Thúy Vi lần đầu kể thật chuyện yêu đại gia: 'Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao'

Quyết định một lần nói cho rõ những thị phi bủa vây mình trong thời gian qua, Thúy Vi còn có những chia sẻ thú vị về người yêu hiện tại.

Quyết định để một lần nói cho rõ những thị phi bủa vây mình trong thời gian qua, Thúy Vi còn có những chia sẻ thú vị về người yêu hiện tại.

Nổi lên khi là người thứ 3 chen ngang vào mối tình Midu - Phan Thành, thời gian qua Thúy Vi tiếp tục vướng nghi án cặp đại gia để lấy tiền, phát ngôn sốc để tạo scandal,... Chưa từng lên tiếng giải thích cho rõ ngọn ngành những thị phi, mới đây hot girl gốc Cà Mau quyết định chọn 2Sao.vn để một lần nói cho rõ về loạt tin đồn bủa vây mình sau 3 năm nổi tiếng.


Clip Thúy Vi chia sẻ với 2sao về quan niệm yêu người lớn tuổi.

- Nhiều người nói nhờ mối tình ngắn ngày cùng Phan Thành, người ta mới biết đến Thúy Vi và cũng nhờ đó, Thúy Vi có ngày hôm nay với nhan sắc, tài sản và cả danh tiếng dù thị phi. Nếu để nói nhớ tới Phan Thành và câu chuyện về những gì anh ấy mang lại cho chị, chị sẽ nói gì về Thành?

Hôm nay tôi ngồi đây, nếu để nhắc lại chuyện đã qua, không còn gì là thú vị nữa vì cũng 3 năm rồi. Tôi đang sống rất tốt ở hiện tại và đang phấn đấu cho tương lai.

- Một mối tình tưởng chừng sắp tiến tới hôn nhân đã tan vỡ vì người đàn ông ấy lỡ mắc sai lầm liên quan tới chị, nếu để một lần thật lòng, chị sẽ nói gì với cô gái kia - Midu?

Phụ nữ khi yêu luôn đặt hết niềm tin vào tình yêu đó. Nếu người đàn ông của mình mắc lỗi lầm, chắc chắn cô gái ấy sẽ rất buồn và đau lòng. 

Nhưng sống ở trên đời, tiền tài, danh vọng và tình yêu là những thứ rất khó nắm bắt. Mọi chuyện không vui đã xảy ra rồi thì bản thân cô gái đó chỉ còn cách tự đứng lên và phấn đấu thôi.

Thúy Vi lần đầu kể thật chuyện yêu đại gia: Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao-1

- Thực ra trong quan hệ sau đó với Midu, nhiều người nói chị thường cố tình tạo scandal với cô ấy từ những điều rất nhỏ như đá đểu cách ăn mặc, chụp hình xấu của Midu tung lên mạng xã hội.... Thực tế, chị có làm những điều ấy không? Nếu có, tại sao chị lại chọn cách ứng xử ấy bởi xét cho tới cùng, cô ấy đã mất nhiều hơn được từ chuyện Phan Thành với chị đó thôi?

Tôi không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai. Trong cuộc sống, tôi luôn đối xử hoan hỉ với tất cả mọi người.

Còn việc bỗng nhiên xuất hiện tin đồn tôi là người “ném đá giấu tay” thì chỉ có thể tự trách bản thân vì tôi quá thị phi. Dù biết có nhiều điều tiếng không hay về mối quan hệ của tôi và Midu nhưng tôi không bao giờ lên tiếng giải thích.

- Giờ đây khi không còn Phan Thành hay Midu, Thúy Vi cũng đã có một sự nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên sự nghiệp ấy xét một cách thực tế, nó được xây dựng dựa trên rất nhiều tai tiếng của chị như bán kem trộn, cặp đại gia để có tiền làm ăn,... Nếu để nói về sự đánh đổi danh tiếng lấy sự nghiệp, chị sẽ nói sao về sự hy sinh ấy của mình?

Trong showbiz, nghệ sĩ quen đại gia là chuyện hết sức bình thường. Tôi thấy người khác làm được thì tôi cũng làm được vì việc đó đâu có phạm pháp để tất cả phải nghiêm trọng hóa vấn đề.

Còn việc kinh doanh, thứ gì có thể kiếm ra tiền, tôi sẽ làm. 

Thúy Vi lần đầu kể thật chuyện yêu đại gia: Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao-2

- Được coi là một cô gái trẻ nhưng có bản lĩnh hơn người. Chị nghĩ sao khi chỉ cần một chút mỡ thừa trên bức hình chị khoe cũng đã khiến cả cộng đồng mạng phản ứng dữ dội chứ chưa nói đến chuyện đời tư nhiều bí ẩn khác...?

Là người hay bị soi mói nên tôi càng phải quan tâm đến ngoại hình. Nói là không để ý thôi chứ bất cứ ai nói gì, dù khen hay chê, tôi đều đọc hết. 

Còn về đời tư bí ẩn, có thể qua báo chí, mạng xã hội, mọi người nghĩ tôi có cuộc sống phức tạp lắm. Nhưng nếu tiếp xúc, tôi chỉ là một cô gái ngoài 20 tuổi, vẫn rất hồn nhiên và yêu đời mà thôi.

- Mới hơn 20 tuổi, cuộc sống với xung quanh là thị phi bủa vây ấy đã bao giờ khiến chị nản lòng, muốn trở về quê hương để xà vào lòng mẹ mà khóc òa vì mưu sinh sao mệt mỏi quá?

Từ khi bước chân lên Sài Gòn, tôi chưa từng có ý định về quê hương mặc dù rất thương bố. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi bố mẹ giận nhau, mẹ và tôi đã lên Bình Dương làm công nhân. 


Clip Thúy Vi chia sẻ về quan niệm về tình yêu và quá khứ nghèo khó.

Nhìn các bạn bè cùng trang lứa cứ cuối tuần được lên Sài Gòn đi Công viên nước Đầm Sen, Suối Tiên chơi, tôi luôn ao ước một lần được tới đó. 

Rồi có lần tôi cũng thỏa ước nguyện được đặt chân tới Sài Gòn. Khi ấy, nhìn các trung tâm thương mại, tôi lại ao ước được vào trong ăn uống, mua sắm. Và đến giờ, tôi đã làm được điều đó. 

Hiện tại, tôi tự tin có thể sống tốt ở đây nên chẳng việc gì tôi phải quay trở về quê nhà.

- 17 tuổi với mối tình đầu đình đám với Phan Thành. Kể từ đó tới nay, chị đã trải qua bao nhiêu mối tình kể từ sau lần ồn ào ấy và mỗi lần yêu, chị có thấy mình lớn thêm hay khôn ra chút nào không? 

Tôi yêu rất ít nhưng tìm hiểu khá khá. Thế nhưng, yêu sâu đậm thì chỉ có một mối tình nhưng cả hai đã chia tay.

Thúy Vi lần đầu kể thật chuyện yêu đại gia: Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao-3

Hiện tôi đang bắt đầu mối quan hệ mới được khoảng 4 tháng. Trước đây tôi yêu rất ít nên bây giờ phải yêu nhiều để bản thân khôn ra. Người yêu hiện tại luôn rất quan tâm đến tôi. 

Từng rất lo sợ khi yêu sẽ bị lợi dụng, thậm chí là bị “đá” trước nên với mỗi mối quan hệ mới, tôi luôn luôn dè chừng. Bởi tôi từng quen với những người họ đến với tôi chỉ vì tò mò chứ không hề có tình cảm thực sự.

- Mới đây nhất trong dịp Valentine, chị khoe mình có quà là nhẫn kim cương người yêu tặng. Người đang khiến chị tự hào công khai ấy là ai vậy?

Anh ấy khá đặc biệt. Lần đầu gặp nhau, anh ấy không biết quá khứ của tôi bởi ít khi quan tâm đến thị phi showbiz. Nhưng dần dần, anh ấy hiểu hơn về cách sống cũng như con người của tôi và tất nhiên là con người thật chứ không phải những thị phi trên mạng xã hội.

Còn về món quà giá trị kia, trước ngày Lễ tình yêu, anh ấy có mượn một chiếc nhẫn nhưng tôi không biết để làm gì. Đúng ngày 14/2, người yêu đột nhiên tặng quà khiến tôi rất bất ngờ. Hóa ra, anh ấy đã bí mật đặt tặng tôi một chiếc nhẫn và lấy chiếc nhẫn kia để làm mẫu.

Về bản thân, tôi chưa mua quà gì cho anh ấy cả. Bởi nếu mua món quà giá trị thấp quá thì ngại mà cao quá tôi lại không đủ tiền.

Ngoài quà tặng, anh ấy cũng là người hỗ trợ 100% tiền để tôi mở spa. Tôi từng ước mơ sẽ kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nhưng không đủ tiền bởi mức đầu tư ban đầu lớn quá. Bản thân chưa đủ kinh phí nên tôi nghĩ tới việc “nhờ” bạn trai thực hiện hộ.

- Trong số những mối tình sau này, có mối tình nào thực sự giống như dân mạng đồn thổi kiểu như cặp người lớn tuổi không có gì ngoài tiền, hay là cặp với đại gia để được bao nuôi...?

Những người đàn ông tôi quen đều khoảng ngoài 30 đến gần 40 tuổi nhưng họ chắc chắn có sự nghiệp và tài chính vững chắc. Trong tình yêu, tôi luôn quan niệm, đàn ông đã yêu thì phải lo được cho người yêu của mình.

Thúy Vi lần đầu kể thật chuyện yêu đại gia: Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao-4

Tôi thấy ở cuộc sống đời thường, đặc biệt trong showbiz, rất nhiều người nghĩ như vậy. Mất công thẩm mỹ, làm đẹp nhưng lại quen một người không lo được cho mình, liệu tình yêu ấy có tồn tại lâu bền?

Đã bỏ tiền ra làm cho mình đẹp rồi không được bù lỗ thì thôi đừng làm.

- Từng công khai phát ngôn: "Người yêu cũ mua nhà, người yêu mới cho cái spa chứ tôi không có tiền", chị có nghĩ đến cảm xúc của người khác bởi rất có thể trong mắt họ, chị vốn bị hiểu là hot girl thị phi sẽ ngày càng thị phi bởi tư tưởng sống nhờ đàn ông mà không chịu lao động hay không? 

Tôi là người rất thích kiếm tiền. Trong xã hội này, đàn ông nhiều tiền không thiếu và phụ nữ đẹp lại vô số kể. Thế nhưng phụ nữ đẹp mà để đàn ông lo cho thì lại không nhiều.

Bởi vậy, phụ nữ nếu may thì sẽ được cửa cao nhà rộng nhưng nếu “xui” thì đành phó mặc cho số phận thôi.

- Vì sao chị không chọn cách thay đổi lối sống, hoặc ít nhất thay đổi cách phát ngôn theo chiều hướng gái ngoan, gái hiền như rất nhiều các cô gái trẻ nổi tiếng hiện nay?

Nếu mọi người gặp và tiếp xúc ở ngoài đời sẽ thấy tôi rất hiền. Nhưng khi phát ngôn trên mạng xã hội, tôi luôn thêm chút “gia vị” cho đặc sắc bởi dù sao dư luận cũng thích thị phi chứ hiền quá ai xem.

- Hiện nhiều thông tin đang đồn rằng từ khi lên Sài Gòn làm ăn, chị đã lâu không trở về quê thăm cha mẹ vì muốn chối bỏ quá khứ nghèo khó. Chị bình luận gì về chuyện này?

Tin đồn chỉ là tin đồn. Thỉnh thoảng, tôi vẫn về quê để thăm bố. Còn về quá khứ nghèo khó, đó là chỉ chất xúc tác để tôi cố gắng hơn cho tương lai sau này. Và với những người bạn trai tôi quen sau này, tôi luôn nói về quá khứ nghèo khó ấy để “nhờ” anh ấy bù đắp cho. Bởi vậy, tôi yêu thích cái sự nghèo khó đó lắm.

Bố mẹ cũng biết tôi đã có bạn trai nhưng hai bên chưa từng gặp mặt nhau.

Thúy Vi lần đầu kể thật chuyện yêu đại gia: Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao-5

- Cả thanh xuân kiếm tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Hot girl Thúy Vi của hiện tại có còn nuôi ý định dao kéo thêm bộ phận nào trên cơ thể để đạt tới sự hoàn hảo hơn?

Hiện tại tôi thấy khá xinh xắn rồi nên không phẫu thuật nữa. Nhưng sau này, nếu thấy nhan sắc hơi xuống một chút, tôi sẽ đi “vẽ” lại cho đẹp.

Nhưng thú thật, người yêu hiện tại không thích việc tôi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Một phần vì lo cho sức khỏe, một phần vì anh ấy nghĩ tôi như vậy là đẹp rồi.


Theo VietNamNet


Midu

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.