Thúy Vi xử đẹp antifan cà khịa bình luận vô duyên: 'giá bao nhiêu em?'

Đừng tưởng Thúy Vi hiền mà bắt nạt nhé, cô nàng 'không phải dạng vừa đâu'.

Đừng tưởng Thúy Vi hiền mà bắt nạt nhé, cô nàng 'không phải dạng vừa đâu'.

Thúy Vi trước nay đều được biết đến là một cô hot girl xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhưng nhiều thị phi. Ngoài ra cô nàng này còn được dân mạng chú ý khi có nhiều phát ngôn thẳng thắn, và cực gắt khi đối chọi với antifan.

Mới đây, Thúy Vi lại có màn phản dame ấn tượng khi mà 1 antifan hỏi một câu vô duyên, thiếu tế nhị.

Rõ ràng không quen không biết, thanh niên này vào tường nhà Thuý Vi hỏi câu trớt quớt: "Giá bao nhiêu em". Chẳng chịu chào thua, Thúy Vi thẳng thắn đáp trả lại rằng: "giá mà cả đời bạn không thể kiếm được".

Thúy Vi xử đẹp antifan cà khịa bình luận vô duyên: giá bao nhiêu em?-1

Đây chính xác là câu trả lời hay nhất khiến thanh niên cà khịa kia phải muối mặt. Trong trường hợp này dân mạng cũng đứng về phía Thúy Vi nhiều hơn. Những kẻ chả quen biết vào trang cá nhân của người khác rồi bình luận một câu vô duyên như thế quá xứng đáng bị cho bài học như thế này.

Thúy Vi xử đẹp antifan cà khịa bình luận vô duyên: giá bao nhiêu em?-2

 

Qua đây Thúy Vi cũng có bài học dành cho antifan, ai có ý định "cà khịa" Thuý Vi thì nên xem lại nhé, coi chừng "muối mặt" vì bị cô bạn phản dame lúc nào không hay đấy.

Theo SHTT

 


Thúy Vi

antifan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.