Tiệm nail Hạt Mít bị khách bóc phốt vì chi nửa triệu mà bộ nail vừa xấu vừa quê, đích thân bà chủ lên tiếng

Trên trang cá nhân, Hạt Mít đã có những chia sẻ sau khi tiệm nail của mình bị tố.

Một trong những câu chuyện NÓNG nhất của hội con gái dịp năm hết Tết đến chính là làm tóc, làm nail. Khắp các group làm đẹp lớn nhỏ, các chị em bàn tán rôm rả với mong muốn sở hữu một "giao diện" thật ưng ý để đón Giao thừa.

Tuy nhiên cũng chính từ đây, những pha dở khóc dở cười hoặc bóc phốt làm nail đã xuất hiện. Bài đăng tố tiệm nail của cựu hot girl Hạt Mít mới đây là ví dụ. Theo đó một khách nữ cho biết mình đã chi nửa triệu nhưng nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa (Thông tin chi tiết về vụ việc có tại đây).

Tiệm nail Hạt Mít bị khách bóc phốt vì chi nửa triệu mà bộ nail vừa xấu vừa quê, đích thân bà chủ lên tiếng-1

Hình quảng cáo một đằng còn mẫu làm cho khách thì một nẻo

Trước tình huống bài bóc phốt được chia sẻ ở rất nhiều nơi và khiến nhiều người bức xúc, sáng nay (25/1) Hạt Mít đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cựu hot girl đã chụp ảnh lại bài đăng và cho biết đã tìm cách liên lạc với người đăng bài ngay lập tức để giải quyết nhưng không được phản hồi. Về nội dung bài đăng, Hạt Mít giải thích:

- Về giá: Bên mình có public bảng giá online và ở trong tiệm nên đắt hay rẻ mình xin không đưa ra ý kiến. Nhưng mình xin đảm bảo giá tại tiệm mình đang rẻ nhất ở Thảo Điền rồi ạ.

- Bill thì từ trước giờ bên mình có 2 bill, cho thợ và shop giữ để cuối kỳ kiểm tra chéo. Trước lúc thanh toán cũng đưa bill cho khách kiểm tra. Sau đó nếu khách cần bill, bên mình có thể chụp lại gửi khách hoặc khách lên app để kiểm tra bill theo SĐT ạ.

- Bên mình luôn có chế độ bảo hành đứng về phía khách hàng. Sau khi làm, chỉ cần khách phản ánh không ưng dù chỉ 1 ngón, bên mình sẵn sàng làm lại cho khách tới khi khách ưng thì thôi. Hoặc sau đó nếu vẫn không ưng, bên mình sẽ dưỡng móng cho khách + back tiền để khách qua tiệm khác làm cho vui vẻ ạ. Cái này là áp dụng cho tất cả các khách chứ không phải up phốt lên bên mình mới giải quyết như vậy ạ.

"Việc để bạn khách ra về với trải nghiệm không tốt bên mình thấy rất có lỗi và mong sớm liên lạc lại được với bạn ấy để sửa sai, làm lại một bộ thật xinh đón Tết ạ" - Hạt Mít nói thêm.

Tiệm nail Hạt Mít bị khách bóc phốt vì chi nửa triệu mà bộ nail vừa xấu vừa quê, đích thân bà chủ lên tiếng-2

Tiệm nail Hạt Mít bị khách bóc phốt vì chi nửa triệu mà bộ nail vừa xấu vừa quê, đích thân bà chủ lên tiếng-3

Hạt Mít lên tiếng về vụ việc

Ở story tiếp theo, bà chủ trẻ tâm sự rằng rất buồn khi thấy mọi người tràn vào post của tiệm để comment, khẳng định rằng với 4 năm phát triển của tiệm, sẽ không thể vì 490k mà làm vậy với khách hàng. Ngoài ra Hạt Mít cũng cảm ơn sự góp ý đồng thời mong mọi người thông cảm cho ngành dịch vụ cuối năm.

 

Tiệm nail Hạt Mít bị khách bóc phốt vì chi nửa triệu mà bộ nail vừa xấu vừa quê, đích thân bà chủ lên tiếng-4

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiem-nail-hat-mit-bi-khach-boc-phot-vi-chi-nua-trieu-ma-bo-nail-vua-xau-vua-que-dich-than-ba-chu-len-tieng-162222501130022124.htm

làm nail


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.