Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở

Cô con gái từ phía sau cũng không cầm được nước mắt. Khoảnh khắc ấy đã lấy đi biết bao nước mắt cùng sự đồng cảm của những ông bố và các cô gái khi về nhà chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một ông bố xứ Nghệ khi tiễn con gái về nhà chồng gây xúc động mạnh.

Trong giây phút gửi con gái ở lại nhà chồng, người bố ra về mắt rưng rưng, vừa quay đi đã bật khóc. Cô con gái từ phía sau cũng không cầm được nước mắt. Khoảnh khắc ấy lấy đi biết bao nước mắt và sự đồng cảm của những ông bố và các cô gái khi về nhà chồng.

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-1

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-2

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-3

Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng gây xúc động mạnh

Qua tìm hiểu được biết, cô dâu trong loạt ảnh nói trên có tên là Nguyễn Thị Tình (SN 1991, quê Nghệ An), còn bố của cô tên là Nguyễn Cảnh Hợp (SN 1966).

Nói về bố mình, cô dâu xúc động: 'Nhà mình có 3 chị em gái, bố mình là người sống nội tâm, thương con nhưng không bao giờ nói ra, mà bố thường hành động nhiều hơn nói.

Từ nhỏ đến lớn, mình chỉ thấy bố khóc đúng 2 lần đó là khi ông nội mất và trong ngày vui của mình. Ngày em gái mình lấy chồng bố cũng không khóc, chắc có thể vì cuộc tình của mình đã trải qua khó khăn hơn những người khác'.

Tình kể, cô với chồng là chú rể L.V.Long cùng quê, cùng tuổi, nhà cách nhau khoảng 5km. Họ vốn là bạn học cùng lớp, cùng bàn thời cấp 3, cho đến năm đầu đại học thì bắt đầu yêu nhau.

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-4

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-5

'Trong khoảng thời gian yêu, bọn mình cũng trải qua nhiều thăng trầm, từng chia tay rồi quay lại với nhau nhiều lần.

Chồng mình là bộ đội, năm 2019 anh xảy ra tai nạn trong quá trình huấn luyện, bị đứt 1 bàn tay trái. Lúc mình thông báo về việc sẽ cưới anh thì gia đình không đồng ý.

Mình mất khá lâu để suy nghĩ về quyết định đó cũng như để thuyết phục gia đình suốt mấy tháng trời. Hồi ấy, mình đã bị stress sụt mất 4kg.

Hồi ấy mình làm thiết kế cho một công ty giày, mọi người cứ bảo tại sao mình đang có tương lai rộng mở ở Sài Gòn như thế mà lại quyết định về quê lấy chồng. Nhưng mình thì nghĩ một khi đã thương nhau rồi thì cho dù có chuyện gì đi chăng nữa mình vẫn thương anh thôi.

Mình đã từ chối nhiều người để chọn anh, mình nghĩ nếu không phải là mình thì sẽ không có ai thương chồng mình nhiều thế đâu'.

Tình cũng kể thêm, Long trước đây vốn khá vô tâm, sống vì bạn bè nhiều nhưng từ khi xảy ra biến cố anh đã biết đâu là điều quan trọng mình cần phải trân quý.

Chính sự thay đổi cùng sự chân thành của Long mới là điều khiến bố mẹ Tình xuôi lòng đồng ý cho đôi trẻ cưới nhau.

'Bây giờ quan hệ giữa bố mình và con rể thì thắm thiết lắm, ngồi nhậu bố toàn là người gục trước thôi à' - Tình cười.

Được biết, lễ cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 28/3 ở Anh Sơn (Nghệ An). Sau hôn lễ, Tình cũng theo chồng ra Hà Nội (gần nơi anh công tác) để vợ chồng được gần nhau hơn.

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-6

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-7

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-8

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-9

Tiễn con gái về nhà chồng, ông bố xứ Nghệ mắt rưng rưng, vừa quay lưng đã bật khóc nức nở-10

Một số hình ảnh của Tình - Long trong ngày vui

 

 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tien-con-gai-ve-nha-chong-ong-bo-xu-nghe-mat-rung-rung-vua-quay-lung-da-bat-khoc-nuc-nho-2124682.html

người cha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.