Tiến Linh cập nhật trạng thái sau trận thua Saudi Arabia, chỉ vỏn vẹn 5 chữ nhưng khẳng định tinh thần Việt Nam

Có lẽ status của Tiến Linh không chỉ là tinh thần của các cầu thủ mà còn là hàng triệu người dân Việt Nam lúc này.

Đã kết thúc nhưng dư âm từ trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia vẫn còn hiện hữu rõ ràng trên MXH. Ở trang cá nhân của mình, các cầu thủ cũng nhanh chóng bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc sau trận thua đáng tiếc.

Nối tiếp lời xin lỗi của Đỗ Duy Mạnh, câu khích lệ tinh thần đồng đội của Bùi Tấn Trường, mới đây Nguyễn Tiến Linh cũng có cập nhật trên trang cá nhân. Chàng cầu thủ chỉ viết vỏn vẹn 5 chữ nhưng đã thể hiện rõ nét tinh thần của ĐT Việt Nam sau trận đấu này: "Thua nhưng không cúi đầu!".

Tiến Linh cập nhật trạng thái sau trận thua Saudi Arabia, chỉ vỏn vẹn 5 chữ nhưng khẳng định tinh thần Việt Nam-1
Hình ảnh Tiến Linh đối mặt với một cầu thủ Saudi Arabia

Phía dưới bài đăng của Tiến Linh, không chỉ dân mạng mà rất nhiều gương mặt quen thuộc trên MXH như ViruSs, Cris Phan, vlogger Minh Hải,... đã để lại bình luận động viên Tiến Linh và đồng đội.

Tiến Linh cập nhật trạng thái sau trận thua Saudi Arabia, chỉ vỏn vẹn 5 chữ nhưng khẳng định tinh thần Việt Nam-2
Bình luận của mọi người dành cho Tiến Linh và đồng đội

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tien-linh-cap-nhat-trang-thai-sau-tran-thua-saudi-arabia-chi-von-ven-5-chu-nhung-khang-dinh-tinh-than-viet-nam-162210309114509685.htm

World Cup 2022

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.