Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: "Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ

Bên cạnh thành tích khủng, chàng cầu thủ Nguyễn Tiến Linh còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì những món đồ hiệu có giá không hề nhỏ.

Tiến Linh là cầu thủ gây được tiếng vang trong khoảng thời gian gần đây. Chân sút sinh năm 1997 có tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã ghi được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp bóng đá của mình. Ở thời điểm hiện tại, Tiến Linh là một trong những cầu thủ nổi bật trong đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Hành trình tỏa sáng của Tiến Linh không "trải hoa hồng" như những gì người hâm mộ thấy. Đằng sau thành công của ngày hôm nay, 9X đã đối mặt với không ít khó khăn, cản trở. Cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ từng đá hụt, chạy không kịp với bóng. Thế nhưng, nhờ sự cổ vũ từ gia đình mà anh đã vượt qua thời gian khó khăn nhất. Tới nay, Tiến Linh đã có những bước tăng tốc đáng kinh ngạc trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của bản thân...

Trong bài nhận định bảng G vòng loại World Cup 2022 trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được xem là cầu thủ quan trọng nhất của Việt Nam.

Ngoài thu nhập đến từ bóng đá, các khoản tiền thưởng thi đấu, Tiến Linh còn có nguồn thu không nhỏ từ việc nhận hợp đồng quảng cáo. Ở tuổi 25, tiền đạo Tiến Linh đã có trong tay khối tài sản đáng mơ ước với 2 xế hộp tiền tỷ và nhiều giày hàng hiệu đắt đỏ.

Tủ đồ hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng

Trong một bài chia sẻ, Tiến Linh đã để lộ tủ giày hiệu chất lượng cùng bộ sưu tập mô hình có giá không hề nhỏ. Người hâm mộ có thể nhận ra, những đôi giày mà nam cầu thủ sở hữu đến từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Louis Vuitton, Nike... Một số ý kiến còn cho rằng Tiến Linh rất có thể sẽ soán ngôi "ông vua hàng hiệu" của đàn anh Quang Hải.

Giày thể thao là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều người. Tiền đạo Tiến Linh cũng không ngoại lệ. Các thương hiệu mà anh sở hữu từ bình dân tới cao cấp đều có đủ cả. Dưới đây là giá của một số đôi giày nổi bật trong tủ đồ của Tiến Linh:

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-1
Đôi Louis Vuitton monogram denim với màu xanh đặc trưng cá tính. Thiết kế đế độn vừa phải mang lại sự êm ái khi chuyển động cho người đi. Thiết kế có giá 1190 USD (khoảng hơn 27 triệu đồng).

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-2
Dòng giày Gucci Tennis 1977 có giá 630 USD (khoảng 14,4 triệu đồng). Đôi giày có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi set đồ và nhiều kiểu phong cách khác nhau.

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-3
Một thiết kế khác từ thương hiệu Dior có giá hơn 1000 USD (khoảng hơn 23 triệu đồng). Các mẫu giày Tiến Linh sở hữu đều là mẫu mã bán chạy của những thương hiệu lớn, được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích.

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-4
Mẫu giày tiếp theo trong tủ đồ của Tiến Linh thuộc thương hiệu Dolce&Gabbana. Đôi giày có giá 1039 USD (khoảng gần 24 triệu đồng). Đôi giày thể thao màu trắng được trang trí rất nhiều họa tiết tươi xinh, từ màu bút vẽ của chữ tới những họa tiết đính kèm.

Không chỉ có giày hiệu, chàng cầu thủ 25 tuổi cũng rất thích khoác lên mình những chiếc áo phông đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Fendi hay Gucci. Những mẫu thiết kế anh chọn thường khá đơn giản để tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn tôn lên vóc dáng của chủ nhân.

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-5
Cơ ngơi, xế hộp ở tuổi 25

Nam cầu thủ sinh năm 1997 không những đẹp trai, được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi là "crush quốc dân" mà anh còn sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người mơ ước. Bên cạnh việc chăm chút cho ngoại hình, Tiến Linh cũng để dành được số tiền không nhỏ để xây nhà cho bố mẹ và tậu xế riêng.

Năm 2020, Tiến Linh đã tự tay tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz C200 có giá niêm yết khoảng 1,5 tỷ đồng.

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-6
Gần đây, nam cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục "rinh" thêm chiếc xe có tông màu trắng sang trọng. Được biết, đây là dòng xe mới nhất 2022 có giá hơn 1 tỷ đồng.

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-7

Hiện tại, anh đang cùng bố mẹ và em trai sống trong căn nhà khang trang tại khu dân cư sầm uất nhất nhì Bình Dương. Theo thông tin từ truyền thông, căn nhà vườn này rộng hơn 300m2, có quán cà phê sân vườn sức chứa hàng trăm chỗ ngồi. Đặc biệt, phòng khách còn được gia đình ưu ái trưng bày những kỷ niệm chương, huy chương vẻ vang mà Tiến Linh giành được trong suốt nhiều năm đá bóng.

Tư gia của chàng cầu thủ là thành quả sau một thời gian dài anh theo đuổi và cống hiến trong sự nghiệp bóng đá. Phía trước sân nhà là quán cà phê sang trọng. Quán có sức chứa cả trăm người. Những ngày có trận đấu của tuyển Việt Nam, quán luôn trong tình trạng đông nghẹt. Ai ai cũng đồng lòng cổ vũ cho chàng cầu thủ gốc Hải Dương và đội bóng nước nhà.

Phía sau đó là căn nhà 2 tầng mà bố mẹ Tiến Linh đang ở. Tầng trên gồm 3 phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh. Ở tầng dưới là phòng khách, khu bếp. Ở phòng khách, bố mẹ Tiến Linh ưu ái dành cho con trai nhiều góc đẹp để trưng bày các kỷ niệm chương, huy chương... mà cầu thủ anh nhận được trong suốt những năm đá bóng.

Cái tên cực hot của U23 Việt Nam: Bên ngoài giản dị, bên trong giàu ngầm”, soán ngôi cả Quang Hải trong đường đua hàng hiệu, 25 tuổi đã sở hữu cơ ngơi và xế hộp bạc tỷ-8
Tiến Linh chụp ảnh cùng mẹ.

Khi khách đến quán uống cà phê, họ cũng thích thú chụp hình kỷ niệm bên thành tích đáng tự hào của chàng tiền đạo Hải Dương.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cai-ten-cuc-hot-cua-u23-viet-nam-ben-ngoai-gian-di-ben-trong-giau-ngam-soan-ngoi-ca-quang-hai-trong-duong-dua-hang-hieu-25-tuoi-da-so-huu-co-ngoi-va-xe-hop-bac-ty-42022245171615699.htm

Tiến Linh

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.