Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp "đệ nhất rich kid", chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực "chanh sả"

Series gái đẹp ở nhà vẫn đẹp đúng là không thể thiếu tên Tiên Nguyễn được.

Không phải tự dưng Tiên Nguyễn được gọi là "đệ nhất rich kid Việt". Lý do không chỉ bởi cô nàng là ái nữ của tỷ phú kiêm "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn mà còn vì khí chất sang chảnh của Tiên Nguyễn là thứ không phải ai cũng có được.

Dù là lúc lên đồ đi sự kiện hay lúc ở nhà, dù diện đồ hiệu cả cây như tạp chí hay chỉ mặc đồ bộ, đồ tập gym thì Tiên Nguyễn vẫn cứ đẹp, cứ sang. Thậm chí mới đây, nàng rich kid còn cho thấy thần thái của cô có thể "cân" được bất kì địa điểm check-in nào, dù chỉ là một... chiếc sofa.

Cụ thể thì Tiên Nguyễn vừa tiếp tục cập nhật ảnh mới trên Instagram, bổ sung vào series ảnh ở nhà giãn cách vẫn đẹp hết phần thiên hạ của mình. Đính kèm bức ảnh là caption hài hước: "How is everybody doing sofa?" (Tạm dịch: Mọi người đang làm gì với cái sofa ở nhà thế?).

Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp đệ nhất rich kid, chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực chanh sả-1
Chỉ chụp hình với sofa thôi mà Tiên Nguyễn vẫn cứ "cháy" hết phần người khác

Người khác không biết ra sao còn với Tiên Nguyễn thì chiếc sofa trong những ngày này đã trở thành nơi để cô nàng lên đồ, thả dáng. Dù chỉ là một băng ghế trắng trơn nhưng kết hợp với nhan sắc sắc sảo của ái nữ nhà tỷ phú mà bức ảnh trông siêu xịn xò.

Trước đó, sofa và các chiếc ghế vẫn luôn là địa điểm chụp ảnh trong nhà được Tiên Nguyễn hết sức yêu thích. Cô nàng đã cho ra đời kha khá ảnh ọt xinh xắn tại đây. Ngoài sofa thì cầu thang là một địa điểm khác thường được nàng rich kid lựa chọn cho các bức ảnh "sống ảo" của mình.

Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp đệ nhất rich kid, chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực chanh sả-2Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp đệ nhất rich kid, chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực chanh sả-3
Tiên Nguyễn thường chọn các góc ghế trong nhà để lên hình

Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp đệ nhất rich kid, chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực chanh sả-4Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp đệ nhất rich kid, chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực chanh sả-5Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp đệ nhất rich kid, chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực chanh sả-6Tiên Nguyễn chứng minh đẳng cấp đệ nhất rich kid, chỉ ngồi sofa vẫn ra ảnh cực chanh sả-7
Cầu thang trong căn biệt thự triệu đô cũng được Tiên Nguyễn rất yêu thích

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tien-nguyen-chung-minh-dang-cap-de-nhat-rich-kid-chi-ngoi-sofa-van-ra-anh-cuc-chanh-sa-162210609202922879.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.