Tiên Nguyễn cùng hội bạn thân đón năm mới trên du thuyền, riêng cô nàng chiếm trọn spotlight nhờ điều này

Đón năm mới đúng chuẩn hội Rich kid.

Những cái tên đình đám trong hội con nhà giàu Việt như Tiên Nguyễn, Thảo Nhi Lê, Tiểu Giang... đã vô cùng quen thuộc với dân mạng. Ai cũng xinh đẹp, có gia thế và sở hữu khí chất sang chảnh ngút ngàn. Và tất nhiên hội Rich kid cũng chào đón năm mới một cách rất riêng.

Tiên Nguyễn cùng hội bạn thân đón năm mới trên du thuyền, riêng cô nàng chiếm trọn spotlight nhờ điều này-1Hội bạn thân Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê đón năm mới trên du thuyền.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Rich kid Tiên Nguyễn cho biết cô cùng hội bạn thân của mình đón mừng năm mới trên du thuyền trên sông Sài Gòn. Tiên Nguyễn mặc chiếc váy body vô cùng gợi cảm, khoe 3 vòng bốc lửa, nổi bật hơn hẳn trong hội bạn. 

Tiên Nguyễn cùng hội bạn thân đón năm mới trên du thuyền, riêng cô nàng chiếm trọn spotlight nhờ điều này-2Màn đọ sắc của Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn "bất phân thắng bại".

Ngoài ra, Tiên Nguyễn còn check-in riêng với cô bạn thân Thảo Nhi Lê. Khi cùng khung hình cả hai khiến dân tình trầm trồ vì có quá nhiều sự xinh đẹp và tiền tài trong một tấm ảnh. Một người là ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng còn một người mới trở thành mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Không biết nên nhìn ai trước thật sự!

Tiên Nguyễn cùng hội bạn thân đón năm mới trên du thuyền, riêng cô nàng chiếm trọn spotlight nhờ điều này-3Tiên Nguyễn cùng hội bạn thân đón năm mới trên du thuyền, riêng cô nàng chiếm trọn spotlight nhờ điều này-4

Ngoài ra, không gian bữa tiệc được trang trí vô cùng tỉ mỉ và sang trọng đúng chuẩn hội Rich kid.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tien-nguyen-cung-hoi-ban-than-don-nam-moi-tren-du-thuyen-rieng-co-nang-chiem-tron-spotlight-nho-dieu-nay-2220221181549643.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.