Tiên Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc lão hoá ngược của phu nhân tỷ phú khiến ai cũng trầm trồ

Mẹ con Tiên Nguyễn thực sự đã khiến người ta phải thả tim mỏi tay vì độ xinh đẹp và sang chảnh.

Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, nhân vật đình đám nhất nhì hội rich kid Việt là cái tên đã quá quen thuộc với cư dân mạng. Cô nàng còn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái sang chảnh ngút ngàn.

Và những ai có theo dõi "đệ nhất con nhà giàu Việt Nam" này thì chắc đều biết cô nàng thừa hưởng nhan sắc và khí chất đó từ không phải ai khác mà chính là mẹ mình - doanh nhân kiêm cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Hai mẹ con thường xuyên diện đồ đôi trong những dịp đặc biệt và khiến dân tình thả tim không ngớt.

Tiên Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc lão hoá ngược của phu nhân tỷ phú khiến ai cũng trầm trồ-1

Tiên Nguyễn và mẹ mình - doanh nhân Thủy Tiên có truyền thống mặc đồ đôi chụp ảnh

Mới đây, Tiên Nguyễn đã khoe lên Instagram cá nhân một khoảnh khắc khác mà mặc đồ đôi cùng mẹ. Lần này là để chúc mừng sinh nhật doanh nhân Thủy Tiên. Cả hai diện váy áo khá ton-sur-ton và tiếp tục giữ phong độ rạng rỡ, sang chảnh hết phần thiên hạ. Bình thường đứng cạnh nhau đã giống hai chị em, tới hôm nay, vì là nhân vật chính nên mẹ của Tiên Nguyễn trông càng trẻ trung, thần thái hơn. Phải nói là đẳng cấp phu nhân tỷ phú không phải thứ mà ai muốn là cũng sẽ có được.

Tiên Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc lão hoá ngược của phu nhân tỷ phú khiến ai cũng trầm trồ-2

Hai mẹ con Tiên Nguyễn khiến cõi mạng trầm trồ vì độ xinh đẹp và sang chảnh chuẩn điểm 10

Theo những gì Tiên Nguyễn chia sẻ thì có vẻ như cô và mẹ còn làm hẳn một photoshoot tại biệt thự ven sông Sài Gòn của gia đình. Các bối cảnh, background được đầu tư vô cùng chỉn chu với rất nhiều hoa tươi và vô số phụ kiện "toát ra mùi tiền". Ai nấy đều hy vọng trong thời gian sắp tới, nàng rich kid sẽ tung full bộ ảnh cùng mẹ mình để được ngắm cho đã!

Tiên Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc lão hoá ngược của phu nhân tỷ phú khiến ai cũng trầm trồ-3

Background chụp ảnh được bố trí tại nhiều khu vực trong biệt thự nhà Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc lão hoá ngược của phu nhân tỷ phú khiến ai cũng trầm trồ-4

Bản thân nàng rich kid cũng đổi liền mấy concept trang phục + trang điểm khác nhau

 

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tien-nguyen-dang-anh-mung-sinh-nhat-me-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-cua-phu-nhan-ty-phu-khien-ai-cung-tram-tro-162211203140855244.htm

Tiên Nguyễn

Lê Hồng Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.