Tiên Nguyễn diện đồ đôi chúc mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc phu nhân tỷ phú Johnathan hút trọn mọi ánh nhìn

Mẹ con Tiên Nguyễn lại vừa khiến người ta phải thả tim mỏi tay vì độ xinh đẹp và sang chảnh rồi.

Danh xưng "đệ nhất rich kid" của Tiên Nguyễn chắc chẳng ai còn xa lạ gì. Không chỉ có xuất thân là ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, cô nàng còn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái ngút ngàn.

Về phần Tiên Nguyễn thừa hưởng những điểm cộng này từ ai thì cũng không phải câu hỏi nào khó trả lời. Bởi dân tình đều biết mẹ của nàng rich kid không phải ai khác mà chính là doanh nhân kiêm cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên, người từng nằm trong "tứ đại mỹ nhân" của điện ảnh Việt một thời.

Không xuất hiện thì thôi chứ mỗi lần lộ diện, phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đều sẽ gây bão vì phong độ nhan sắc và khả năng "hack tuổi" đỉnh cao. Bức ảnh mới nhất Tiên Nguyễn vừa đăng tải để chúc mừng sinh nhật mẹ không phải ngoại lệ.

Tiên Nguyễn diện đồ đôi chúc mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc phu nhân tỷ phú Johnathan hút trọn mọi ánh nhìn-1

Phu nhân tỷ phú Johnathan một lần nữa chiếm trọn spotlight trong ảnh

Xuất hiện trong ảnh, Tiên Nguyễn và doanh nhân Thủy Tiên diện váy ton-sur-ton, cả hai trông đều rạng rỡ, sang chảnh hết phần người khác. Đành rằng Tiên Nguyễn rất xinh nhưng phu nhân tỷ phú còn hút mắt nhìn hơn. Bên cạnh đó, vì doanh nhân Thủy Tiên trông quá trẻ trung nên chẳng may có ai nhầm cả hai là chị em cũng không lạ lắm đâu.

Trước đó, 2 "bóng hồng" nổi tiếng của gia tộc Johnathan cũng thường xuyên "phá đảo" cõi mạng bằng những album đồ đôi như thế này. Và lần nào cũng như lần nào, dân mạng khen hoài khen mãi vẫn không thấy mệt, phải công nhận đẳng cấp gia tộc tỷ phú có khác!

Tiên Nguyễn diện đồ đôi chúc mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc phu nhân tỷ phú Johnathan hút trọn mọi ánh nhìn-2Tiên Nguyễn diện đồ đôi chúc mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc phu nhân tỷ phú Johnathan hút trọn mọi ánh nhìn-3Tiên Nguyễn diện đồ đôi chúc mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc phu nhân tỷ phú Johnathan hút trọn mọi ánh nhìn-4Tiên Nguyễn diện đồ đôi chúc mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc phu nhân tỷ phú Johnathan hút trọn mọi ánh nhìn-5

Tiên Nguyễn và mẹ thường xuyên mặc đồ đôi chụp hình như thế này

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tien-nguyen-dien-do-doi-chuc-mung-sinh-nhat-me-nhan-sac-phu-nhan-ty-phu-johnathan-hut-tron-moi-anh-nhin-162221103230020575.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.