Tiên Nguyễn thăng hạng nhan sắc sau 1 tháng khỏi bệnh, khoe ảnh diện áo tắm sang chảnh trong villa cách ly

Nàng rich kids Tiên Nguyễn liên tục lộ diện với diện mạo xinh đẹp, tươi tắn tại khu villa gia đình.

Tiên Nguyễn sau khi khỏi bệnh liên tục khoe những khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ tại khu villa của gia đình ở Vũng Tàu. Cô cũng cách ly xã hội theo quy định để hạn chế dịch bệnh lây lan nhưng tận hưởng cuộc sống chuẩn rich kid với view biển xịn xò. Em chồng Hà Tăng thường lên đồ và trang điểm sương sương thôi mà cũng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, mới đây nhất người đẹp còn khoe cả hình ảnh diện áo tắm lộ rõ vẻ hồng hào, tươi tắn và khoẻ khoắn sau gần 1 tháng xuất viện. Có thể thấy, dường như em chồng Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và tinh thần sau thời gian dưỡng bệnh.


Được biết, sau khi rời khỏi khu cách ly, rich kid nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn, cô mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Tiên Nguyễn thăng hạng nhan sắc sau 1 tháng khỏi bệnh, khoe ảnh diện áo tắm sang chảnh trong villa cách ly-1
Tiên Nguyễn rạng rỡ khoe nhan sắc với áo tắm sau gần 1 tháng khỏi bệnh.

Tiên Nguyễn thăng hạng nhan sắc sau 1 tháng khỏi bệnh, khoe ảnh diện áo tắm sang chảnh trong villa cách ly-2Tiên Nguyễn thăng hạng nhan sắc sau 1 tháng khỏi bệnh, khoe ảnh diện áo tắm sang chảnh trong villa cách ly-3Tiên Nguyễn thăng hạng nhan sắc sau 1 tháng khỏi bệnh, khoe ảnh diện áo tắm sang chảnh trong villa cách ly-4
Nàng rich kid liên tục lộ diện với diện mạo xinh đẹp, tươi tắn tại khu villa gia đình.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tien-nguyen-thang-hang-nhan-sac-sau-1-thang-khoi-benh-khoe-anh-dien-ao-tam-sang-chanh-trong-villa-cach-ly-2202025422349125.htm

Tiên Nguyễn

em chồng Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.