Tiếp tục bị đồn lộ clip nóng, Lê Bống lên tiếng phủ nhận: Vòng 3 mình không nhỏ thế này!

Chúng tôi đã liên lạc với Lê Bống để làm rõ thực hư về drama lộ clip nóng này. Chúng tôi đã liên lạc với Lê Bống để làm rõ thực hư về drama lộ clip nóng này.

Mọi chuyện xuất phát từ khuya ngày 3/8, khắp các group hóng biến lớn nhỏ trên MXH bất ngờ rộ tin đồn hot TikToker Lê Bống đã bị rò rỉ một đoạn clip nóng có độ dài từ 2 đến 7 phút. Nhiều người đã liên tục để lại các bình luận "xin link" và tràn vào Facebook Lê Bống hỏi thăm vô cùng phản cảm. Sau đó, Lê Bống đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân rằng "Chỉ có clip 7 phút thôi à, chị đây có hẳn clip 20 phút" ngầm khẳng định "vàng thật chẳng sợ gì lửa".

Đến chiều tối ngày 4/8, MXH vẫn tiếp tục lan truyền loạt ảnh được cho là cắt từ clip nhạy cảm khác của Lê Bống. Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với hot TikToker này để làm rõ vấn đề.

Tiếp tục bị đồn lộ clip nóng, Lê Bống lên tiếng phủ nhận: Vòng 3 mình không nhỏ thế này!-1

Lê Bống vốn nổi tiếng là TikToker có body gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh sexy đăng lên trang cá nhân

Tiếp tục bị đồn lộ clip nóng, Lê Bống lên tiếng phủ nhận: Vòng 3 mình không nhỏ thế này!-2

Hình ảnh được cư dân mạng lan truyền gần đây

Theo đó, dân mạng đã truyền tay nhau 2 bức ảnh chụp màn hình từ đoạn clip có độ dài 3 phút 16 giây ghi lại cảnh 1 đôi nam nữ đang quan hệ.

Chia sẻ với chúng tôi, Lê Bống cho biết: Mình đã xem tấm hình này rồi, vòng 3 mình không nhỏ thế này. Sao mọi người có thể nghĩ là mình được nhỉ?

Ngoài ra, Lê Bống cũng cho biết gần đây cô liên tục gặp những câu hỏi về chuyện có lộ clip nóng không từ bạn bè và các fan. Tuy nhiên, TikToker này một lần nữa khẳng định là hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra. Lê Bống nói: Bạn bè và người thân inbox quan tâm hỏi han khiến mình cũng khá bất ngờ. Bản thân mình cũng tò mò muốn xem clip Lê Bống fake như thế nào mà nhiều người lại bảo giống mình đến thế.

Nhưng khi click vào thì toàn là trang cá độ, và 1 số đường link xấu. Mình mong mọi người dừng phát tán và tuyệt đối không được click vào những link đó để tránh việc bị virus và ăn cắp thông tin. Còn nếu mọi người quan tâm mình thì có thể xem các video của Lê Bống trên YouTube, hoặc TikTok. Đảm bảo toàn video chất lượng, siêu nét mà lại an toàn nữa.

Tiếp tục bị đồn lộ clip nóng, Lê Bống lên tiếng phủ nhận: Vòng 3 mình không nhỏ thế này!-3

Lê Bống nổi tiếng với hình ảnh sexy - gợi cảm

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiep-tuc-bi-don-lo-clip-sex-le-bong-len-tieng-phu-nhan-vong-3-minh-khong-nho-the-nay-162210408212103024.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.