Háo hức làm KOL, hoa khôi tiếp viên hàng không bị hớ vì bê nguyên cả phần "nhắc bài" của nhãn hàng lên story

Việc gì chưa có nhiều kinh nghiệm thì dễ hớ lắm đó!

Dương Thu Thảo (SN 1992) là tiếp viên hàng không Vietnam Airlines khá quen mặt với dân tình, không chỉ trên những chuyến bay mà còn cả ở MXH. Bởi lẽ với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và nụ cười rạng rỡ, Thu Thảo khiến người ta phải chú ý từ cái nhìn đầu tiên, lượng followers trên cũng chẳng thua kém các hot girl là bao.

Háo hức làm KOL, hoa khôi tiếp viên hàng không bị hớ vì bê nguyên cả phần nhắc bài của nhãn hàng lên story-1

Dương Thu Thảo nhận được rất nhiều sự yêu quý từ dân mạng

Đó cũng chính là lý do mà không ít nhãn hàng tìm đến nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp để book PR, đưa Dương Thu Thảo dần dần lấn sân sang làng KOL. Story mới đây của cô nàng là ví dụ điển hình.

Chuyện cũng là lẽ thường tình cho đến khi hội thích soi bất ngờ phát hiện ra gái xinh không xoá ghi chú từ nhãn hàng khi đăng story PR. Theo phán đoán của dân mạng, đơn vị book quảng cáo đã chia làm 2 phần rạch ròi video nói thế nào và caption ghi text ra sao. Dương Thu Thảo làm đúng y chang nhưng không biết có phải háo hức với nghề tay trái này quá không mà lại quên xoá chữ "Text:" trong caption.

Háo hức làm KOL, hoa khôi tiếp viên hàng không bị hớ vì bê nguyên cả phần nhắc bài của nhãn hàng lên story-2

Dương Thu Thảo quên xoá ghi chú từ nhãn hàng

Tất nhiên đây chỉ là một chút lỗi kĩ thuật nho nhỏ từ hoa khôi tiếp viên hàng không mà thôi. Ai mà chẳng có giây phút đãng trí nên không sao cả.

Hơn nữa đa phần dân mạng cũng chú ý nhiều hơn đến vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của Dương Thu Thảo trong chiếc croptop gợi cảm. Đúng là gái đẹp nổi tiếng từ làng hàng không đến cõi mạng có khác, làm gì cũng thấy xinh xắn hơn người.

Háo hức làm KOL, hoa khôi tiếp viên hàng không bị hớ vì bê nguyên cả phần nhắc bài của nhãn hàng lên story-3

Háo hức làm KOL, hoa khôi tiếp viên hàng không bị hớ vì bê nguyên cả phần nhắc bài của nhãn hàng lên story-4

Vẻ ngoài xinh đẹp của Dương Thu Thảo chẳng thua kém gì các KOL đình đám

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.