Tiết lộ bất ngờ để thành "bà hoàng" của người phụ nữ khiến toàn MXH phát ghen

Người đàn ông truyền thống còn sót lại ở thế kỷ 21 sắp tuyệt chủng là đây chứ đâu!", đoạn chia sẻ trên MXH gần đây về anh chồng thương con, thương vợ nửa đêm dậy pha sữa cho con uống để vợ "vít" ngủ đến tận trưa đã khiến chị em "phát cuồng".

"Đêm nào ba không dậy cho con ăn là mẹ ôm con ngủ đến sáng cho con nhịn. Vì mẹ ngủ say biết gì đâu. Thấy con nhịn là ba lại lèo nhèo: "Em làm thế khổ thân con nó đói".

Cảm thấy không giao phó được cho mẹ, ngày nào ba cũng đích thân dậy pha sữa cho con ăn xong mới yên tâm ngủ. 6-7h sáng ba lại dậy đưa các anh các chị ăn sáng rồi đi học, để cho mẹ vít đến trưa.

 Cái cảm giác luôn có người chồng đỡ đần - đồng hành - sát cạnh thật tuyệt vời. 10 điểm cho ba Đức.

Nhiều đêm dậy thấy chồng mắt nhắm mắt mở soi mức nước dưới ánh đèn ngủ để pha sữa, hy sinh cho vợ ngủ, thấy có lỗi nhưng thôi kệ, khổ khổ tí cho biết thương vợ thương con.

Mình toàn rình rình cậy bận, ấn cho con ngủ bên chị giúp việc cho nhẹ nợ. Ông chồng lại lỉnh lỉnh sang quắp thằng con về phòng.

Mình cáu: "Để đấy 1, 2 đêm ngủ đỡ mệt chứ sao mà lắm chuyện. Đã thức khuya bán hàng còn phải dậy pha sữa ai chịu được".

Ông chồng đáp kiểu nhường nhịn: "Thôi em, con mới sơ sinh cho ngủ với bố mẹ tình cảm, anh muốn ôm con ngủ, em cứ ngủ thôi anh dậy cho con ăn mà" - 1 ông bố chỉ lo các con chết đói chia sẻ!

Người đàn ông truyền thống còn sót lại ở thế kỷ 21 sắp tuyệt chủng là đây chứ đâu!", đoạn chia sẻ trên MXH gần đây về anh chồng thương con, thương vợ nửa đêm dậy pha sữa cho con uống để vợ "vít" ngủ đến tận trưa đã khiến chị em "phát cuồng".

Những hình ảnh về ông chồng xăm trổ lọ mọ pha sữa đêm cho con khiến chị em phát cuồng.

Chủ nhân của câu chuyện trên là vợ Vũ Phương Nam (sinh năm 1987) và chồng Ngô Minh Đức (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống ở Hòa Bình.

 Cặp vợ chồng này đã có 3 con nhưng tình cảm vẫn nồng nàn như thế, vì một phần là do người đàn ông trong gia đình này quá tuyệt vời.

Cô vợ này chia sẻ thêm, chồng tuy có hình thức xăm trổ, trông ngầu ngầu như thế nhưng cực yêu thương vợ con.

Điều đặc biệt để có được gia đình hạnh phúc đến mức toàn diện như thế là do cả hai như "2 thằng bạn", đi đâu cũng có nhau, ngay cả những cuộc nhậu cũng không ai thua ai.

Trong gia đình vợ chồng luôn bình đằng, chỉ có một việc anh chồng này được quyền hơn vợ là... làm tất tần tật việc nhà. Phương Nam nói vui: "Việc nhà anh ấy làm từ A-Z luôn. Từ nấu cơm đến nhà cửa con cái, mình hầu như không phải chạm tay gì hết.

Anh ấy thường không bước chân ra khỏi nhà nếu không có vợ đi cùng. Nói chung chồng mình có ngoại hình hiện đại, nhưng nội tâm lại kiểu đàn ông truyền thống hoàn toàn".

Dù anh chồng này không biết nói lời sến sẩm, ngot ngào nhưng tất cả các gánh nặng công việc trong nhà thì anh chồng này ôm tất cả về mình để vợ được thảnh thơi.

Vì thế, nên dù có với nhau 3 mặt con nhưng cô vợ này vẫn khăng khăng tuyệt đối không chê được chồng điểm gì.

Vì từ lúc yêu đến lúc cưới tình cảm đôi bên vẫn vẹn nguyên như vậy, cả hai luôn song hành với nhau trong mọi chuyện.

Thậm chí, dù có 3 con rồi nhưng cả hai vẫn biết dành thời gian riêng đi du lịch nước ngoài với nhau rất đều đặn. Là bà mẹ của 3 đứa con nhưng chưa ai nhìn thấy cô vợ này đầu bù tóc rối cả.

Còn anh chồng dù như lời kể của cô vợ là một ông bố cuồng con như thế nhưng vẫn biết dành thời gian cho vợ, từ việc chăm sóc con cái anh giành phần làm, nửa đêm dậy pha sữa cho con cũng là để vợ được ngủ một giấc thoải mái.

Dù có đến 3 mặt con với nhau nhưng cứ "hở" ra là họ lại nắm tay nhau đi du lịch nước ngoài.

Tuy tình cảm như thế, nhưng anh chồng này lại không bao giờ tặng quà cho vợ vì tính hay xấu hổ nhưng cứ "tặng" vợ những hành động thiết thực như thế. Cứ 2-3 tháng vợ chồng lại dành thời gian đi nước ngoài với nhau.

Ở nhà thì chăm con để vợ được nghỉ ngơi, giành tất cả việc nhà để làm, không quên quan tâm chăm sóc đến khoảng thời gian riêng tư để vợ không có áp lực của bà mẹ 3 con quá vất vả hoặc không còn được chồng yêu chiều nữa.


Hình ảnh xinh đẹp, thảnh thơi của bà mẹ 3 con nhờ có được anh chồng điểm 10 hoàn hảo.

Điều đặc biệt khi được hỏi về bí quyết của cô vợ "số hưởng" này để được chồng lúc nào cũng yêu chiều như bà hoàng như thế, thì câu trả lời thật đơn giản mà chân thật: "Thời gian đầu chung sống ai cũng có những va chạm, do cái tôi, do chưa quen lối sống của nhau, do cuộc sống gia đình có nhiều điều không đẹp được như khi yêu, nhưng sống lâu rồi tự vợ chồng mình biết dung hoà.

Vợ chồng tránh những điều làm nhau không thích.

Điều quan trọng nhất là biết san sẻ, rồi cùng nhau tập trung làm kinh tế (nói gì thì nói có kinh tế 1 chút cuộc sống cũng đỡ áp lực và dễ chịu hơn).

Vợ chồng mình đến với nhau bằng 2 bàn tay trắng cùng nhau đi lên nên đến giờ có được như ngày hôm nay cả 2 đều biết trân quý những gì đang có mà lựa nhau sống để cùng giữ gìn hạnh phúc".

Đơn giản vậy thôi, khi bị "vặn vẹo" hỏi không phải là kĩ năng phòng the hay sự ngọt ngào hoặc là cô vợ kiếm tiền giỏi... chẳng hạn, thì cô vợ này cười vui trả lời: "Vợ chồng mình sống đơn giản vậy đấy. 2 vợ chồng mình cùng kiếm tiền.

Mình làm chính chồng mình giúp rất nhiều trong công việc cũng như gia đình. May mắn của mình là có 1 người chồng hiền lành và tâm lý nên được vậy đó.

Mình ghê gớm còn chồng rất lành. Kiểu mình bắt vía được ấy mà, chứ không có kỹ năng gì đâu".

Nói chung, mong muốn của hầu hết phụ nữ vẫn là có một ông chồng "ra tấm ra món". Một người đàn ông "của mình" biết yêu thương, tôn trọng và yêu chiều vợ từ đầu, chí cuối đậm sâu mà thực sự khó khăn.

Thế nên, câu chuyện chia sẻ của cô vợ may mắn này nhanh chóng được chị em bấm share, like cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Ước mong của vợ chỉ là thế: Llà sự quan tâm yêu thương của chồng chẳng bao giờ phai nhạt đi, là người đàn ông biết chia sẻ việc nhà...

Đôi khi đơn giản hơn chỉ như thế: Có một người pha sữa cho con buổi đêm và để mình "vít" ngủ đến tận trưa...

Theo Trí thức trẻ


chồng soái ca

dân mạng ghen tỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.