Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!

Mới đây, chúng tôi đã nhận được thông tin về số tiền khủng mà đại gia Minh Nhựa phải chi ra để tổ chức tiệc cưới cho con gái.

Mới đây, chúng tôi đã nhận được thông tin về số tiền khủng mà đại gia Minh Nhựa phải chi ra để tổ chức tiệc cưới cho con gái.

Chắc không cần phải nói nhiều về độ chịu chơi của đại gia Minh Nhựa khi hết mình đầu tư cho con gái đầu lòng trong ngày trọng đại.

Từ thông tin lễ đưa dâu với dàn siêu xe trăm tỷ, của hồi môn cho con gái về nhà chồng toàn hột xoàn kim cương, cho đến loạt khách mời danh tiếng đến từ showbiz và giới siêu giàu, xế hộp sang chảnh Pagani Huayra trị giá 80 tỷ đưa cặp đôi trẻ tiến vào lễ đường,... đều khiến bao người phải sửng sốt kinh ngạc. 

Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!-1

Chính vì lý do đó, mà hôm qua, lễ cưới của con gái Minh Nhựa đã tràn ngập khắp các mặt báo, mọi thông tin từ nhỏ nhất đều được khai thác một cách triệt để. Tuy nhiên, dẫu có "đào xới" đến mức nào, số tiền cụ thể mà Minh Nhựa đã phải bỏ ra để tổ chức đám cưới cho con gái vẫn nằm trong vòng bí mật. 

May thay, mới đây, chúng tôi đã nhận được thông tin từ một người bạn thân của đại gia Minh Nhựa tiết lộ về số tiền khủng mà mọi người đang tò mò. 

Cụ thể, người này cho biết, tính sơ sơ buổi tiệc diễn ra ở trung tâm hội nghị đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn, Minh Nhựa đã phải chi "sương sương"... 20 tỷ. Riêng tiền hoa tươi cao cấp dùng để trang trí là đã hơn 700 triệu đồng. 

Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!-2

Ngoài ra, người này còn hé lộ hình ảnh menu các món ăn "sang chảnh" được phục vụ trong buổi tiệc, bao gồm: Cua lột xốt trứng muối - salad hạt quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay xốt hoisin, sườn bò nướng thảo mộc sốt rượu Port (Bồ Đào mỹ tửu), mì Udon bơ tỏi và bánh chocolate đậu phộng. 

Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!-3

Quả thật, số tiền bên trên là một con số cực kỳ khủng mà có khi cả đời của một người bình thường chưa chắc kiếm ra được, trong khi đại gia Minh Nhựa dùng nó chỉ để tổ chức hôn lễ cho con gái chứ chưa tính tới tiệc đưa dâu, các chi phí bên lề và quà hồi môn. 

Thế mới thấy, danh xưng "đại gia" chưa bao giờ là thừa với ông bố thương con Minh Nhựa. Tin chắc rằng, Minh Anh - con gái đầu lòng của Minh Nhựa sẽ có một ngày trọng đại khó quên nhất trong đời. 

Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!-4
 
Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!-5
Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!-6
Tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc cưới con gái Minh Nhựa đã lên tới 20 tỷ đồng, riêng tiền hoa trang trí đã là 700 triệu!-7

 Theo Helino


của hồi môn

đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.