'Tiểu tam Lý Nam Đế' LẦN ĐẦU KỂ THẬT: 'Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ'

Chọn 2Sao.vn, Minh Nguyệt - người mang tiếng "tiểu tam" - lần đầu chia sẻ ẩn tình vụ đánh ghen kinh hoàng trên phố Lý Nam Đế 4 tháng trước.

Tháng 9/2020, cô gái tên Minh Nguyệt gây xôn xao khi bị cho là tiểu tam trong vụ đánh ghen đình đám phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Thời điểm ấy, Nguyệt không lên tiếng thanh minh, lẳng lặng khóa Facebook tránh sự công kích của dư luận.

Cách đây hơn 1 tháng, Nguyệt bất ngờ tuyên bố lấn sân showbiz, thử sức bản thân trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên. Đặc biệt, 9X còn gây chú ý khi chia sẻ ảnh có mặt tại chung kết một cuộc thi sắc đẹp.

Hành động này của cô gái trẻ dấy lên tranh cãi không hề nhỏ. Nhiều người cho rằng, Nguyệt lấy bàn đạp “tiểu tam” trước đó để nổi tiếng

Trước những phản hồi trái chiều, mới đây 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện cùng Minh Nguyệt để nghe cô chia sẻ về “nỗi oan” 4 tháng trước và con đường dấn thân showbiz lắm chông gai.

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-1

Không dám ra ngoài vì quá sốc

-  Được chú ý kể từ clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế tháng 9/2020, cuộc sống của chị sau đó đã thay đổi như thế nào?

Nói thật tôi rất sốc vì từ nhỏ đến lớn bản thân chưa từng bị ai đánh đập, lăng mạ thậm tệ như vậy. Khi đó, bị mọi người vây quanh nhiều quá, tôi chỉ biết đứng im một chỗ vì sợ hãi. 

Sau sự việc, cứ bước chân ra đường là có người lạ chụp ảnh, nói xấu sau lưng. Cả một khoảng thời gian tôi không dám đi đâu. Sự việc ấy ám ảnh đến mức giờ cứ có người quát tháo, nói to tôi cũng bị giật mình.

- Chị nói sao về chuyện cư dân mạng đào xới quá khứ cho rằng chị từng liên quan tới công việc không đứng đắn, thậm chí họ còn lôi bức ảnh chị ngồi trong đồn công an ra làm bằng chứng?

Toàn bộ thông tin lan truyền đều sai sự thật. Về bức ảnh một cô gái ngồi ở đồn công an, đó chính là tôi. Tuy nhiên, bức hình đó được chụp rất lâu rồi, khi tôi và chị gái đi khai báo tạm trú, tạm vắng.

Chẳng hiểu ai rảnh việc, chụp lại khoảnh khắc ấy rồi khi vụ đánh ghen lan truyền, họ thêu dệt đủ thứ chuyện.

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-2

- Có sự thật nào, có nỗi oan nào mà kể từ sau trận đòn ghen ấy, chị chưa có cơ hội để nói ra một lần cho rõ mọi chuyện? 

Tôi và anh S. (tên người chồng trong vụ đánh ghen - PV) cùng một số người bạn tham gia hội golf nên mới quen biết nhau. Chúng tôi từng đi ăn một vài lần nhưng không phải riêng lẻ 2 người mà có mặt một số người khác nữa.

Cũng phải kể thêm, có một người đàn ông trong nhóm thích chị gái tôi nhưng chị ấy không thích. Có thể vì tình cảm không được đền đáp nên người này sinh ra thù oán 2 chị em tôi.

Người đàn ông ấy đã tới gặp vợ của anh S. thêu dệt mọi chuyện dẫn tới hiểu lầm. Còn về vụ đánh ghen, hôm đó tôi đi cắt chỉ mũi sau khi thực hiện một tiểu phẫu. Do chị gái có việc bận nên nhờ anh S. đưa đi vì tôi không biết đường.

Trên đường đi, chúng tôi rẽ sang phố Lý Nam Đế mua đồ ăn và khi quay trở lại xe, tôi bị vợ anh S. đánh. Tôi chưa từng gặp hay tiếp xúc với chị ấy nhưng chị ấy lại nói tôi nhắn tin thách thức. Không may hơn nữa, đó là lần đầu tiên tôi và anh S. đi riêng. 

Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mời các bên lên làm việc. Tôi cũng đã được bồi thường bằng tiền mặt, giải quyết mọi chuyện trong hòa bình, tránh ầm ĩ không đáng có. Tôi xin phép không tiết lộ số tiền mà tôi được nhận.

- Nhiều người cho rằng việc chị nhận tiền bồi thường thì chị là người quá coi trọng vật chất. Chị nghĩ sao về lời nhận xét này?

Tôi nghĩ nếu tôi có hành động sai trái, chắc chắn sẽ không được bồi thường.

Ban đầu tôi định đâm đơn kiện và muốn người phụ nữ kia xin lỗi công khai nhưng phía bên kia không có phản hồi. Sau khi suy nghĩ kĩ, tôi nghĩ việc này cũng nên dừng lại bởi cứ đấu đá đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi.

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-3

- Không có lửa làm sao có khói, vậy chị có nghĩ mình từng hành động gì quá giới hạn để bản thân bị đánh ghen nhầm?

Tất cả là do người đàn ông tôi kể ở trên. Bởi ngay thời điểm đi cùng xe với anh S., tôi cẩn trọng ngồi ở ghế phía sau, tránh hiểu lầm. 

Dù anh S. không nói nhưng tôi cũng đoán được anh đã có gia đình. Bởi vậy, tôi và anh chỉ chơi cùng nhau vì niềm đam mê golf mà thôi.

- Sự việc xảy ra bất ngờ và có thể nói là quá shock. Chị đã làm thế nào để vượt qua nỗi sợ hãi, trận đòn đau và nỗi tổn thương khi ấy?

Vụ việc xảy ra, phải 3 ngày sau tôi mới hoàn hồn, đi tìm luật sư và lên công an trình báo. Thời gian ấy, các chị gái và gia đình luôn ở bên động viên. 

- Loạt clip lan truyền khi đó đã cho thấy người đàn ông kia luôn cố gắng bảo vệ chị bất chấp việc dùng bạo lực với vợ mình. Vậy sau việc đó, mối quan hệ của chị và người đàn ông kia như thế nào?

Anh ấy đã nói chuyện và xin lỗi tôi. Vì chị vợ hiểu lầm nên anh S. cảm thấy có lỗi, đứng ra can ngăn chứ anh ấy không có ý định bạo lực với ai cả. Sau vụ việc, chúng tôi không liên lạc nữa.

- Bố mẹ chị và chị gái chị sau đó có nói chị bị oan trong mối quan hệ ngoài luồng này, và chị hoàn toàn không biết người đó đã có gia đình. Nếu bị oan thật, tại sao chị không lên tiếng nhờ cơ quan chức năng can thiệp mà lại “biến mất” trên mạng xã hội gần 4 tháng qua?

Khi ấy, tôi từng nghĩ sẽ đăng mọi bằng chứng sau khi làm việc cùng cơ quan chức năng, kèm theo giấy tờ tôi được bồi thường ra sao.

Nhưng sau khi bình tĩnh lại, tôi nghĩ dù sao sự việc cũng xảy ra rồi. Hơn nữa, gia đình, người thân khuyên tôi nên giữ im lặng bởi càng thanh minh sẽ càng bị “chửi”.

Tôi quan niệm sống không thể làm vừa lòng được cả thiên hạ, miễn sao không hổ thẹn với lương tâm. Bạn bè, người thân hiểu tôi là được.

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-4

- Sau vụ đánh ghen, người vợ kia có liên hệ với chị nữa không?

Kể từ sau thời điểm đó, tôi và chị kia không gặp nhau nữa.

- Nếu bây giờ được lựa chọn lại, chị có nghĩ mình chấp nhận trận đòn ghen ấy bởi dù sao thì cũng nhờ có nó, chị mới có cơ hội bước chân vào một công việc mới liên quan tới nghệ thuật như bây giờ?

Tôi không muốn bản thân nổi tiếng theo cách tiêu cực như vậy. Tôi muốn tự lực cánh sinh.

- Dù sự việc đã qua đi 4 tháng, chị có lời nhắn nhủ nào tới vợ của anh S.?

Tôi muốn nhắn gửi tới vợ của anh S. trước khi hành động hay làm việc gì cần tìm hiểu nhiều chiều, nghe từ 2 phía. Bởi chỉ cần một việc làm không suy xét kĩ, chi ấy sẽ làm ảnh hưởng đến bản thân cũng như danh dự của người khác.

Chọn Nam tiến vì Hà Nội để cho tôi vết thương lòng

- Điều gì đã khiến chị quyết định chọn cách Nam tiến lập nghiệp với vai trò người mẫu sau khi đã gây nên một sự kiện được coi là đình đám xã hội Việt Nam khi đó, thậm chí sự kiện này còn được báo nước ngoài nhắc đến như một chuyện đáng lên án?

Sự việc trôi qua một thời gian, bản thân bình tâm trở lại cộng thêm sự động viên của gia đình tôi quyết định Nam tiến. Tôi muốn rời xa Hà Nội bởi nơi đó từng tạo cho tôi vết thương lòng quá sâu.

Hơn nữa, nghệ thuật là niềm đam mê từ nhỏ nên tôi muốn cho bản thân một cơ hội trải nghiệm.

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-5

- Chị nghĩ gì khi người ta không gọi mình là Minh Nguyệt nữa mà thường nhắc tới mình với cái tên “tiểu tam phố Lý Nam Đế”?

Ban đầu, khi nghe thấy vậy tôi có chút chạnh lòng. Nhưng thời gian trôi qua, tôi chọn cách không bận tâm nữa vì tôi còn rất nhiều việc phải làm.

- Cái tên gắn liền với chữ “tiểu tam” có thể sẽ khiến sự nghiệp của chị sau này bị ảnh hưởng. Chị đã từng nghĩ về chuyện này chưa, và làm thế nào để chị chôn chặt câu chuyện ấy đi?

Tôi sẽ cố gắng chứng minh năng lực của bản thân, đi lên bằng thực lực chứ không phải vì cái mác “tiểu tam phố Lý Nam Đế”.

- Với mỗi bài viết trên trang cá nhân của chị, thường có tới hàng trăm thậm chí hàng nghìn comments bình luận shock. Cảm giác của chị ra sao khi đọc những phản hồi khiếm nhã?

Ban đầu thì bực lắm bởi tôi đâu làm gì nên tội. Họ cũng đâu gặp hay tiếp xúc với tôi ở ngoài đời để có quyền phán xét. Nhưng sau đó tôi nghĩ chẳng cần bận tâm đến những bình luận kia cứ sống thật tốt là được.

- Có gương mặt đẹp, hình thể hấp dẫn, với chị như thế đã đủ để bước chân vào con người người mẫu chuyên nghiệp vốn có sự cạnh tranh khốc liệt?

Chắc chắn là không rồi. Tôi còn trẻ, tương lai phía trước còn dài. Bởi vậy, tôi sẽ không ngừng học hỏi, từng bước chứng minh bản thân. 

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-6

- Chị có được đào tạo nghề mẫu một cách bài bản chưa mà lại quyết tâm chinh phục con đường đi khó khăn này đến thế?

Tôi là lính mới, chưa được đào tạo ở đâu. Nhưng chính niềm đam mê và mong muốn có một công việc tốt, tôi quyết định dấn thân vào nghề này.

Cũng may, tôi được thầy Tuấn (người quản lý) nhận xét thông minh, tiếp thu nhanh. Những lời khen ấy là động lực để tôi phấn đấu từng ngày.

- Trong giới giải trí có rất nhiều gương mặt nổi bật, chuyên môn cao đồng thời còn phải có những cái đầu chiến lược xuất sắc, bao gồm cả những bước đi liều lĩnh, thậm chí bất chấp hậu quả mới mong thành công... Chị nghĩ mình có thể trụ vững được trong giới này không?

Ai vào nghề này cũng cần phải có chút bản lĩnh và sự táo bạo. Tôi thấy mình nổi trội ở lĩnh vực diễn xuất và người mẫu nên quyết định thử vận may.

Không ai biết trước được tương lai bởi vậy điều tôi cần làm bây giờ là không ngừng nỗ lực khẳng định mình.

Sẽ dừng lại nếu sự nổi tiếng ảnh hưởng đến người tôi yêu quý

- Thời gian gần đây rộ lên thông tin chị tham gia một cuộc thi nhan sắc. Tiếp đó là loạt bình luận tiêu cực xuất hiện khi nói về vấn đề này. Chị có thể nói rõ hơn về cuộc thi trên để tránh hiểu lầm không đáng có?

Mới chân ướt chân ráo vào Nam, bản thân lại chưa có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn, tôi tham gia sự kiện đó là để học hỏi thôi. Tôi tự biết mình đang ở trình độ nào.

Về nhà, tôi có đăng ảnh check-in và ghi tên cuộc thi. Việc làm này là cách tôi tôn trọng ban tổ chức. Có lẽ, vì không ghi rõ chỉ tham gia với tư cách khách mời nên mới dẫn đến sự nhầm lẫn ấy.

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-7


Bức ảnh Minh Nguyệt tham gia một cuộc thi với tư cách khách mời nhưng bị nhầm lẫn là thí sinh.

- Với sức nóng đang có, việc tham dự các sự kiện giải trí đối với chị chắc không khó. Tuy nhiên chắc đang có rất nhiều ánh mắt dò xét đường đi nước bước của chị. Chị phản ứng ra sao khi trót nghe những bàn tán không hay về mình?

Nói thật, tôi rất buồn. Bởi vụ đánh ghen đó, nguyên nhân không xuất phát từ phía tôi.

Nhưng ai rồi cũng phải trưởng thành. Biết lấy nhược điểm ở quá khứ để làm động lực cho tương lai, đó mới là người thành công.

- Nếu chẳng hạn chị đã rất cố gắng thay đổi nhưng những điều tiếng hôm nay không chấm dứt, vậy chị nghĩ liệu mình có bỏ cuộc đua showbiz để trở về với cuộc sống đời thường, yên lặng đi qua những ngày giông bão, hay vẫn sẽ tiếp tục dấn thân thử thách cho đến khi không thể tiếp tục mới chịu thôi?

Tôi nghĩ thời điểm hiện tại, người khác nỗ lực một thì tôi phải nỗ lực gấp 10, gấp trăm bởi xuất phát điểm của tôi không được xuôi chèo mát mái.

Nếu mọi sự cố gắng của tôi không được công nhận, lại ảnh hưởng quá nhiều đến người tôi yêu quý, tôi nghĩ mình sẽ dừng lại, tìm công việc khác. 

Tôi nói điều này không phải vì không dám theo đuổi đam mê nhưng tôi không thể ích kỷ, chỉ vì ham muốn của bản thân làm người khác bị vạ lây. Mong mọi người hãy nhìn vào nỗ lực hiện tại của tôi, đừng chăm chăm soi về quá khứ.

Tiểu tam Lý Nam Đế LẦN ĐẦU KỂ THẬT: Tôi được bồi thường tiền để rút êm mọi thứ-8

- Việc chị xuất hiện vẫn bị chỉ trích, chị có nghĩ bản thân cần làm gì để thay đổi dần suy nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức họ?

Tôi nghĩ việc gì cũng cần phải có thời gian. Tôi cần có những sản phẩm mới để làm hài lòng mọi người.

- Để dấn thân vào showbiz, ngoài tài năng thì tiềm lực kinh tế cũng phải vững vàng. Vậy khoảng thời gian này, mọi chi phí sinh hoạt của chị lấy từ đâu?

Hiện tại tôi chưa có nguồn thu nhập ổn định. Chi phí vào Sài Gòn ăn học của tôi đều do gia đình và các anh, chị chu cấp cho. Gia đình chưa muốn tôi đi làm, hơn nữa với “quá khứ” của tôi, chắc chắn làm việc gì cũng bị săm soi, chỉ trích.

- Showbiz luôn cần sự nhanh nhẹn, chủ động. Vậy chị có nghĩ tính cách của mình như hiện tại sẽ trụ được với nghề này?

Mỗi người có một tính cách, cá tính khác nhau và muốn thành công, ngoài tài năng cũng cần có sự nhiệt huyết.

Thời điểm hiện tại, tôi không dám nói đến tài năng nhưng niềm đam mê với nghề người mẫu, chắc chắn tôi không thiếu. Tôi có thành công được hay không, để thời gian trả lời.
 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tieu-tam-ly-nam-de-lan-dau-tam-su-chuyen-bi-danh-ghen-n-249734.html?fbclid=IwAR1U3Nff_Z0HTsysZS2hugeZP1f4UNNaOY0bR4Vgb4jI35QRdOm-c_NjjlA

tiểu tam

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.