Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn

Còn rất trẻ và có nhan sắc mỹ miều, cô thiên kim tiểu thư này khiến nhiều người tiếc nuối thay vì kết hôn và có con sớm như vậy.

Còn rất trẻ và có nhan sắc mỹ miều, cô thiên kim tiểu thư này khiến nhiều người tiếc nuối thay vì kết hôn và có con sớm như vậy.

Nền kinh tế phát triển đã giúp Trung Quốc ngày càng xuất hiện nhiều triệu phú, tỷ phú. Chính vì vậy, thế hệ thứ 2 của giới siêu giàu này với những cậu ấm, cô chiêu đình đám đã không còn xa lạ với đất nước tỷ dân. 

Trên mạng xã hội, những đại thiếu gia và thiên kim tiểu thư đã lập ra nhiều hội nhóm để khoe cuộc sống sang chảnh tột bậc, xa hoa, giàu có khó ai sánh bằng. Trong số đó không thể không kể đến cái tên Vickybabyswl, một trong số những nàng tiểu thư nổi tiếng, được mệnh danh là "tiểu thư xinh đẹp nhất trong hội con nhà giàu Trung Quốc".

 

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-1Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-2

Vickybabyswl, tiểu thư xinh đẹp nhất trong giới siêu giàu Trung Quốc.

Vickybabyswl có nhan sắc mỹ miều, vô cùng xinh đẹp, đôi mắt to tròn, mũi cao, làn da trắng và khuôn mặt đẹp không góc chết. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng và gu thời trang đẹp mắt, sang chảnh đúng chất tiểu thư. So về ngoại hình, Vicky không hề thua kém bất cứ diễn viên, ca sĩ nào.

Vicky là con gái của một tỷ phú đô la ở Trung Quốc, tuy nhiên cô không bao giờ tiết lộ danh tính gia đình mình. Thiên kim tiểu thư này hiện đang sống ở nước ngoài, vô cùng bí ẩn, chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-3

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-4

Cuộc sống sang chảnh, đi khắp đó đây của thiên kim tiểu thư.

Vicky có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo và hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống xa hoa tột cùng, giày hiệu, túi hiệu, quần áo hiệu, những cuộc vui chơi "đốt" tiền và những chuyến du lịch đắt đỏ khắp nơi trên thế giới. Có thể nói, Vicky sống như một bà hoàng cũng không hề sai.

 

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-5

Vicky thường xuyên khoe đồ hiệu trên trang cá nhân.

Nhan sắc lộng lẫy cùng gu thời trang thiên bẩm và độ chịu chơi đã giúp Vicky nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Ngay cả những tiểu thư nổi bật trong Hội con nhà giàu Việt như Jolie Nguyễn hay Tiểu Giang cũng theo dõi Vicky để cập nhật hình ảnh về cuộc sống xa hoa của cô nàng trên mạng xã hội.

Không có gánh nặng kinh tế, lại có chỗ dựa vững chắc từ gia đình, không khó hiểu khi thấy mỗi sáng tiểu thư Vicky lại thức dậy ở một đất nước. Ấy vậy mà bẵng đi một thời gian, cô bất ngờ kết hôn. Chồng của Vicky cũng không được tiết lộ danh tính nhưng theo những hình ảnh trên mạng xã hội, anh chàng này rất điển trai và có vẻ cũng là một thiếu gia giàu có.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-6

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-7

Vicky bất ngờ kết hôn và sinh con với người chồng điển trai.

Không lâu sau đó, Vicky hạ sinh một cậu con trai có tên Jacob vô cùng bụ bẫm, kháu khỉnh. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dễ thương về cậu con trai, khiến dân tình phát sốt vì quá xinh xắn. Vicky giờ đây không chỉ là một tiểu thư hay khoe hàng hiệu nữa, cô còn là một "bà mẹ bỉm sữa" dịu dàng bên chồng con.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-8

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-9

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-10

Quý tử con nhà giàu có vô cùng mũm mĩm, đáng yêu khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Sau khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc của Vicky chỉ tăng lên chứ không hề giảm đi. Vẫn là nàng tiểu thư xinh đẹp và những chuyến đi chơi sang chảnh đó nhưng bây giờ bên cạnh Vicky đã có thêm chồng và con trai. Cuộc sống tràn ngập tiếng cười của cô khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-11

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn-12

Cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của nàng tiểu thư bên gia đình nhỏ.

Theo Khám phá


tiểu thư

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.