Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square

Mới đây, bạn gái cũ Phan Hoàng đã chia sẻ chuyện tình cảm thông qua phần Q&A trên Instagram.

Thông tin thiếu gia Phan Hoàng và Khánh Linh - tiểu thư nhà bất động sản đình đám chia tay nhau cũng được dân tình chú ý thời gian vừa qua. Cặp đôi âm thầm unfollow, xoá hết ảnh khiến nhiều người bán tin bán nghi, không rõ là giận hờn vu vơ hay đã chính thức "toang".

Và trong khi hội chơi hệ hóng mải mê bàn tán thì 2 nhân vật chính lại nhất định im hơi lặng tiếng, không thừa nhận mà cũng chẳng phủ nhận tin đồn. Có chăng chỉ là Khánh Linh đăng nhiều status buồn hơn một chút so với bình thường mà thôi.

Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square-1

Phan Hoàng và Khánh Linh trong đám hỏi của Phan Thành và Primmy Trương hồi tháng 11/2020

Tuy nhiên thắc mắc của những người quan tâm cuối cùng cũng được giải đáp. Mới đây, thông qua màn hỏi đáp trên Instagram, Khánh Linh đã ngầm thừa nhận trạng thái độc thân của mình.

Cụ thể, khi được một dân mạng đề nghị chia sẻ chuyện tình cảm hiện tại, Khánh Linh không ngại trả lời: "Hiện giờ Linh đang trong trạng thái dành tình yêu cho bản thân, gia đình, ước mơ và cuộc sống. À. Thú cưng nữa".

Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square-2

Khánh Linh không hề nhắc đến chuyện yêu đương ở trạng thái tình cảm của mình

Ngoài ra, tiểu thư Hà thành cũng thoải mái chia sẻ cách lấy lại cân bằng cảm xúc khi stress hoặc buồn. Cô nàng khuyên rằng điều quan trọng nhất chính là thiền và hít thở.

"Hít thở và hít thở! Thứ quan trọng nhất với con người là hơi thở. Và em hãy tập nhận diện cảm xúc của mình. Cảm xúc là thứ đến và đi, hãy là một nhân chứng, đứng bên cạnh quan sát những cảm xúc đó, chứ không đồng hoá bản thân mình với nó. Đừng chọn leo lên chuyến tàu tàu lượn mất phanh ấy. Em vẫn có thể cảm nhận nỗi buồn và khi buồn em sẽ học được nhiều thứ hơn. Nhưng đừng để lạc mất bản thân.

Ngoài thiền ra em có thể đọc sách, nghe nhạc piano, nghĩ đến những điều em yêu quý, vận động cơ thể. Đó là những cách nâng năng lượng nhanh nhất. Vượt qua những bài thi cuộc sống để lên lớp nào!" - chia sẻ của Khánh Linh.

Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square-3

Khánh Linh chia sẻ về cách lấy được thăng bằng trong cuộc sống

Trong khi đó Phan Hoàng nói riêng và nhà họ Phan nói chung có lẽ đang rộn ràng chuẩn bị cho siêu đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương sắp diễn ra. Nếu như Primmy Trương tổ chức tiệc độc thân với hội bạn thân thì Phan Thành lại tất bật lo không gian tiệc cưới. Thiếu gia Sài thành cũng khoe tiệc cưới và bộ vest xịn sò để nhắn gửi khách mời đừng quên ngày trọng đại của mình.

Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square-4

Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square-5

Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square-6

Tiểu thư Hà thành ngầm thừa nhận đã chia tay thiếu gia nhà Saigon Square-7

Phan Thành và Primmy Trương đang tất bật chuẩn bị đám cưới

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Phan Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.