Tình mới của Nhật Lê sớm để lộ dấu hiệu cuộc tình đã "toang", ám chỉ từng dốc lòng ra yêu mới hiểu thất tình khổ sở thế nào?

Lục lại những status gần đây của Harry Hưng, xâu chuỗi với hình ảnh Quang Hải đi ăn với Nhật Lê đang được chia sẻ ầm ầm, dân tình chắc đoán được chuyện gì đã xảy ra.

Chủ đề đang thu về rất nhiều bình luận của dân mạng bây giờ chính là những hình ảnh Quang Hải đi ăn với Nhật Lê, rộ nghi vấn quay lại. Chưa biết sự thật mối quan hệ của cả hai đang như thế nào, nhưng giữa lúc ồn ào này, dân tình không thể không quan tâm đến Harry Hưng - bạn trai mới của Nhật Lê sau khi chia tay Quang Hải

Quang Hải và Nhật Lệ bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tối.

Tình mới của Nhật Lê sớm để lộ dấu hiệu cuộc tình đã toang, ám chỉ từng dốc lòng ra yêu mới hiểu thất tình khổ sở thế nào?-1

Vào trang cá nhân của Harry Hưng, không khó để dân hóng hớt chuyên nghiệp nhận ra anh chàng gần đây trở nên tâm trạng hẳn. Avatar Facebook để caption: Stop?, kéo xuống lại là một status trải lòng ám chỉ việc "chúng ta luôn làm tổn thương nhau".

Tình mới của Nhật Lê sớm để lộ dấu hiệu cuộc tình đã toang, ám chỉ từng dốc lòng ra yêu mới hiểu thất tình khổ sở thế nào?-2

Avatar mới đổi, anh chàng lại lập lửng: Stop? khiến bạn bè khó hiểu.

Tình mới của Nhật Lê sớm để lộ dấu hiệu cuộc tình đã toang, ám chỉ từng dốc lòng ra yêu mới hiểu thất tình khổ sở thế nào?-3

Hưng Harry đăng tâm sự: 

"Những người chưa bị say xe bao giờ luôn chẹp miệng nói, có gì ghê gớm đâu, lên xe ngủ một giấc là tới nơi rồi. Chỉ ai từng trải qua mới biết, mỗi phút đều như giày vò, mỗi chuyến đi đều trở thành khiếp sợ.

Những người được yêu luôn mỉm cười bảo rằng, tình yêu là hi sinh, lỡ có thất tình thì thôi, tìm người mới đâu phải việc khó khăn gì? Chỉ ai từng dốc lòng ra yêu mới hiểu, việc thấy đời mình trống hoác và trơ trọi đem lại cảm giác khổ sở thế nào.

Đáng tiếc, chúng ta lại luôn dễ dàng buông lời nhận xét về những chuyện mình chưa được tận mắt tỏ tường.

Nên chúng ta luôn làm tổn thương nhau".

Vừa bị "khui" chuyện hẹn hò Nhật Lê cách đây chưa lâu, thậm chí còn lộ hình ảnh ôm ấp rất tình cảm, nay trên Facebook Harry Hưng đã tâm trạng hơn hẳn. Phải chăng Harry Hưng đã sớm để lộ dấu hiệu cuộc tình với Nhật Lê đang không suôn sẻ, nhưng đến giờ dân tình mới phát hiện ra?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/tinh-moi-cua-nhat-le-som-de-lo-dau-hieu-cuoc-tinh-da-toang-am-chi-tung-doc-long-ra-yeu-moi-hieu-that-tinh-kho-so-the-nao-22020252102140464.htm

Nhật Lê

người yêu

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.