Hé lộ tình trạng HLV Malaysia sau khi nhận tin dữ, người nhà động viên cố gắng đấu ĐTVN

Người nhà HLV Tan Cheng Hoe đã động viên vị chiến lược gia này cố gắng vượt qua mất mát và hoàn thành nhiệm vụ quốc gia khi đối đầu với tuyển Việt Nam vào đêm nay (11/6).

Như tin đã đưa, vào 12h hôm nay (giờ Việt Nam ), cha của HLV Tan Cheng Hoe đã đột ngột qua đời, chỉ ít giờ trước khi tuyển Malaysia có trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Đây thực sự là tin bất ngờ bởi theo tiết lộ của gia đình, cụ Tan Chooi Siak (cha HLV Tan Cheng Hoe) dù đã bước sang tuổi 95 nhưng thời gian qua vẫn khỏe mạnh, không ốm nặng.

"Sáng nay cha chúng tôi cảm thấy hơi mệt, ho có đờm nên gia đình đã đưa ông tới một trạm y tế gần nhà để kiểm tra. Sau khi đến đây, ông vẫn thấy mệt và đến 12h thì qua đời tại nhà", ông Tan Cheng Hun, anh trai của HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Đồng thời ông cũng cho biết đã sớm báo tin cho em trai mình: "Khi chúng tôi liên lạc với Tan Cheng Hoe, chú ấy khá bình tĩnh trước sự ra đi bất ngờ này của cha. Em tôi đã nhờ mọi người trong gia đình cố gắng lo liệu các công việc liên quan để tang lễ được diễn ra chu toàn".

Hé lộ tình trạng HLV Malaysia sau khi nhận tin dữ, người nhà động viên cố gắng đấu ĐTVN-1
HLV Tan Cheng Hoe nhận tin sốc ngay trước giờ ra trận. (Ảnh: Khánh An)

Trong khi đó, em út của HLV Tan Cheng Hoe, ông Tan Cheng San bày tỏ mong muốn anh trai vững tâm để hoàn thành nhiệm vụ quốc gia cho trận đấu với tuyển Việt Nam.

"Tôi hy vọng anh ấy sẽ mạnh mẽ và có thể làm hết sức mình để cùng đội tuyển Malaysia thực hiện nhiệm vụ quốc gia vào đêm nay", ông Tang Chen San nói.

Dự kiến, tang lễ của cụ Tan Chooi Siak sẽ được tổ chức vào ngày 15/6. HLV Tan Cheng Hoe sẽ không thể góp mặt tại tang lễ của cha mình bởi đó là cũng là ngày tuyển Malaysia đấu với Thái Lan.


Theo Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/he-lo-tinh-trang-hlv-malaysia-sau-khi-nhan-tin-du-nguoi-nha-dong-vien-co-gang-dau-dtvn-162211106200721066.htm

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.