Tình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!

Đọc xong những quan niệm hơi ngây ngô nhưng thực chất lại rất đúng về tình yêu trong mắt trẻ con mới thấy người lớn còn phải học hỏi nhiều lắm.

Người lớn hay có câu "Trẻ con biết gì mà nói" hoặc "Con nít con nôi" mỗi khi các cô nhóc, cậu nhóc thắc mắc về bất kì điều gì được coi là vượt quá lứa tuổi của chúng, ví dụ như chuyện tình yêu chẳng hạn. Thế nhưng sự thực đã chứng minh rằng, trẻ con vốn biết và hiểu nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Trong thế giới của trẻ con, cuộc sống cũng có đủ phương diện như người lớn thôi, có khác chăng chúng suy nghĩ giản đơn, không toan tính hơn. Trẻ con có gì nói nấy, yêu là yêu và ghét là ghét. Đó là lý do mà có đôi khi, thậm chí người lớn còn phải học ngược lại của tụi con nít này cách đối nhân xử thế, hay thậm chí cả cách yêu một người nữa.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một bảng kết quả khảo sát nho nhỏ về quan điểm tình yêu của trẻ con. Cùng những vấn đề mà người lớn thường gặp phải trong lúc yêu đương, trẻ con cũng có kiến giải riêng của chúng, hơi ngô nghê một chút thôi nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì đúng đắn và dễ thương ra phết đấy!

Tình yêu to to trong thế giới nho nhỏ lắm lúc trong sáng vậy thôi

Tình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!-1
Có những điều mà người lớn yêu nhiều còn chẳng ngộ ra, chẳng hạn như việc không nên làm tổn thương một người con gái
Tình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!-2
Liệu mấy anh mấy chị có chắc là quan sát tinh tế được như tụi con nít này?
Tình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!-3
Cái hành động lãng mạn này trẻ con không biết rõ lắm rồi...
Tình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!-4
Chỉ hôn người mình thích, hôn người mình sẽ cưới, hôn người ta khi mình đủ xứng đáng - những đạo lý này chưa chắc người lớn đã học được ấy chứ
Tình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!-5
Có lẽ người lớn phải lôi sách vở ra xin các em bé một khóa học về tình yêu thôiTình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!-6
Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/tinh-yeu-trong-mat-tre-con-don-gian-cuc-ki-nhung-chua-chac-nguoi-lon-lam-duoc-2202029219041674.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.