Tình yêu vĩnh cửu là khi ông mất rồi, bà vẽ 1000 trái tim để đốt xuống cho ông biết: Bà nhớ ông nhiều!

Bà còn nhớ rõ ngày sinh nhật của ông để gửi tặng món quà đặc biệt này cho ông đấy.

Bà còn nhớ rõ ngày sinh nhật của ông để gửi tặng món quà đặc biệt này cho ông đấy.

Ai cũng nói về tình yêu, nhưng mấy ai hiểu thực chất tình yêu là gì? Ai cũng nói muốn yêu một người đến hết đời hết kiếp, nhưng mấy ai hiểu thế nào yêu trọn một đời. Mới đây, một câu chuyện nhỏ về tình yêu vĩnh cửu được chia sẻ trong một group nổi tiếng, đã khiến dân mạng không khỏi xúc động, nghẹn ngào.

Mở đầu câu chuyện, cậu bạn giới thiệu gần nhà có một trung tâm bảo trợ xã hội, hè đến cũng là mùa xoài, mùa sấu nên cậu cùng đám trẻ con hàng xóm vào đó chơi và hái quả. Thế rồi cậu tình cờ thấy một cụ bà ngồi vẽ những hình trái tim lên giấy. Vì tò mò nên cậu tiến đến hỏi chuyện thì bà trả lời:

"Hôm nay là sinh nhật chồng bà. Nhớ không nhầm thì ông cũng phải được 105 tuổi mà ông ấy mất cách đây 8 năm rồi, giờ ngồi vẽ đủ 1000 trái tim đốt xuống cho ông ấy, để ông biết trên này bà vẫn nhớ ông nhiều, ngày nào cũng nhớ, mong sớm ngày được gặp nhau dưới đó, mà khổ nỗi trời phú cho cái sức khỏe thì vẫn phải sống với đời thôi chứ mỗi đêm ngủ chỉ mong sau khi mở mắt là được nhìn thấy ông, có nhắm mắt xuôi tay cũng hạnh phúc..."

Tình yêu vĩnh cửu là khi ông mất rồi, bà vẽ 1000 trái tim để đốt xuống cho ông biết: Bà nhớ ông nhiều!-1
Bà ngồi vẽ đủ 1000 trái tim để đốt xuống gửi cho ông.

Những hình vẽ trái tim nguệch ngoạc cùng câu chuyện của bà đã khiến bất cứ ai đọc được đều cảm thấy nghẹn ngào. Bà tuy đã già nhưng không lẫn, vẫn nhớ được ngày sinh nhật của ông, vẫn còn khỏe mạnh để hàng ngày nhớ về người đầu gối tay ấp với mình. Hóa ra, tình yêu vĩnh cửu chính là như thế, chính là luôn nhớ về nhau dù người kia ở đâu, chính là luôn mong ngóng được gặp nhau mặc cho khoảng cách có khó khăn và xa xôi đến mức nào.

Câu chuyện cảm động về tình yêu của ông bà đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích của cộng đồng mạng, ai cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với tình yêu son sắt và thủy chung của ông bà.

"Cháu chúc bà thật nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ khi nghĩ về ông, bà nhé", "Ước gì cháu cũng tìm thấy một tình yêu đích thực như tình yêu của ông bà", "Nếu ông nhận được 1000 trái tim của bà, ông sẽ vui lắm đấy, bà hãy luôn mạnh khỏe bà nhé"... là những bình luận của cư dân mạng dành cho ông bà.

Theo Helino

Chuyện tình yêu đẹp

tình yêu người lớn

câu chuyện tình yêu

tình yêu vĩnh cửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.