Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó

Đúng là trong vô số cặp đôi lệch tuổi, chị Thu Sao và anh Hoa Cương luôn biết thu hút mọi sự quan tâm về mình.

Mới đây trên trang cá nhân, chị Thu Sao tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh liên quan đến lễ kỉ niệm 2 năm ngày cưới cùng anh Hoa Cương. Trong ngày đặc biệt, nếu ông xã diện áo sơ mi quần âu, hiện tượng mạng họ Lê lại mặc váy, trang điểm không khác gì cô dâu.

Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó-1

Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó-2

Hình ảnh chị Sao tại bữa tiệc tại nhà riêng ở TP. Cao Bằng.

Ngày vui của họ còn có rất đông bạn bè tới tham dư. Sở dĩ 2 năm ngày cưới của họ hoành tráng đến vậy là bởi trước đó cặp đôi đã gửi thiệp hồng đến tay rất nhiều người thân quen.

Đặc biệt, tiệc chính cũng chia ra làm 2 phần là tiệc mặn và tiệc ngọt. Cô dâu Thu Sao đi từng bàn chụp ảnh lưu niệm và mời rượu bạn bè.

Đúng là trong vô số cặp đôi lệch tuổi, chị Thu Sao và anh Hoa Cương luôn biết thu hút mọi sự quan tâm về mình. 

Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó-3Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó-4Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó-5
Chị Sao đưa bạn bè về thăm nhà mới ở huyện Thạch An. Tại đây, cô dâu 63 tuổi tiếp tục thay thêm một bộ áo dài để chụp ảnh.

Bên cạnh đó, cả 2 còn đưa toàn bộ khách mời về thăm ngôi nhà vừa mới xây xong của mình ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Ở đây, cả 2 cũng chơi lớn khi dựng cổng hoa hoành tráng.

Về phần mình, chị Sao tiếp tục thay thêm trang phục áo dài, lội suối chụp ảnh cùng một số người bạn. Hình ảnh được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó-6

Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng, chị Thu Sao bị mỉa mai nhan sắc méo mó-7

ưDân mạng mỉa mai cặp đôi đũa lệch. Nhan sắc chị Sao cũng là đề tài gây trãnh cãi.

Ở phần bình luận, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Tuy nhiên, cũng xuất hiện một số ý kiến tiêu cực, chê bai nhan sắc của chị Sao khi người phụ nữ này vừa trải qua ca phẫu thuật căng da mặt. Họ cũng cho rằng cả 2 làm vậy là "quá lố".

Có lẽ đã quá quen với những lời mỉa mai của dân mạng nên ở phần comment, chị Sao vui vẻ trả lời câu hỏi của một vài người bạn, không quan tâm đến những ý kiến trái chiều đang đổ dồn về phía mình.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-dau-63-tuoi-to-chuc-ki-niem-2-nam-ngay-cuoi-cuc-hoanh-trang-n-236314.html

cô dâu Thu Sao

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.