Tờ giấy xét nghiệm ADN "bóc mẽ" mặt thật của chồng và gia đình bên nội, cô dâu tuyên bố hủy tất cả, ly hôn ngay lập tức dù đám cưới chỉ cách 3 ngày

"Bên đó còn nói với gia đình mình là đám cưới xong đi rồi muốn xét nghiệm gì thì xét nghiệm. Gia đình anh đưa ra hàng tá lý do để có thể tiến hành đám cưới", cô gái tâm sự.

"Bên đó còn nói với gia đình mình là đám cưới xong đi rồi muốn xét nghiệm gì thì xét nghiệm. Gia đình anh đưa ra hàng tá lý do để có thể tiến hành đám cưới", cô gái tâm sự.

Trên đời đôi khi có những âm mưu mà nghĩ lại như kịch bản một bộ phim thật sự. Nhiều gia đình sẵn sàng giấu giếm mọi sự thật chỉ để an bài chuyện cưới xin vì đối tượng của con họ có điều kiện, giàu có.

Một cô gái lên mạng xã hội để kể về việc hủy hôn của mình trong group Dota2 Community VN. Đọc xong, người ta phải bất ngờ vì ly kỳ và đáng bức xúc quá.

"Chào các bạn! Mình suy nghĩ rất lâu rồi mới quyết định viết câu chuyện của mình. Hi vọng không làm các bạn chán.

Đáng lẽ ra ngày 26/1/2019 là ngày mình đám cưới. Mọi thứ được chuẩn bị xong xuôi, thiệp mời đã được gửi đi hết, nhưng trước 3 ngày tức là ngày 23/1/2019 mình quyết định hủy cưới.

Mình quen anh ấy từ 19/12/2015. Quen nhau được mấy tháng thì gia đình mình muốn hai đứa về quê tiếp quản công ty của gia đình vì không có người trông coi.

Anh đã làm cho công ty của mình từ lúc đó. Quen nhau 3 năm thì mình quyết định cưới. Vì mình là người đạo Thiên Chúa nên trước khi cưới sẽ tổ chức trên nhà Thờ.

Tới tuần cuối trước đám cưới thì có người phụ nữ dắt đứa con 9 tuổi vào trình với Cha trong nhà thờ đó là con của anh.

Lúc quen nhau được 1 năm thì mình có nghe chuyện anh có con với người phụ nữ đó cách đây 10 năm. Mình có hỏi và anh khẳng định đó không phải là con của mình vì anh với cô ta quan hệ với nhau rồi 12 tháng sau cô ấy mới sinh.

Mình có yêu cầu anh làm giấy xét nghiệm ADN và ra tòa để giải quyết chuyện này cho dứt điểm với cô ấy. Cuối cùng anh có đưa xem giấy xét nghiệm không phải con anh nên mình mới quyết định đi tới đám cưới".

Đúng là một chuyện tình đọc thoáng qua đã thấy những rắc rối. Tuy nhiên, điều gì khiến cô gái đau khổ, bức xúc và quyết định buông hết tất cả như vậy.

"Khi cô ta về làm rùm beng lên yêu cầu xét nghiệm một cách công khai thì anh ta và cả gia đình trốn chui trốn lủi. Bên đó còn nói với gia đình mình là đám cưới xong đi rồi muốn xét nghiệm gì thì xét nghiệm. Gia đình anh đưa ra hàng tá lý do để có thể tiến hành đám cưới.

Gia đình mình nhất quyết muốn hủy nhưng để cho mình tự quyết định. Và mình quyết định lấy tóc anh và tóc đứa bé để tự làm xét nghiệm ADN (làm âm thầm chỉ có gia đình mình biết). Mình làm xét nghiệm ngày 22/1 và kết quả là cha con.

Tờ giấy xét nghiệm ADN bóc mẽ mặt thật của chồng và gia đình bên nội, cô dâu tuyên bố hủy tất cả, ly hôn ngay lập tức dù đám cưới chỉ cách 3 ngày-1

Kết quả xét nghiệm ADN.

Ngày hôm sau gia đình mình hủy cưới và đi thông báo với mọi người. Đúng là một sự giả dối và màn kịch mà đến xem phim mình cũng không thể tưởng tượng nổi nó lại vận vào cuộc đời như thế.

Mình gặp anh ta vào cuối năm 2015, lúc đó mình vẫn chưa sẵn sàng để yêu và đang chuẩn bị hồ sơ đi du học Mỹ.

Ngay từ lúc đầu mình nói rằng nếu nhắm có thể đi đến đích đến là hôn lễ thì anh hãy quen em. Còn nếu cảm thấy từ phía anh có vấn đề gì ngăn trở thì đừng bước đến vì anh cũng biết em mất rất lâu để quên một người.

Vậy mà anh ta và gia đình anh ta dựng lên biết bao nhiêu màn kịch, chắc có lẽ mục đích là tài sản của gia đình mình chứ không phải anh ta yêu mình.

Và sau khi hủy cưới thì gia đình mình giải quyết tờ đơn ly hôn một cách nhanh chóng nhất. Từ ngày ký giấy ly hôn mình chưa đủ can đảm để quay về quê lần nào. Mình bỏ lại tất cả, công ty của mình, gia đình và lên trên Sài Gòn học Anh văn để đi nước ngoài".
 

Tờ giấy xét nghiệm ADN bóc mẽ mặt thật của chồng và gia đình bên nội, cô dâu tuyên bố hủy tất cả, ly hôn ngay lập tức dù đám cưới chỉ cách 3 ngày-2

Tấm ảnh cưới của cô gái.

Đúng là một câu chuyện cứ ngỡ chỉ có trong phim ảnh. Cô gái tuyên bố hủy hôn chỉ 3 ngày trước đám cưới. Sự mạnh mẽ, dứt khoát và quyết định tìm đến tận cùng sự thật của cô khiến người ta phải thán phục.

Đám cưới là điều thiêng liêng, quý trọng nhất với mỗi cô gái. Ai mà chẳng mong mình tìm được một bến đỗ tuyệt vời, được yêu thương, đùm bọc cho đến cả cuộc đời. Tuy nhiên, người đàn ông cô tìm thấy chẳng làm được điều đó. Anh ta còn che giấu cả một sự thật, cố gắng lấp liếm để đưa cô vào thế "sự đã rồi".

May mắn sao, cô quyết định tìm đến cùng sự thật về huyết thống cha con, "bóc mẽ" bộ mặt thật của người cô định lấy làm chồng và gia đình bên đó để kịp thời dừng hết toàn bộ, cắt đứt quan hệ.

Cuộc đời đôi khi khiến người ta vấp ngã như vậy. Tuy nhiên, mọi người hãy cố gắng vượt lên chính mình. Mỗi sự cố sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ, có thêm kinh nghiệm hơn trên con đường đời.

 


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/to-giay-xet-nghiem-adn-boc-me-mat-that-cua-chong-va-gia-dinh-ben-noi-co-dau-tuyen-bo-huy-tat-ca-ly-hon-ngay-lap-tuc-du-dam-cuoi-chi-cach-3-ngay-222019231211251679.htm

xét nghiệm ADN

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.