Trải nghiệm "sợ đến già" của cô vợ tìm đủ mọi cách để làm mới cuộc "yêu"

Chẳng lẽ cô đã sai sao? Cô chỉ muốn anh yêu mình hơn thôi mà.

Chẳng lẽ cô đã sai sao? Cô chỉ muốn anh yêu mình hơn thôi mà.

Trước đây cô đã từng rất tự hào vì vợ chồng cô vô cùng hợp nhau trong chuyện chăn gối. Anh từng thú nhận: "Anh nghiện vợ mất rồi". Vì lý do gì ư? Cô luôn nóng bỏng, quyến rũ. Cô biết làm mới mình, yêu chiều chồng hết mức để không bao giờ anh có cảm giác nhàm chán. Hơn nữa, sự lãng mạn và chút sáng tạo trong tâm hồn đã giúp cô khiến anh mê mẩn.

Nhưng có vẻ những người có óc sáng tạo thì luôn không ngừng đổi mới. Trong chuyện kia cũng vậy, cô luôn mày mò những cách "yêu" mới lạ. Một lần, cô thì thầm vào tai chồng: "Anh có muốn chúng mình tắm chung không?". Nghe lời đề nghị hấp dẫn ấy, anh liên tưởng ngay đến khung ảnh tuyệt vời trong làn nước mát với cô vợ sexy chẳng kém gì người mẫu.

Dưới vòi hoa sen xối xả, thân hình cô sẽ lấp ló trong lớp áo mỏng, có lẽ như thế sẽ quyến rũ hơn việc không mặc gì. Cô kéo ngón tay từ eo xuống đùi, nhìn anh đầy khiêu khích. Nhưng không, tất cả chỉ là tưởng tượng. Hiện thực quá phũ phàng. Cô đang nằm sõng soài giữa nền đá khi chưa kịp bước chân vào bồn tắm. Do quá trơn và chắc chưa đủ kinh nghiệm hoặc vì cô quá tập trung vào "diễn". Và thế là hai vợ chồng nhìn nhau cười tiếc nuối, báo hại cô cả tuần không đi lại được vì bong gân.

Ảnh minh họa

Mọi thứ của ngày hôm ấy có lẽ hơi vội vàng và không được chuẩn bị kĩ lưỡng nên cô sẽ "phục thù" trong lần sau. Nghĩ là làm, cái không gian cũ kĩ của chiếc giường khiến cô không hề thích chút nào. Chắc chồng cô cũng vậy. Thế nên cô đã nảy ra một ý định.

Cô mặc một chiếc váy ngủ mỏng, khoe trọn đường cong cơ thể. Cô chải chuốt kĩ lưỡng, sức dầu thơm rồi đeo tạp dề. Để không bị ám mùi của bếp núc, thức ăn cô chỉ làm mấy món đồ nguội đơn giản. Quan trọng vẫn là thời khắc anh về nhìn thấy cô trong bộ dạng này.

Đúng như dự đoán. Vừa về đến nhà anh vội vàng đi tắm rồi lao vào ôm cô hít hà như thể muốn ôm trọn cả thế giới. Anh đặt lên môi cô nụ hôn nồng nàn. Họ quấn quýt bên nhau trong gian bếp nhỏ. Quả thật cảm giác mới lạ làm anh phấn khích vô cùng. Anh bế sốc cô ngồi hẳn lên bàn bếp. Thế rồi, đang đến đoạn cao trào thì uỳnh một cái, tay cô gạt vào chai nước mắm thủy tinh vỡ tan tành. Mùi thơm thì thôi rồi. Mọi ảo tưởng vụt tắt. Cô hậm hực đi tắm rửa, thay đồ.

Vẫn chưa chịu bỏ cuộc, cô lại lên mạng nghiên cứu những điều mới lạ. Mấy bài báo đập vào mắt cô. Nào thì chồng đi cặp bồ với gái trẻ, nào là chồng đột nhiên chán vợ đi theo người phụ nữ hơn tuổi. Cô ậm ờ suy nghĩ, xã hội giờ kinh thật. Chắc chắn chỉ có một nguyên nhân, đó là đời sống tình dục. Không được rồi, cô lại phải hành động ngay thôi trước khi quá muộn.

Đúng nhập nhoạng tối, cô kéo chồng lên phòng. Đẩy anh tiến về phía cửa sổ bằng kính, cô chủ động hôn anh. Sự bất ngờ làm anh thích thú đáp lại. Cô bắt đầu "làm chủ" cuộc chơi. Bỗng nhiên anh chồng giật mình dừng lại nói với vợ: "Chờ anh tí, đóng cửa kéo rèm đã".

Ảnh minh họa

Không nói năng gì cô chặn anh lại, tiếp tục bày tỏ tình cảm bằng hành động. Một lúc sau anh lại buông tay ra nhìn cô: "Ơ hay, cứ để cửa thế này à?". Lúc này cô mới đáp lại: "Anh không thích cảm giác mới lạ ư? Giờ này tranh tối tranh sáng rồi, người ta cũng chẳng nhìn thấy đâu mà. Với lại cái bọn thanh niên chúng nó còn lôi nhau ra cả công viên, rạp phim, quán trà sữa chúng nó còn không ngại, mình vợ chồng đàng hoàng sợ cái gì".

Nói rồi cô lại dịu dàng níu lấy cổ anh nũng nịu. Anh thở dài một cái, khó chịu nhìn cô: "Em thật không thể hiểu nổi. So sánh thế mà cũng so được, bớt điên rồ đi". Anh bực dọc ra khỏi phòng. Tiếng cửa đóng rầm khiến cô gần như phát khóc. Chẳng lẽ cô đã sai sao? Cô chỉ muốn anh yêu mình hơn thôi mà. Hàng ngày cô dành bao nhiêu thời gian làm đẹp là vì ai chứ, cô chăm chút anh từng bữa ăn giấc ngủ, luôn mang đến cho anh những cảm giác mới mẻ, vậy mà...

"Em à, anh xin lỗi vì hôm nay đã nặng lời với em. Nhưng anh thấy từ trước đến giờ chúng mình vẫn hợp nhau trong mọi chuyện mà. Em không cần phải hao tâm tổn trí chiều lòng anh đâu. Hãy để mọi cảm xúc đến một cách tự nhiên em ạ", anh nhẹ nhàng xin lỗi vợ. Đúng là cuộc sống vợ chồng cô từ trước đến giờ luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Cô chợt nhận ra đôi khi những phương pháp tốt lại không thể tốt khi áp dụng với mình, quan trọng ở độ phù hợp mà thôi.

Có vẻ như thời gian gần đây cô đã lãng phí công sức và đi theo chiều hướng chưa đúng thì phải. Cô quay trở về với hiện tại, chăm sóc và vun vén những gì mình đang có. Cô tự tin, thành công khi đi làm, ra ngoài xã hội, đảm đang khi vào bếp, thông thái khi chăm con và ngọt ngào khi bên chồng. Đó mới là sức hút thật sự của người phụ nữ mà đàn ông nào cũng phái "nghiện" không rời.

Theo Helino


chuyện ấy

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.