Trâm Anh bị dân mạng vào tận "nhà" bóc mẽ chuyện photoshop, phản ứng của cô nàng như đã quen với thị phi

Hot girl "thị phi" Trâm Anh là cái tên mới nhất nhập hội bóp méo vạn vật.

Có những bức hình cực xinh đăng "Phây", up Instagram vẫn luôn là nguyện vọng chính đáng của hội con gái. Ai mà chẳng muốn mình trông xinh xắn và lung linh để khoe với mọi người cơ chứ.

Nhưng cũng chính vì vậy mà thỉnh thoảng các chị em lại chỉnh sửa ảnh hơi lố tay, để lộ những pha photoshop rõ mười mươi. Hot girl "thị phi" Trâm Anh là cái tên mới nhất nhập hội bẻ cong vạn vật.

Trong một bức hình dạo phố gần đây, Trâm Anh đã khoe nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng gọn gàng của mình. Nhưng dân tình lại chỉ dồn sự chú ý vào phần nền gạch và bánh xe ô tô gần đó bị méo mó đi, dường như cô nàng đã can thiệp quá tay một chút.

Trâm Anh bị dân mạng vào tận nhà bóc mẽ chuyện photoshop, phản ứng của cô nàng như đã quen với thị phi-1

Bức hình với những dấu vết photoshop rõ ràng của Trâm Anh

Phía dưới bức ảnh, dân mạng đã để lại những bình luận về chuyện Trâm Anh photoshop nhưng cô nàng không trả lời bất kì ai. Tuy nhiên, có người còn bay vào direct Instagram để nhắn nhủ: "Photoshop méo cả cái bánh xe".

Trả lời chuyện này, Trâm Anh không rep tin nhắn kia mà lại cap màn hình và đăng story: "Kệ tôi đi", bày tỏ việc không quan tâm đến những ý kiến này.

Trâm Anh bị dân mạng vào tận nhà bóc mẽ chuyện photoshop, phản ứng của cô nàng như đã quen với thị phi-2

Trâm Anh bị nhắc nhở chuyện photoshop méo cả bánh xe

Thời gian gần đây, Trâm Anh cũng ngày càng chịu khó khoe vóc dáng thon gọn nhờ giảm cân thành công. Cách đây không lâu, Trâm Anh cũng úp mở chuyện đã có bạn trai và đang được yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Trâm Anh bị dân mạng vào tận nhà bóc mẽ chuyện photoshop, phản ứng của cô nàng như đã quen với thị phi-3

Những hình ảnh mới đây của Trâm Anh

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.