Trâm Anh đang bị dàn hot girl 'Nóng cùng World Cup' tẩy chay?

Hot girl Trâm Anh mới đây bị tố chảnh, không còn thân thiện với các thành viên cùng nhóm kể từ khi nổi tiếng.

Hot girl Trâm Anh mới đây bị tố chảnh, không còn thân thiện với các thành viên cùng nhóm kể từ khi nổi tiếng.
 


Trâm Anh và PewPew tại 'Bữa trưa vui vẻ' Tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Trâm Anh đã chia sẻ một số chuyện chưa nói về mối quan hệ với PewPew, khẳng định cả hai đang tìm hiểu nhau.


Mới đây, Trâm Anh đăng ảnh kèm dòng chia sẻ về việc gặp nhiều phiền phức, bị bạn bè bỏ mặc khi bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo đó, hot girl Hà thành viết: "Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn.

Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ".


Hot girl Trâm Anh bị Linh Thỏ và Mai Anh tố không coi bạn bè ra gì. Ảnh chụp màn hình.


Sau vài giờ, bài đăng của Trâm Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người cho rằng 9X đang ám chỉ những người bạn đồng hành cùng mình trong chương trình Nóng cùng World Cup trên VTV. 

Ngay dưới phần bình luận, Linh Thỏ - một trong 32 cô gái của Nóng cùng World Cup - cho hay: "Một người thay đổi còn suy nghĩ, chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại rồi hãy trách người khác. Hơn nữa, bạn làm gì ảnh hưởng đến người khác, câu chuyện đã không dừng lại ở đây rồi nhé".

Không chỉ có Linh Thỏ, Trương Hoàng Mai Anh cũng để lại dòng bình luận với nội dung: "Mọi người chưa bỏ mặc mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi như thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

 


Trong các bức ảnh chụp chung gần đây của dàn hot girl World Cup không có sự xuất hiện của Trâm Anh. Ảnh: FBNV.


Liên hệ với Trâm Anh, cô cho Zing.vn biết cô không ám chỉ điều gì trên trang cá nhân. 9X cũng không muốn nói thêm gì liên quan đến chuyện này.

Trương Hoàng Mai Anh cũng vậy, hot girl Hà thành từ chối chia sẻ thông tin về Trâm Anh.

Trong khi đó, N.N. - một trong 32 cô gái của dàn hot girl World Cup - tiết lộ Trâm Anh khi đến trường quay không mấy thân thiện, ít trò chuyện với mọi người. Bởi vậy, hầu hết thành viên trong nhóm đều không thích và tránh chụp ảnh cùng Trâm Anh.

"Lúc trước, cô ấy luôn thân thiện và trò chuyện cởi mở, song từ khi nổi tiếng thì tỏ thái độ và thích gây ấn tượng. Những ai từng tiếp xúc mới hiểu được con người thật của Trâm Anh thế nào", N.N. kể.


Trâm Anh bị tố có thái độ tách biệt, không thân thiện với các bạn như trước khi nổi tiếng. Ảnh: FBNV.


Quản lý của 32 thí sinh tham gia Nóng cùng World Cup cho hay thông tin Trâm Anh đang bị tẩy chay là sự thật.

Người này chia sẻ thời gian đầu, Trâm Anh được đánh giá rất cao bởi thái độ nhiệt tình, chăm chỉ khi ghi hình cùng mọi người. Vì thế, 9X được đề cử tham gia bình luận trực tiếp sau trận đấu. Tuy nhiên, sau khi được quan tâm nhiều hơn, hot girl đại diện đội tuyển Croatia dần tỏ ra kiêu căng, không thân thiện như trước.

Thêm nữa, người này tiết lộ Trâm Anh tự ý tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ mà không xin phép. Cô cũng đi muộn, thậm chí bỏ quay Nóng cùng World Cup khiến nhiều người không hài lòng.

Theo như quy định của chương trình, các cổ động viên không được phép mặc áo đội tuyển tham gia chương trình bên ngoài, nhưng Trâm Anh vẫn làm điều này.


Trâm Anh bị tố tự ý tham gia Bữa trưa vui vẻ và bỏ ghi hình Nóng cùng World Cup. Ảnh chụp màn hình.


Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh, 23 tuổi) được biết đến từ khi lên sóng chương trình Đồng hành cùng World Cup của VTV. Vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ khiến Trâm Anh nổi bật trong dàn hot girl tham gia. Cô hiện làm trình dược viên ở Hà Nội.

Nhờ ghi hình Mảnh ghép tình yêu cùng streamer PewPew, tên tuổi của Trâm Anh phủ sóng nhiều mặt báo. Có thể nói 9X là người được quan tâm nhất trong số 32 cô gái tham gia Nóng cùng World Cup năm nay.


Trâm Anh là một trong những cô gái đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng Việt. Ảnh: FBNV.


Theo Zing 


Hot girl Trâm Anh

hotgirl World Cup

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.