Trang Mixi - người vợ "quyền lực" đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?

Ở tuổi 31, Độ Mixi đã có 1 cuộc sống vô cùng viên mãn với 1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng, xe 4 bánh.

Độ Mixi (tên thật: Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989) chính là streamer có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Độ Mixi là 1 mẩu của nhóm "tứ hoàng streamer" bao gồm 4 cái tên cây đa cây đề trong giới streaming là Độ Mixi, Pew Pew, ViruSs, Xemesis. Mới đây, MV "stream đến bao giờ" của anh chàng cũng đã leo lên vị trí #1 trending YouTube - một thành tích khiến bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ.

Không chỉ thành công với sự nghiệp, anh chàng còn có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Được biết, vợ của Độ Mixi có tên Nguyễn Trang, thường được gọi là Trang Mixi. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn sắc sảo, cuốn hút. Hiện tại Trang Mixi đang làm việc tại một công ty tư vấn du học Nhật Bản và kinh doanh đồ ăn vặt online.

Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-1

Tổ ấm của Độ Mixi

Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-2

Trang Mixi và cậu con trai Tùng Sói

Trên MXH, cô ít khi nói về bản thân mà chủ yếu đăng tải những hình ảnh liên quan đến chồng và con. Thỉnh thoảng, Trang Mixi cũng xuất hiện trên sóng stream của chồng khiến dân tình vô cùng thích thú.

Trên Instagram, Độ chỉ follow duy nhất vợ mình - hành động này là đủ thấy anh chàng yêu và cưng vợ cỡ nào rồi ha!

Trang Mixi từng tiết lộ rằng cô và chồng quen nhau qua Zalo. Trong một lần thất tình, Trang Mixi vô tình thấy Độ nên đã chủ động kết bạn nhắn tin làm quen. Sau 2 tuần, họ có buổi hẹn đầu tiên ở hồ Tây và Độ đã tỏ tình với vợ. Cặp đôi này về chung một nhà vào năm 2014. Lúc này, Độ chỉ là một nhân viên văn phòng lương tháng 6 triệu nhưng họ vẫn rất vui và hạnh phúc.

Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-3

Vợ chồng Độ - Trang lúc mới yêu nhau

Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-4

Sau 6 năm ở cạnh nhau, cặp đôi đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu. Ở tuổi 31, Độ Mixi đã có đầy đủ "1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng, xe 4 bánh" - thành công này chắc chắn không thể thiếu bàn tay chăm sóc và vun vén của Trang Mixi.

Kết hôn đã lâu song vợ chồng Trang - Độ vẫn rất mặn nồng. Độ rất ra dáng một "người chồng quốc dân" khi luôn nỗ lực giúp vợ chăm sóc 2 cậu con trai. Trang Mixi tiết lộ anh chàng cũng là một người chồng ngọt ngào vì lúc nhắn tin không bao giờ quên nói yêu vợ đấy!


Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-5Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-6

Độ Mixi có cả tình yêu lẫn sự nghiệp

Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-7

Gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ
Trang Mixi - người vợ quyền lực đứng sau sự nghiệp thăng hoa của Độ Mixi là ai?-8

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trang-mixi-nguoi-vo-quyen-luc-dung-sau-su-nghiep-thang-hoa-cua-do-mixi-la-ai-162201709080723098.htm

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.