Trang Nemo lên tiếng sau khi bị tạt mắm tôm lần thứ 3: "Cảm ơn các anh nhiều nhé, vì..."

Trang Nemo cho biết cô thậm chí còn cảm thấy đây là chuyện vui bởi nhờ thế mà cô nhận ra nhiều điều.

Sáng nay (13/3), Trang Nemo vừa có thông báo trên trang cá nhân về chuyện shop thời trang của cô bị tạt mắm tôm. Đáng chú ý, đây đã lần thứ 3 Trang Nemo gặp phải sự cố này kể từ sau lùm xùm xô xát với người của phía Trần My. Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng mọi hiềm khích giữa đôi bên vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Trang Nemo lên tiếng sau khi bị tạt mắm tôm lần thứ 3: Cảm ơn các anh nhiều nhé, vì...-1

Shop của Trang Nemo vừa bị tạt mắm tôm lần thứ 3

Mới đây, Trang Nemo đã livestream gần 1 tiếng đồng hồ để lên tiếng làm rõ hơn các chi tiết liên quan. Cụ thể, Trang Nemo cho biết vụ việc diễn ra vào tối hôm qua và tới sáng nay khi phát hiện ra, cô cùng các nhân viên đã tiến hành dọn dẹp song cả shop vẫn hôi rình. Khiến Trang Nemo "nhức đầu nhức óc" hơn cả là nhiều người cho rằng tất cả chỉ là chiêu trò cô tự nghĩ ra để PR cho bản thân, nhằm phục vụ việc kinh doanh.

"Chẳng ai làm ăn mà muốn gặp chuyện drama như thế này. Có nhiều người sẽ nghĩ Trang thuê người tạt nước, thuê người tạt mắm tôm, Trang làm thế này thế kia để PR nhưng Trang là một doanh nghiệp. Lần 1, lần 2 có thể nhưng Trang không thể làm thế đến lần thứ 3 được. Làm vậy khác nào bôi tro trát trấu vào mặt mình đâu", Trang Nemo phản bác.

Trang Nemo lên tiếng sau khi bị tạt mắm tôm lần thứ 3: Cảm ơn các anh nhiều nhé, vì...-2

Trang Nemo livestream khẳng định mình không làm gì khuất tất gây ảnh hưởng đến mình cũng như tiến độ điều tra của cơ quan chức năng

Tuy bức xúc là vậy nhưng Trang Nemo lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thẳng thắn gửi lời cảm ơn đến những người đã tạt mắm tôm:

"Cảm ơn các anh đã tạt mắm tôm shop em nhé, vì nhờ các anh em mới nhận ra mình được mọi người ủng hộ nhiều như thế nào".

Theo Trang Nemo, bản thân cô có số thị phi nên thời gian qua gặp phải rất nhiều chuyện ồn ào, shop bị tạt mắm tôm, fanpage và trang cá nhân thì bị người report. Những tưởng đây là mất mát nhưng cuối cùng cô lại phát hiện mình thu về nhiều hơn. Với Trang Nemo, đây là thử thách trong cuộc đời mà ai cũng phải có. Nhờ thế mà cô biết mình phải cố gắng nhiều hơn, nhờ thế mà cô biết mình luôn được pháp luật bảo vệ và được khách hàng yêu thương.

Trang Nemo lên tiếng sau khi bị tạt mắm tôm lần thứ 3: Cảm ơn các anh nhiều nhé, vì...-3

Trang Nemo lên tiếng sau khi bị tạt mắm tôm lần thứ 3: Cảm ơn các anh nhiều nhé, vì...-4

Trang Nemo thậm chí còn gửi lời cảm ơn những người đã tạt mắm tôm vì nhờ thế mà cô nhận ra mình vẫn được rất nhiều người ủng hộ, yêu thương

Cũng trong livestream, Trang Nemo cho biết cô đang phối hợp cùng lực lượng chức năng để tìm ra thủ phạm, đưa sự việc ra ánh sáng. Chuyện cũ thì bỏ qua còn từ nay về sau, cô hứa sẽ không làm gì gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự chung. Đặc biệt, Trang Nemo còn khoe việc ngay chiều nay cô sẽ liên hệ với phường để chuẩn bị 100 phần quà gồm gạo, bột ngọt, đường, nước tương... dành cho những hoàn cảnh khó khăn gần khu vực của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-nemo-len-tieng-sau-khi-bi-tat-mam-tom-lan-thu-3-cam-on-cac-anh-nhieu-nhe-vi-162221303160246652.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.