Trang Nemo từng “làm loạn” MXH ra sao trước khi bị đưa ra xét xử tội gây rối?

Trước khi vướng vào vòng lao lý, Trang Nemo được mệnh danh là “hot girl thị phi”, từng có nhiều việc làm gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trang Nemo đang là từ khóa tìm kiếm hàng đầu trên Google Việt Nam. Cô có hơn 1 triệu người theo dõi trên Facebook, nổi tiếng với công việc livestream bán hàng. Ngoài ra mỹ nhân 30 tuổi còn tham gia nhiều sự kiện giải trí, có mối quan hệ thân thiết với các sao Việt.

Sáng 16/11, Trang Nemo cùng 4 đồng phạm bị TAND quận 1, TP.HCM xét xử về tội “Gây rối trật tự công cộng” theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù.

Trang Nemo từng làm loạn” MXH ra sao trước khi bị đưa ra xét xử tội gây rối?-1

Trang Nemo tại tòa

Tại tòa, Trang Nemo bật khóc, thừa nhận hành vi quá khích trong lúc nóng giận. Cô gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và xin tòa giảm nhẹ hình phạt: “Tôi là chủ của một shop thời trang, dưới tôi còn có nhiều nhân viên, bản thân tôi là trụ cột chính của cửa hàng. Tôi muốn xin tòa cho tôi giảm nhẹ bản án, để tôi hưởng mức phạt nhẹ nhàng nhất, tôi muốn về còn lo cho nhân viên của tôi vì Tết sắp đến rồi”.

Hồi tháng 1/2022, Trần My – cũng là một hot girl mạng xã hội - đến cửa hàng của Trang Nemo giải quyết mâu thuẫn. Sau đó đôi bên xảy ra ẩu đả. Vụ việc được Trang Nemo phát trực tiếp trên trang cá nhân, lôi kéo sự tập trung theo dõi của nhiều người, gây tụ tập, ồn ào ở địa phương…

Trang Nemo từng làm loạn” MXH ra sao trước khi bị đưa ra xét xử tội gây rối?-2

Trần My đến shop thời trang của Trang Nemo để giải quyết mâu thuẫn

Hồi năm 2019, Trang Nemo từng gây phẫn nộ vì clip “đụng tay chân” một nữ nhân viên của mình. Nguyên nhân được cho là người này làm mất điện thoại có giá 25 triệu đồng của cô. Hành động này này đã gây xôn xao cộng đồng mạng một thời.

“Sao mạng” này cũng từng livestream tố nhân viên tuồn hàng ra ngoài bỏ túi hàng trăm triệu đồng hồi năm 2021 gây ồn ào, hay vấp ý kiến trái chiều vì hình ảnh bán nude táo bạo trên mạng xã hội. Gần đây cô quay clip nhảy khoe đổ xăng G63 tại khu vực cấm dùng điện thoại khiến cư dân mạng chỉ trích...

Nhờ sự nổi tiếng và kinh doanh thuận lợi, Trang Nemo sở hữu khối tài sản “khủng”, cuộc sống sung túc. Năm 2020, cô từng khoe căn nhà vừa tặng mẹ ở Bến Tre có giá 5 tỷ đồng. Cô còn tặng thêm cho mẹ chiếc nhẫn kim cương có giá khoảng 900 triệu đồng. Ở TP.HCM, cô sở hữu nhiều bất động sản và xe sang…

Trang Nemo từng làm loạn” MXH ra sao trước khi bị đưa ra xét xử tội gây rối?-3Trang Nemo từng làm loạn” MXH ra sao trước khi bị đưa ra xét xử tội gây rối?-4

Trang Nemo dự nhiều sự kiện giải trí

Người đẹp gốc Bến Tre từng tiết lộ về tuổi thơ thiếu thốn cả tinh thần lẫn vật chất nhưng cô xem đó là động lực để phấn đấu. Người đẹp khẳng định để có được thành công như ngày hôm nay đều nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng của bản thân.

Trang Nemo cũng từng gây xôn xao vì bị nghi lộ clip nhạy cảm. Hot girl sinh năm 1992 lập tức lên tiếng và đưa ra bằng chứng phủ nhận tin đồn. Trên fanpage của mình, Trang Nemo đăng status, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình nhân vật trong clip nóng trên web đen là một stylist, thiết kế thời trang có tiếng ở Singapore. Cô bày tỏ thái độ: "Clip và link bên dưới phần comment nhé. Coi xong đúng sai tự hiểu, không nói nhiều".

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trang-nemo-tung-lam-loan-mxh-ra-sao-truoc-khi-bi-ua-ra-xet-xu-toi-gay-roi-a580829.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.