Trên mạng có "biến" chưa đầy 24 giờ, VTV lập tức hoá thành "vựa muối" mượn lời bài hát "cà khịa" vụ việc của YouTuber Thơ Nguyễn

"Em không là trẻ con. VTV cũng không còn nghiêm túc như ngày xưa. Tầm này ai cũng khác. Vựa muối quốc dân đây mà".

"Vựa muối quốc dân" VTV tiếp tục công cuộc "cà khịa" trong một vụ việc mới đây gây xôn xao trên mạng xã hội. 

"Những ngày gần đây cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về 1 Youtuber có tên là Thơ nhưng rất tiếc đây không phải nàng thơ. Vì sẽ chẳng có nàng thơ nào lại khiến cho nhiều người cảm thấy phẫn nộ như vậy", trích một đoạn trong bài viết "cà khịa" YouTuber Thơ Nguyễn được Fanpage Trung tâm tin tức 24h của VTV đăng tải, đúng là "vựa muối" thật sự! 

"Hãy nhớ nếu lần 1, lần 2 mà trẻ tìm tới các nội dung xấu, độc trên mạng thì có thể đổ lỗi là do trẻ tò mò, nhưng nếu đến lần thứ 3 thì lúc này là lỗi của người lớn mất rồi. Dù biết là nhiều gia đình bận rộn vẫn thường ném cho con cái điện thoại để cho chúng ngồi yên, nhưng hãy bỏ chút thời gian để ít nhất biết con đang xem cái gì, tìm hiểu về cái gì? Vì các phụ huynh đủ chín chắn để biết rằng những nội dung nào là nên xem và phù hợp với trẻ. 

Một lời nhắn nhủ tới các phụ huynh, để những đứa trẻ ngây thơ, mộng mơ của chúng ta không phải nhìn thấy những đoạn video, đoạn clip như vừa qua thì hãy dành thời gian cho con nhiều hơn, chơi với con nhiều hơn, giải đáp cho con những thắc mắc", VTV nhắn nhủ các bật phụ huynh về tình trạng video "bẩn" xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. 

Trên mạng có biến chưa đầy 24 giờ, VTV lập tức hoá thành vựa muối mượn lời bài hát cà khịa vụ việc của YouTuber Thơ Nguyễn-1

Hình ảnh được đăng tải kèm dòng trạng thái trên Fanpage VTV24 cũng "đầy muối".

"Tất nhiên là tụi trẻ con thi thoảng cũng có một số câu hỏi khá "khoai" mà người lớn cũng chưa chắc đã biết, gặp trường hợp này thì cứ xin "khất" để trả lời sau. Khả năng là chúng sẽ quên ngay sau đó ít phút. Còn nếu chúng vẫn nhớ và hỏi lại thì các phụ huynh nên Google đi vậy". 

Admin Fanpage VTV24 đúng là "ngầu lòi", dân mạng chỉ còn biết đối đáp lại một câu: "Em không là trẻ con. VTV cũng không còn nghiêm túc như ngày xưa. Tầm này ai cũng khác. Vựa muối quốc dân đây mà". 

Trên mạng có biến chưa đầy 24 giờ, VTV lập tức hoá thành vựa muối mượn lời bài hát cà khịa vụ việc của YouTuber Thơ Nguyễn-2

Thơ Nguyễn là một trong những YouTuber sáng tạo nội dung cho trẻ em nổi bật và được đại đa số trẻ em yêu thích

YouTuber Thơ Nguyễn vướng phải lùm lùm sau video clip xin vía học giỏi từ búp bê được cho là Kumathong. Hành động của Thơ Nguyễn trên clip đã đẩy cô đi từ rắc rối này đến rắc rối khác và càng lên tiếng biện minh thì càng bị dân mạng công kích và yêu cầu tẩy chay. Hiện, vụ việc đang trong quá trình chờ Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử xử lý và làm rõ. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tren-mang-co-bien-chua-day-24-gio-vtv-lap-tuc-hoa-thanh-vua-muoi-muon-loi-bai-hat-ca-khia-vu-viec-cua-youtuber-tho-nguyen-162211203110125778.htm

Thơ Nguyễn

VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.