Treo chú chó nhỏ lủng lẳng trên thanh tre rồi lái xe kéo đi trên đường, anh em Tam Mao bị chỉ trích vì 'ngược đãi động vật'

Chú chó nhỏ tội nghiệp có vẻ hoảng hốt và sợ hãi khi trở thành nhân vật trong clip của anh em nhà Tam Mao.

Trong clip mới nhất trên kênh Youtube của mình, anh em nhà Tam Mao đã đăng tải sản phẩm có tiêu đề 'Mao đệ bán chó lấy tiền mua thức ăn...'. Đoạn clip này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng nói chung và những người yêu động vật nói riêng dậy sóng.

Clip: Chú chó con bị anh em nhà Tam Mao treo lủng lẳng trên xe để 'đem bán'

Theo đó, trong cuộc trò chuyện của mình, anh em nhà Tam Mao bàn đến chuyện sẽ bán một con chó để lấy tiền mua thức ăn. Trong quá trình bàn bạc, Mao ca còn có ý định chặt đuôi chú chó nhỏ để bán được giá.

Tiếp theo đó, Mao đệ cho chú chó nhỏ vào một cái túi, để hở 4 chân, sau đó móc túi vào một thanh tre và gắn thanh tre này lên chiếc xe máy tí hon tự chế sau đó vừa lái xe vửa rao 'ai mua chó không'. Trước khi xe di chuyển, Mao ca còn nói: 'Cho nó chơi trò cảm giác mạnh cùng Mao đệ đệ'.

Treo chú chó nhỏ lủng lẳng trên thanh tre rồi lái xe kéo đi trên đường, anh em Tam Mao bị chỉ trích vì 'ngược đãi động vật' 0

Treo chú chó nhỏ lủng lẳng trên thanh tre rồi lái xe kéo đi trên đường, anh em Tam Mao bị chỉ trích vì ngược đãi động vật-1Chú chó nhỏ tội nghiệp hoảng hốt khi trở thành nhân vật bất đắc dĩ trong clip của anh em nhà Tam Mao.

Khi Mao đệ rồ ga phóng xe đi, thanh tre liên tục lắc lư khiến chiếc túi đựng chú cún cũng đung đưa qua lại nhìn rất tội nghiệp. Khi chiếc xe dừng lại, chiếc túi được mở ra, chú chó nhỏ hoảng loạn và có hành động quay sang cắn Mao đệ. Cuối clip, Mao đệ bán chó thành công với giá 200k, sau đó lấy tiền về đưa anh trai.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip này đã bị lên án kịch liệt và bị dư luận cáo buộc là có tính chất ngược đãi động vật. 

- Quá tàn nhẫn luôn, tội nghiệp chú chó, không hiểu sao nghĩ ra được ý tưởng này.

- Nội dung nhảm nhí, câu view là chủ yếu. Nên lên án hành động này.

- Còn bao nhiêu ý tưởng hay ho, ý nghĩa thì không làm, toàn làm những thứ nhảm để kiếm tiền. Tội nghiệp chú chó quá. 

Treo chú chó nhỏ lủng lẳng trên thanh tre rồi lái xe kéo đi trên đường, anh em Tam Mao bị chỉ trích vì ngược đãi động vật-2Anh em nhà Tam Mao nhận về rất nhiều gạch đá sau clip này.

Trước những phản ứng của dư luận, anh em Tam Mao đã gỡ bỏ đoạn clip trên kênh Youtube. Mao ca (tên thật: Lê Mạnh Cường) và Mao đệ ((Nguyễn Văn Dũng) là chủ sở hữu của kênh Youtube có hơn 3 triệu người theo dõi. 2 anh em cũng lập thêm các kênh riêng mang tên mình với những nội dung được cho là nhảm nhí.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/treo-chu-cho-nho-lung-lang-tren-thanh-tre-roi-lai-xe-keo-di-tren-duong-anh-em-tam-mao-bi-chi-trich-vi-nguoc-dai-dong-vat-2043842.html

Anh em Tam Mao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.