Trợ lý Dương Minh Ninh qua lời kể của ông Park Hang-seo: Hiền lành, phúc hậu

HLV Park Hang-seo nhớ lại quãng thời gian cùng làm việc với trợ lý Dương Minh Ninh ở đội tuyển Việt Nam.

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại xã Ia Hrú, Chư Pưh, Gia Lai chiều ngày 12/8 đã khiến 3 thành viên của CLB HAGL gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira qua đời. Trong đó ông Dương Minh Ninh từng có quãng thời gian gắn bó với HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam.

Nhận được tin buồn, cựu thuyền trưởng ở Hàn Quốc không giấu được nỗi buồn:

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua".

Tại AFF Cup 2022, ông cũng trở lại đội tuyển sát cánh cùng nhóm trợ lý của HLV Park Hang-seo. Nhớ lại khoảng thời gian đó, ông Park chia sẻ về người đồng đội của mình.

"Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy. An nghỉ nhé, Ninh!".

Trợ lý Dương Minh Ninh qua lời kể của ông Park Hang-seo: Hiền lành, phúc hậu-1
Trợ lý Dương Minh Ninh cùng HLV Park Hang-seo chỉ đạo trận đấu (Ảnh: Đức Đồng)

Cùng làm việc ở đội tuyển quốc gia ở AFF Cup 2022, trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng cũng bày tỏ:

"Cuộc sống thật vô thường và ngắn ngủi. Rất cảm ơn vì thời gian chúng ta bên nhau. Huấn luyện viên Dương Minh Ninh, chú và lòng tốt của chú sẽ được mọi người nhớ đến".

Trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình, trợ lý sinh năm 1975 còn từng có thời gian làm việc cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt các đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Tại CLB HAGL, ông Dương Minh Ninh có nhiều năm làm trợ lý cho các HLV ở đây. Đến cuối mùa giải 2017, ông lên làm HLV trưởng, dẫn dắt những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... thi đấu. Vào năm 2019, ông nhường ghế nóng cho HLV Lee Tae-hoon và trở lại cương vị trợ lý HLV ở HAGL đến hiện tại.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/tro-ly-duong-minh-ninh-qua-loi-ke-cua-ong-park-hang-seo-hien-lanh-phuc-hau-20230813094632311.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.