Trông con cho vợ 1 lúc nhưng lại để con biến đống mỹ phẩm mấy chục triệu của vợ thành đất nặn, chàng trai vội lên mạng cầu cứu

Câu chuyện về các ông bố trông con luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, lại thêm một trường hợp tương tự được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Khác với những người mẹ chỉn chu, cẩn thận từng ly từng tí, đa số các ông bố thường hơi đoảng, trông con theo kiểu đối phó là chính. Cụ thể, bài viết của một tài khoản chia sẻ về câu chuyện trông con giúp vợ đã khiến nhiều người phải chú ý.

Trông con cho vợ 1 lúc nhưng lại để con biến đống mỹ phẩm mấy chục triệu của vợ thành đất nặn, chàng trai vội lên mạng cầu cứu-1

Câu chuyện về ông bố trông con nhưng lại để con biến đống mỹ phẩm mấy chục triệu của vợ thành đất nặn gây chú ý mạng xã hội.

Theo đó, người đàn ông này nhận lời trông con giúp vợ một lúc trước khi đi đá bóng. Tuy nhiên, trong quá trình ở nhà, khi thấy con chơi ngoan, người bố chủ quan đã lấy điện thoại ra xem phim. Nhưng không ngờ, đến khi nhớ đến con thì phát hiện thấy đống mỹ phẩm hàng mấy chục triệu của vợ bị làm "đất nặn". Người đàn ông vội bế con sang nhà ông bà ngoại nhờ giúp đỡ và không quên lên mạng cầu cứu của mọi người.

Ngay khi câu chuyện trông con của người đàn ông này chia sẻ, nhiều người bày tỏ đồng cảm với "cảnh ngộ" của thân chủ, đồng thời khá tò mò về việc phản ứng của người vợ khi biết cảnh này thì nên khóc hay nên cười.

Trông con cho vợ 1 lúc nhưng lại để con biến đống mỹ phẩm mấy chục triệu của vợ thành đất nặn, chàng trai vội lên mạng cầu cứu-2

Dưới đây là nội dung bài viết:

"Mấy hôm nay thằng cu ốm sốt mọc răng. Vợ bảo cả đêm hôm qua cô ấy phải thức bế con vì nó khóc quấy. Tôi ngủ chả biết gì luôn nên thấy vợ có vẻ cứ thích làm quá mọi chuyện. Vừa xỏ đôi tất định đi đá bóng vì là Chủ nhật thì vợ gào lên:

- Anh trông con để em đi gội đầu xoa bóp cái. Mấy ngày nay con ốm đầu không gội được, người oải lắm rồi.

Tưởng bận việc gì nghiêm trọng bắt chồng trông con hóa ra muốn đi gội đầu. Cô ấy đi cùng lắm 30 phút nên tôi ok ngay, mà trông thằng bé thì quá nhàn nhất là đang mệt thế này chắc chỉ có nằm 1 chỗ chứ nghịch được gì.

- Đi nhanh về cho anh đi đá bóng đấy.

- Xong thì về...

Mẹ nó đi được 20 phút thì thằng bé trở dậy. Không thấy mẹ bắt đầu ư ử khóc, dỗ thế nào cũng không được. Tôi thấy thằng bé mò tới bàn mĩ phẩm của mẹ. Cầm 1 thỏi son rồi lăn qua lăn lại trên bàn chơi, xoay xoay rồi cười.

À chắc hàng ngày mẹ hay cho chơi mấy cái này đây. Thấy con ngồi chơi ngoan nên tôi vào mạng xem phim, còn mặc nó làm gì gì làm. Mãi lúc sau hết cả tập phim mở mắt ra chẳng thấy con đâu cả, mới hốt hoảng đi tìm. Thấy cửa phòng tắm mở, tôi ngó vào thì thấy cu cậu đang đứng trong đó.

- Á à trốn bố vào đây nghịch nước à.

- Không con nghịch đất nặn ạ.

Nghe bảo con nghịch đất nặn tôi hơi hoang mang vì sợ nó làm bẩn ra bồn rửa mặt thì về vợ la, nên tiến lại xem. Nhưng đất nặn gì mà nhìn lại có son, hộp kem nền, lọ serum rồi cả bảng màu mắt, chì kẻ... của mẹ nó thế kia.

Để chắc chắn mình không nhầm nên tôi lao vào phòng nhìn lên bàn mỹ phẩm của vợ, thì trời ơi... trống trơn rồi. Nghĩa là thằng con trời đánh mang hết đồ của mẹ nó ra bồn rửa mặt trộn với nhau để làm đất nặn xanh đỏ tím vàng kia rồi. Trời ơi mấy chục triệu chứ có ít gì đâu. Cô ấy quý đống mỹ phẩm đó hơn cả tôi ấy chứ.

- Thôi xong. Phen này mẹ mày "xay" nhỏ 2 bố con mình ra thì tao không làm người, con ơi là con. Mày hại chết bố mày rồi.

Vợ về mà nhìn thấy báu vật của cô ấy bị con làm thế kia thì xác định người tôi không còn nguyên vẹn. Thằng quỷ sứ, ốm mà sao còn nghĩ ra trò hại bố thế này. Tôi muốn khóc thật sự, bế con vào mà lòng thầm nghĩ không biết có sống sót qua nổi hôm nay không?

Không vớt vát được cái gì nữa, đành vét hết đống mỹ phẩm kia cho vào túi bóng đen rồi buộc kĩ cho vào thùng rác. Lòng tôi thấp thỏm không yên, chưa bao giờ mong vợ từ từ hãy về như lúc này.

Nghĩ tới nghĩ lui, không còn con đường nào khác, tôi đành ôm con chạy sang nhà ngoại cầu cứu bố mẹ vợ. Các cụ bảo rồi, chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất.

Tôi đành khai hết sự tình rồi cầu cứ ông bà ngoại. 2 bố con tính kế làm thịt gà, nếu vợ có qua thì cũng sẽ hạ hỏa. Điện thoại tôi vợ gọi cháy máy mà tôi không dám nghe. Nói thật vừa vặt lông gà tôi vừa run. Giờ làm thế nào đây các bác. Cứ thế này sang năm là ngày giỗ của tôi thật. Nghĩ vậy nhìn xuống con gà tôi lại giật mình. Xin hãy cho tôi vài cao kiến nếu không đêm nay tôi ra đê ngủ mất. Chưa bao giờ cuộc đời tôi thấy bất an như lúc này".

Hiện tại, câu chuyện này vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người với những bình luận trái chiều.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trong-con-cho-vo-1-luc-nhung-lai-de-con-bien-dong-my-pham-may-chuc-trieu-cua-vo-thanh-dat-nan-chang-trai-voi-len-mang-cau-cuu-87694.html

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.