Trong khi Kỳ Hân bị gièm pha nhan sắc, Ly Kute khoe tóc ngắn trẻ trung, sắc đẹp ngày càng lên hương

Hot girl ''Nhật ký Vàng Anh" tự tin khoe tóc ngắn trẻ trung đầy cá tính và nhận về cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Hot girl ''Nhật ký Vàng Anh" tự tin khoe tóc ngắn trẻ trung đầy cá tính và nhận về cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Từ sau chuyện tình ồn ào với Mạc Hồng Quân, Ly Kute trở thành bà mẹ đơn thân được nhiều người yêu mến bởi sự kiên cường của mình.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình và mạnh mẽ bước qua khó khăn, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Bên cạnh cuộc sống yên vui, đầy đủ, Ly Kute khiến bao người ước ao khi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn, làn da trắng không tì vết.

Mới đây, bà mẹ đơn thân khiến công chúng đứng ngồi không yên khi khoe vẻ đẹp xuất sắc, trẻ trung với làn da trắng không tì vết cùng mái tóc ngắn chẳng khác gì nữ sinh của mình.

Chia sẻ những bức ảnh mình chính là model cho quần áo mình bán, hot girl Nhật ký Vàng Anh viết chú thích: ''Ơ, lại tóc ngắn này''. Nhiều người dễ dàng nhận ra Khánh Ly để tóc ngắn hơn và nhuộm từ màu nâu sang đen.
 

Trong khi Kỳ Hân bị gièm pha nhan sắc, Ly Kute khoe tóc ngắn trẻ trung, sắc đẹp ngày càng lên hương-1

Bà mẹ một con với vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng cùng mái tóc ngắn trẻ trung
Trong khi Kỳ Hân bị gièm pha nhan sắc, Ly Kute khoe tóc ngắn trẻ trung, sắc đẹp ngày càng lên hương-2

Có thể nói, Ly Kute ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp hơn theo thời gian

Không lâu sau khi chia sẻ, hình ảnh của cựu hot girl 28 tuổi nhận được hàng trăm lượt like từ phía bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số đều nhận xét Khánh Ly trông trẻ trung, xinh xắn hơn với mái tóc ngắn. "Đẹp dịu dàng", "Chị thật xinh và trẻ quá", "Gái một con trông mòn con mắt"... các fan đua nhau khen Khánh Ly.

Có thể thấy, sau tất cả những đau buồn đã qua, Ly Kute giờ đây ngày càng xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều. Bà mẹ một con dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chăm chút cho ngoại hình của mình. Chính vì vậy mà nhan sắc của Ly Kute là điều khiến chị em bỉm sữa ngưỡng mộ khi cô sở hữu nét mặn mà, phúc hậu trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, sự tươi tắn, khỏe khắn và trẻ trung như gái đôi mươi của Ly Kute đã làm nhiều chị em muốn xin bí quyết.

Trong khi Kỳ Hân bị gièm pha nhan sắc, Ly Kute khoe tóc ngắn trẻ trung, sắc đẹp ngày càng lên hương-3

Đúng là ''gái một con trông mòn con mắt".

Nhìn nhan sắc của Ly Kute ở thời điểm hiện tại mấy ai biết cô từng trải qua cú sốc lớn về mặt tinh thần. Giờ đây, Khánh Ly luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cô luôn làm việc hết mình để kiếm tiền nuôi con, không ngừng chăm chút cho ngoại hình trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Có lẽ, đây chính là lý do vì sao Ly Kute đang trở thành hot mom được yêu mến trên mạng xã hội.

 

 

 Theo Helino

 


Ly Kute

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.