Trùng tên với gymer phát ngôn thiếu suy nghĩ về cố nghệ sĩ Chí Tài, một VĐV bị dân mạng công kích nặng nề phải lên FB minh oan: "Tự nhiên mấy anh chị... đòi đến đập em!"

Xem ra cộng đồng mạng manh động quá rồi! Có lẽ vì cả hai đều tên Duy, cùng họ Nguyễn và cùng là gymer nên cộng đồng mạng đã có phen "chấn chỉnh nhầm người" khó coi như thế này.

Trùng tên với gymer Duy Nguyễn và bị dân mạng tấn công dữ dội, vận động viên Nguyễn Duy mới đây vừa lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết, hiện tại anh cũng đang là người bị ảnh hưởng bởi những lời chửi mắng thậm tệ từ dân mạng. 

"Mấy anh mấy chị ơi, em là Nguyễn Duy chứ không phải Duy chúa gì đâu mà mấy anh mấy chị inbox nói em não ngắn rồi xin địa chỉ trốn ở đâu này nọ. Mấy cái phòng THOL Gym, anh chị em san bằng luôn cũng được nha. Nó có phải của em đâu mà kêu em mở cửa khổ ghê vậy á. Tin nhắn nằm ở spam nên không check được chứ không phải trốn né gì đâu", vận động viên Nguyễn Duy lên tiếng. 

Xem ra cộng đồng mạng manh động quá rồi! Có lẽ vì đều tên Duy, họ Nguyễn và cùng là gymer nên cộng đồng mạng đã có phen  "chấn chỉnh nhầm người" khó coi như thế này.

Trùng tên với gymer phát ngôn thiếu suy nghĩ về cố nghệ sĩ Chí Tài, một VĐV bị dân mạng công kích nặng nề phải lên FB minh oan: Tự nhiên mấy anh chị... đòi đến đập em!-1

Trùng tên với gymer phát ngôn thiếu suy nghĩ về cố nghệ sĩ Chí Tài, một VĐV bị dân mạng công kích nặng nề phải lên FB minh oan: Tự nhiên mấy anh chị... đòi đến đập em!-2

Vận động viên bộ môn Menphysique Nguyễn Duy.

Được biết, Nguyễn Duy là một vận động viên Menphysique nổi tiếng, anh từng nhận nhiều huy chương vàng ở bộ môn Menphysique trong và ngoài nước. Khác với Duy Nguyễn, Nguyễn Duy là một anh chàng gymer vui tính, được nhiều người yêu mến. 

Còn lý do vì sao Duy Nguyễn lọt top tìm kiếm phổ biến của Facebook thì có lẽ ai cũng đã rõ. Sau những phát ngôn thiếu suy nghĩ trong livestream nói về vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài, gymer Duy Nguyễn nhận về không ít gạch đá. Và đúng như lời anh chàng nói: "Thời tới cản không kịp", theo dân mạng "thời" của Duy Nguyễn đến vào sáng nay ngày 14/12 khi nhiều nghệ sĩ tiếng tăm, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Chí Tài tìm đến tận phòng gym do nam thanh niên này làm chủ để tìm hiểu rõ sự tình. 

Trùng tên với gymer phát ngôn thiếu suy nghĩ về cố nghệ sĩ Chí Tài, một VĐV bị dân mạng công kích nặng nề phải lên FB minh oan: Tự nhiên mấy anh chị... đòi đến đập em!-3

Trùng tên với gymer phát ngôn thiếu suy nghĩ về cố nghệ sĩ Chí Tài, một VĐV bị dân mạng công kích nặng nề phải lên FB minh oan: Tự nhiên mấy anh chị... đòi đến đập em!-4Trùng tên với gymer phát ngôn thiếu suy nghĩ về cố nghệ sĩ Chí Tài, một VĐV bị dân mạng công kích nặng nề phải lên FB minh oan: Tự nhiên mấy anh chị... đòi đến đập em!-5

"Doanh nhân gym" Duy Nguyễn khoanh tay xin lỗi người nhà của cố nghệ sĩ Chí Tài sau phát ngôn thiếu hiểu biết của mình.

Cuộc gặp gỡ thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dân, lực lượng chức năng sau đó cũng đã có mặt để giải tán đám đông tránh để xảy ra tình trạng ùn tắc và náo loạn. 

Được biết, Duy Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Duy, sinh ngày 5/4/1985 tại Bến Tre. Anh được biết đến vừa là 1 gymer "có tiếng", vừa là 1 YouTuber giàu có, thường xuất hiện trên YouTube thông qua các video hướng dẫn tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Như một doanh nhân thành đạt, gymer Duy Nguyễn hiện tại đang là ông chủ của 4 Gym Center lớn tại TP.HCM. Thế nhưng có lẽ tài năng không thể nào lấp đầy sự bồng bột, thiếu hiểu biết của tuổi trẻ và đây được xem là một bài học thích đáng cho nam thanh niên này. Không thể đánh đồng giữa quan điểm riêng và sự xúc phạm nặng nề.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trung-ten-voi-gymer-phat-ngon-thieu-suy-nghi-ve-co-nghe-si-chi-tai-mot-vdv-bi-dan-mang-cong-kich-nang-ne-phai-len-fb-minh-oan-tu-nhien-may-anh-chi-doi-den-dap-em-162201412203013194.htm

gymer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.