Trợ lý HLV Park Hang-seo viết tâm thư gửi Công Phượng, "review" chất lượng về cô dâu Viên Minh 1 ngày trước lễ cưới

Với vai trò người chú đồng hương thân thiết với Công Phượng, trợ lý Lê Huy Khoa cũng đã tiếp xúc với Viên Minh và có những nhận xét nhất định về nàng WAGs kín tiếng này.

Chỉ còn 1 ngày nữa, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và bạn gái Viên Minh sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa mới đây đã xác nhận sẽ tham dự lễ cưới. Trong status trên Facebook cá nhân chiều 15/11, trợ lý Huy Khoa nhắc đến câu chuyện tình yêu của Công Phượng và Viên Minh trong mấy năm qua với tư cách là người chứng kiến và có góc nhìn riêng đối với cô gái mà Phượng "núi" sắp lấy làm vợ.

"Chuyện tình của cậu, mình, và có lẽ có vài người, biết từ khá sớm và thông tin tình yêu luôn được… "cập nhật", thậm chí nhiều khi mình còn "tư vấn tơ lòng" chút chút. Nhưng mình giữ ý không bao giờ chụp hình chung, nếu có chụp cũng không bao giờ đăng để giữ riêng cho cả hai người! Yêu nhau lâu năm, nhưng cả hai bạn ấy đều kín. 

Bạn gái của cậu ấy, ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này - đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau!", ông Lê Huy Khoa viết.

Trợ lý HLV Park Hang-seo viết tâm thư gửi Công Phượng, review chất lượng về cô dâu Viên Minh 1 ngày trước lễ cưới-1

Người quen thân với Công Phượng nhận xét Viên Minh là cô gái bản lĩnh, thông minh (Ảnh: FBNV)

Ngoài Viên Minh, ông Lê Huy Khoa còn dành lời khen ngời với người mẹ luôn đứng đằng sau nâng đỡ, dìu dắt Công Phượng: "Cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời. Bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. Có ngày mình lỡ lời khen Công Phượng vì một bàn thắng, bà nghiêm khắc: "Hắn được mọi người yêu thương thì hắn có nghĩa vụ đền đáp tình yêu thương đó, có chi mô to tát mô con, đừng khen hấn quá nha con!".

Trong con mắt trợ lý của HLV Park Hang-seo, Công Phượng là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1995 còn là người thân thiện, chân tình, hiếu thảo, tình nghĩa và luôn biết ơn những người đã luôn hỗ trợ anh trong cuộc sống. Lễ cưới của Công Phượng sẽ diễn ra lúc 18h ngày mai 16/11 tại TP.HCM.

Trợ lý HLV Park Hang-seo viết tâm thư gửi Công Phượng, review chất lượng về cô dâu Viên Minh 1 ngày trước lễ cưới-2

Công Phượng và trợ lý Lê Huy Khoa (Ảnh: FBNV)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tro-ly-hlv-park-hang-seo-viet-tam-thu-gui-cong-phuong-review-chat-luong-ve-co-dau-vien-minh-1-ngay-truoc-le-cuoi-162201511153522103.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.