Trước khi bị bắt, "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang chia sẻ giấy triệu tập của Bộ Công An: "Mời mình lên chia sẻ kinh nghiệm về tiền ảo"?

Bị can Nhâm Hoàng Khang bị tố cáo xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng.

Thông tin cậu IT Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, Cần Thơ) bị Cục cảnh sát hình sự Bộ Công An (C02, Bộ Công an) khởi tố, bắt tạm giam về tội "Cưỡng đoạt tài sản" mới đây đã gây xôn xao. 

Theo đó, bị can Nhâm Hoàng Khang bị tố cáo là xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng. Cục Cảnh sát hình sự phối hợp Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (A05, Bộ Công an) vào cuộc điều tra và xác định Nhâm Hoàng Khang đã nhận của đường dây này 400 triệu đồng.

Trước khi bị bắt, cậu IT Nhâm Hoàng Khang chia sẻ giấy triệu tập của Bộ Công An: Mời mình lên chia sẻ kinh nghiệm về tiền ảo?-1

Trước khi bị bắt, cậu IT Nhâm Hoàng Khang chia sẻ giấy triệu tập của Bộ Công An: Mời mình lên chia sẻ kinh nghiệm về tiền ảo?-2

Trước khi bị bắt, cậu IT Nhâm Hoàng Khang chia sẻ giấy triệu tập của Bộ Công An: Mời mình lên chia sẻ kinh nghiệm về tiền ảo?-3

Trước đó vào ngày 28/6, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công An đã gửi giấy mời Nhâm Hoàng Khang đúng 8h30 ngày 1/7 có mặt tại Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công An (đường Nguyễn Trãi) để làm việc liên quan đến vụ việc mà cục Cảnh sát hình sự đang thụ lý, điều tra.

 "Cậu IT" sau khi làm việc với Bộ Công An đã chia sẻ rằng mình chỉ lên để hỗ trợ, trao đổi một số thông tin về an ninh mạng chứ hoàn toàn không có việc bị bắt giữ. 

Trước khi bị bắt, cậu IT Nhâm Hoàng Khang chia sẻ giấy triệu tập của Bộ Công An: Mời mình lên chia sẻ kinh nghiệm về tiền ảo?-4

Trang cá nhân của Nhâm Hoàng Khang hiện không còn bài viết nào được công khai.

Nhâm Hoàng Khang là một coder - lập trình viên đứng sau nhiều ứng dụng khá tiện ích cho người dùng như tiên phong đưa esim vào iPhone Lock, được giới công nghệ thông tin biết đến khá nhiều và được gọi với cái tên là "cậu IT". Thời gian vừa qua, Nhâm Hoàng Khang gây chú ý khi có liên quan đến lùm xùm của một nữ đại gia. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-khi-bi-bat-cau-it-nham-hoang-khang-chia-se-giay-trieu-tap-cua-bo-cong-an-moi-minh-len-chia-se-kinh-nghiem-ve-tien-ao-162210410121816802.htm

Nhâm Hoàng Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.