Trước màn cầu hôn "chốt đơn", PewPew từng có mối tình 11 năm, được fan "đẩy thuyền" với cả MisThy và Trâm Anh

"Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lí do thôi" - PewPew cũng từng có thời thả thính gái xinh "bén" lắm đấy!

Hot nhất mới đây chính là thông tin PewPew cầu hôn bạn gái Hồng Nhật sau 1 năm rưỡi yêu đương hẹn hò. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến chàng streamer và thi nhau hóng xem bao giờ thì cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

Trước màn cầu hôn chốt đơn, PewPew từng có mối tình 11 năm, được fan đẩy thuyền với cả MisThy và Trâm Anh-1

PewPew đã cầu hôn bạn gái Hồng Nhật

Trước khi chính thức "chốt đơn" với Hồng Nhật, PewPew đã trải qua chuyện tình 11 năm với bạn gái cũ có tên LyLy và 1 khoảng thời gian khá ồn ào với "người yêu tin đồn" Trâm Anh. Ngoài ra, PewPew còn được các fan "đẩy thuyền" nhiệt tình với Misthy.

Nhân dịp này, điểm lại tình trường của PewPew trong lúc hóng chờ đám cưới của anh chàng và Hồng Nhật nhé!

1. Chuyện tình 11 năm kết thúc không rõ lí do

Ít ai biết PewPew từng có chuyện tình kéo dài tận 11 năm với bạn gái cũ LyLy. Cặp đôi gặp nhau trong thời gian chàng streamer đi du học ở Úc. Có thể nói LyLy là người đã bên cạnh PewPew những ngày gian khó, vất vả và đen tối nhất. PewPew và Lyly đã tính đến 1 đám cưới nhưng sau đó lại chia tay mà không rõ lí do. 

Trong 1 talkshow, khi nói về người cũ, PewPew chia sẻ: “Đó là một kỉ niệm trong cuộc đời em rất trân trọng. Dù nó trôi qua như thế nào, em cũng không thể nào quên được”.

Trước màn cầu hôn chốt đơn, PewPew từng có mối tình 11 năm, được fan đẩy thuyền với cả MisThy và Trâm Anh-2

PewPew là LyLy đã ở bên nhau tận 11 năm

2. Được fan "đẩy thuyền" với MisThy

Có một thời gian dài, PewPew liên tục được "đẩy thuyền" với Misthy. Cả hai đều từng chia sẻ rất quý mến nhau, thậm chí, Misthy từng thừa nhận đã thích PewPew ngay từ lần gặp đầu tiên. Cả hai thường xuất hiện trong các Vlog và các livestream của nhau với những thử thách vui vẻ và thoải mái.

Khi cùng nhau tham gia 1 web drama, PewPew và Misthy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Những tương tác vô cùng đáng yêu và hài hước của cả hai làm cho nhiều người thích thú. Thậm chí, cặp đôi này còn có một cảnh "khoá môi" khá hài hước khiến fan lại càng hi vọng họ "phim giả, tình thật". Tuy nhiên, cả Misthy và PewPew đều khẳng định họ chỉ là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết và rất hợp gu nhau.

Trước màn cầu hôn chốt đơn, PewPew từng có mối tình 11 năm, được fan đẩy thuyền với cả MisThy và Trâm Anh-3

3. Người tình trên gameshow Trâm Anh

Năm 2018, PewPew tham gia show hẹn hò với vẻ ngoài cực kì điển trai lịch lãm và đã khiến dân tình "rụng tim" với câu nói huyền thoại "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do thôi". Tại đây, anh chàng đã "nên duyên" với hotgirl Trâm Anh và được dân tình tích cực "ship". PewPew cũng thú nhận mình có cảm tình và đã xốn xang trước vẻ ngoài xinh đẹp, hiền dịu của Trâm Anh. Anh còn tiết lộ Trâm Anh có đến 90% nét tương đồng với bạn gái trong mơ của mình. 

Tuy nhiên sau đó PewPew cũng cho biết anh và Trâm Anh chỉ làm bạn vì khoảng cách địa lý, cả hai đều cần tập trung cho công việc. 

Trước màn cầu hôn chốt đơn, PewPew từng có mối tình 11 năm, được fan đẩy thuyền với cả MisThy và Trâm Anh-4

PewPew và Trâm Anh

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-man-cau-hon-chot-don-pewpew-tung-co-moi-tinh-11-nam-duoc-fan-day-thuyen-voi-ca-misthy-va-tram-anh-22020241222207163.htm

PewPew


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.