Trước trận bán kết nghẹt thở, dàn trai đẹp U23 vẫn vui vẻ giúp bạn cầu hôn

Cô dâu khiến hàng nghìn fan girl ghen tị khi được dàn trai đẹp U23 tha thiết gọi tên.

Cô dâu khiến hàng nghìn fan girl ghen tị khi được dàn trai đẹp U23 tha thiết gọi tên.

Đã qua 2 ngày, U23 Việt Nam làm nên lịch sử nhưng sức hút của các cầu thủ tài năng vẫn chưa hề giảm xuống. Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Dũng Sumo chia sẻ một clip “cực hiếm”, có sự xuất hiện của dàn trai đẹp U23 khiến chị em phát cuồng.


Được gọi là hiếm bởi đó là một clip cầu hôn, trong đó loạt cầu thủ như Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường, Công Phượng, Phạm Đức Huy đều tha thiết gọi tên một cô gái tên Nguyệt. Người xem không khỏi tò mò, Nguyệt là ai, có mối quan hệ thế nào với dàn trai đẹp U23 mà được họ nhắc đến trong clip này?

Trước trận bán kết nghẹt thở, dàn trai đẹp U23 vẫn vui vẻ giúp bạn cầu hôn
Bốn chàng cầu thủ đều tha thiết gọi tên một cô gái 

Hóa ra, dàn trai đẹp U23 chỉ đóng vai phụ. Họ được một anh chàng nhờ giúp sức cầu hôn nhằm gây sự chú ý với đối phương, nhân cơ hội đó thổ lộ lòng mình.

Chàng trai đó là  Trần Tiến Dũng (sinh năm 1993), chơi cùng khá nhiều cầu thủ Việt, trong đó thân nhất là Công Phượng. Clip được thực hiện ngay trước thềm trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sau hơn một tháng lên kế hoạch.

“Những ngày trước đó, mình và Công Phượng bàn lên bàn xuống nên cầu hôn thế nào cho ấn tượng. Cuối cùng, mình được Phượng và các em Mạnh, Huy, Trường giúp đỡ thực hiện clip này”, Dũng chia sẻ.

Trước trận bán kết nghẹt thở, dàn trai đẹp U23 vẫn vui vẻ giúp bạn cầu hôn
Nhờ có U23 giúp sức mà chàng trai cầu hôn thành công 

Cô gái tên Nguyệt sau khi nhận được lời cầu hôn vô cùng đặc biệt đã hạnh phúc đến bật khóc, dù trước đó từng ghen tuông khi thấy bạn trai nhắn tin nhiều với các cô gái khác. Về phần Dũng, anh chấp nhận hiểu lầm để có được màn cầu hôn tuyệt vời này.

Ngay sau khi đăng tải, clip cầu hôn đã “gây bão” dân mạng. Hội chị em ghen tị với cô gái tên Nguyệt khi được dàn trai đẹp U23 tha thiết gọi tên. Một số người khác lại rất ngưỡng mộ các cầu thủ Việt vì trước một trận đấu cam go như thế vẫn có thể vui vẻ, bình tĩnh giúp người khác cầu hôn.

Trước trận bán kết nghẹt thở, dàn trai đẹp U23 vẫn vui vẻ giúp bạn cầu hôn
Đây là cô gái may mắn tên Nguyệt 

Riêng đội trưởng Xuân Trường còn chia sẻ những điều rất ý nghĩa: “Em không biết chị nhưng vì một mối duyên nào đó em lại đang nói với chị những điều này.

Có thể chị không biết nhưng mà anh Dũng đã mất ngủ cả tháng nay, đêm nào cũng trằn trọc suy nghĩ để xem có nên nói ra những điều này không. Nếu anh ấy nói ra thì chị có đồng ý không. Rất là đau đầu.

Em thấy chỉ có gia đình mới khiến con người ta hạnh phúc, sự bao bọc, chở che từ người yêu thương mình là điều đáng quý nhất. Anh Dũng có nói với em là chị không phải là người đầu tiên anh ấy yêu nhưng chị sẽ là người cuối cùng của anh ấy. Chả có lý do gì mà không về với nhau, không về chung một nhà".

Theo Dân Việt

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.