Tử huyệt nam giới và tuyệt chiêu thoát thân của phụ nữ trước yêu râu xanh

Vụ việc nữ chủ quán thời trang ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc bình tĩnh xử lý, tìm cách thoát thân khi bị người đàn ông dùng dao khống chế ép quan hệ tình dục đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Tử huyệt nam giới và tuyệt chiêu thoát thân của phụ nữ trước yêu râu xanh-1
Đối tượng hung hãn cầm dao khống chế nhằm mục đích cưỡng hiếp chị H. lúc nửa đêm.

Chị Đ.T.H. (SN 1986) lo sợ cho tính mạng của mình nên giả vờ đồng ý cho người đàn ông thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, sau đó, chị bình tĩnh tìm lý do trì hoãn kẻ xấu, giả vờ chấp thuận và đi lấy bao cao su…

Lợi dụng lúc người đàn ông không để ý và chưa thực hiện được hành vi của mình, chị H. đã giật được con dao đồng thời hô hoán người dân tới giúp đỡ.

Không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng có khả năng là nạn nhân của tấn công tình dục. Trước khi nghĩ tới việc ngăn chặn nguy cơ xảy ra cưỡng hiếp, bạn cần hiểu rằng nếu điều đó xảy ra thì 100% là lỗi của kẻ cưỡng hiếp; hành động, trang phục hay lời nói của bạn không phải là nguyên nhân dẫn tới việc đó. Bạn hoàn toàn có quyền chống cự, luật pháp bảo vệ bạn vì khi đó bạn hành động thuộc trường hợp phòng vệ chính đáng.

Những ứng xử cần thiết khi rơi vào hoàn cảnh bị khống chế hiếp dâm

Bạn cần lượng sức mình, bình tĩnh tỉnh táo để biết mình đang ở đâu, mình là ai và so với kẻ biến thái để có cách xử lý phù hợp. Khi phần “thú” đã nổi lên lấn át phần người trong kẻ biến thái, bạn không thể đánh bại được họ bằng sức mạnh, hãy dùng trí.

Nếu đang ở nơi đông người, bạn có thể la hét kêu cứu thu hút sự chú ý của mọi người và chạy trốn.

Nếu bị khống chế nơi vắng vẻ, thay vì chống cự, bãn hãy cố gắng tỏ ra hợp tác. Thậm chí bạn có thể tỏ ra muốn được thỏa mãn tình dục sẽ làm cho đối tượng bất ngờ mà chùng xuống. Bạn có thể làm hắn chủ quan khi nói: "Yên tâm, em sẽ không la hét đâu, em cũng đang có nhu cầu; anh đừng làm em sợ; từ từ đã anh không sẽ bị đau đấy…". Mục đích để làm dịu sự hăng máu trong kẻ xấu và kéo dài thời gian tìm kế thoát thân.

Bạn có thể đề nghị giúp đối tượng dùng bao cao su để đảm bảo an toàn, vì mình đang mắc bệnh phụ khoa như sùi mào gà, lậu, giang mai, HIV – AIDS. Nếu thấy đối tượng ngập ngừng, bất ngờ thì bạn đã đạt được mục đích của mình, hãy tận dụng điều đó. Có thể bảo hắn đi cùng ra hiệu thuốc hoặc tới chỗ nào trong nhà lấy bao cao su. Khi có cơ hội, hãy tìm cách hô hoán, bỏ chạy tới chỗ an toàn.

Nếu kẻ biến thái vẫn kiên quyết thực hiện hành vi giao cấu, bạn nên cố gắng tỏ ra hợp tác. Tươi cười, nói chuyện nhẹ nhàng, có thể giành quyền chủ động để khiến đối phương thả lỏng cơ thể khi nghĩ bạn sẽ chiều chuộng hắn. Ý định tấn công, giết hại nạn nhân cũng sẽ bị triệt tiêu bởi cái hắn mong muốn là sự thỏa mãn trong tình dục.

Khi bị tấn công tình dục, phụ nữ thường yếu hơn đối phương. Vì thế bạn không nên phí sức để giằng co, chống trả. Hãy tỉnh táo quan sát, tận dụng mọi sơ hở của đối phương để phản đòn vào những vùng nguy hiểm nhất trên cơ thể hắn.

Đừng ngần ngại tận dụng những thứ có thể làm vũ khí chống trả. Nhưng lưu ý, bạn chống trả để thoát thân, cần hành động nhanh gọn, dứt khoát và quyết liệt nhất có thể. Khi đó bạn mới có thể an toàn. 

Tử huyệt nam giới và tuyệt chiêu thoát thân của phụ nữ trước yêu râu xanh-2

Ảnh minh họa: Pexels

Một số vùng nguy hiểm trên cơ thể đối phương bạn có thể tấn công để thoát thân

Báo Lao động đưa tin, khoa học đã chứng minh huyệt đạo nguy hiểm nhất chính là hạ bộ (tinh hoàn) của nam giới. Khi giả vờ hợp tác, bạn dùng tay chạm nhẹ rồi bất ngờ dùng hết sức túm bóp thật mạnh vào tinh hoàn của đối phương. Hoặc bạn co chân thúc đầu gối thật mạnh, chính xác vào hạ bộ. 

Huyệt đạo thứ 2 chính là đôi mắt. Bạn có thể dùng tay hoặc bất cứ vật dụng nào để chọc thật nhanh, mạnh, dứt khoát vào mắt đối phương. Đối tượng sẽ nhanh chóng bị vô hiệu hóa khi dính đòn này.

Khi đối phương đang đau đớn chưa kịp phản xạ, bạn cần bỏ chạy thoát thân thật nhanh và la hét kêu cứu thật to. Kêu để đối tượng thấy động mà sợ hãi bỏ chạy.

Tuy nhiên, nếu bị một nhóm đối tượng vây hãm, bạn sẽ không thể làm được những điều trên. 

Hãy bình tĩnh và làm những điều khiến đối phương mất hứng: đại tiểu tiện tại chỗ, giả điên dại, bôi bẩn khắp người, đòi tới nơi nào có đầy đủ cơ sở vật chất để tận hưởng tốt hơn… Thậm chí nếu không có khả năng chạy thoát, bất khả kháng thì bạn đành phải chiều theo ý chúng.

Trong quá trình đó cần lưu ý quan sát nhớ mặt và các đặc điểm nhận dạng đối tượng như đầu tóc, nét mặt, giọng nói,… các đặc điểm riêng biệt như hình xăm, sẹo, trang sức chúng có. Nếu có thể hãy để lại dấu ấn trên cơ thể chúng như vết cắn, cào và giữ cẩn thận những dấu vết của bọn chúng để lại rồi trình báo công an. 

 

Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tu-huyet-nam-gioi-va-tuyet-chieu-thoat-than-cua-phu-nu-truoc-yeu-rau-xanh-2140564.html?fbclid=IwAR3YXJqf83jqzziOo-jHzOISgwAqm18cAy12Nds2Z4WXGK3DMORvHvFedvk

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.