Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ

Ông Dũng còn 3 người con riêng với vợ cả nữa nên rất nhiều người đã đặt câu hỏi: Tại sao ông lại tuyên bố để lại tất cả cho mỗi cậu út?

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, tên của vợ chồng ông chủ Đại Nam và lương y Võ Hoàng Yên đang phủ sóng khắp mọi nơi, trở thành từ khóa hot trên MXH thu hút bàn tán của vô số người. Bà Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng đã gửi đơn tố cáo ông Yên vì lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt cả trăm tỷ đồng tiền thiện nguyện xây chùa do vợ chồng bà quyên góp.

Ông Huỳnh Uy Dũng hiện đang giữ chức Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, là chủ đầu tư một số khu công nghiệp lớn tại tỉnh Bình Dương. Ông còn được cho là một trong những người giàu nhất Việt Nam, sở hữu khối tài sản khổng lồ ước tính hàng nghìn tỷ đồng. Còn bà Nguyễn Phương Hằng vợ ông là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam.

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-1
Vợ chồng ông chủ khu du lịch Đại Nam.

2 người kết hôn vào năm 2010, 2 năm sau bà Hằng sinh con trai cho ông Dũng. Cậu bé được đặt tên là Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012, có khuôn mặt giống hệt ông Dũng. Trong tiệc thôi nôi 1 tuổi của bé Hữu, rất nhiều người trầm trồ khi được nhìn thấy quý tử út nhà ông chủ Đại Nam, trông cậu bé vừa bụ bẫm đáng yêu lại vừa thông minh lanh lợi.

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-2

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-3Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-4

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-5

Những hình ảnh hiếm hoi từ 8 năm trước của con trai út đại gia Dũng "lò vôi" và bà xã Phương Hằng khi cậu bé tròn 1 tuổi.

Bé Hữu đã tham gia một nghi lễ nhỏ trong tiệc thôi nôi, lựa chọn ngẫu nhiên món đồ mà bé thích trong số rất nhiều thứ mà gia đình bày ra. Khi đó, vợ chồng ông Dũng đã rất bất ngờ khi thấy con trai nắm ngay lấy chuỗi tràng hạt đầu tiên và sau đó là chiếc chuông đồng nhỏ. Ông bà cho rằng đó là duyên của bé với đạo Phật mà vợ chồng họ tin theo bấy lâu, nên ông Dũng đã đưa ra tuyên bố khiến hàng nghìn khách mời có mặt trong bữa tiệc ngỡ ngàng.

Theo đó, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con, bao gồm: khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Thông tin này đã khiến dư luận năm đó được phen bàn tán xôn xao, cho rằng cậu bé mới 1 tuổi đã trở thành tỷ phú thì thật đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, ông Dũng cho biết số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành công ty Đại Nam như nhiều người lầm tưởng. Vợ chồng ông Dũng lập ra một Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian bé Hữu còn nhỏ; đến khi Hữu tròn 18 tuổi sẽ được tự quyết định theo di chúc mà cha mẹ để lại.

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-6

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-7Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-8
Lần trao quyền thừa kế tài sản khi con còn quá nhỏ của vợ chồng ông Dũng đã vấp phải sự tranh cãi ồn ào từ dư luận năm 2013.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ về tình cảm ông Dũng dành cho con trai, cũng xuất hiện không ít ý kiến thắc mắc rằng tại sao ông không trao quyền thừa kế tài sản cho 3 người con khác - là con riêng của ông với vợ đầu? Bà Phương Hằng là vợ thứ 2 mà ông Dũng cưới cách đây 11 năm, gần như không ai biết gì về cuộc hôn nhân đầu tiên của ông với người vợ cả.

Chia sẻ lý do lựa chọn con trai út để trao tài sản lớn, ông Dũng chỉ nói ngắn gọn rằng: "Tôi chọn một đứa con để nó giúp cho tôi thực hiện hoài bão, ước mơ, tâm nguyện làm những điều thiện nguyện mà tôi đã hằng mơ ước". Như vậy, những gì vợ chồng ông Dũng làm và cả cái tên của bé Hữu cũng vì ông bà muốn gửi gắm lòng hướng thiện ở con trai nhỏ, còn thực tế phân chia toàn bộ tài sản thừa kế ra sao thì chỉ có vợ chồng ông Dũng nắm rõ.

Năm nay bé Hữu đã 9 tuổi, suốt 8 năm qua cậu bé không xuất hiện trên truyền thông thêm lần nào nữa sau tiệc thôi nôi đầu đời, nhưng bà Phương Hằng vẫn thi thoảng âm thầm chia sẻ ảnh cả gia đình lên trang cá nhân có mặt bé Hữu.

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-9
Hình ảnh hiếm hoi của bé Hữu gần đây, được bố mẹ đưa đi cùng khi tham gia các sự kiện lớn.

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-10Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-11

Con trai út của ông bà Dũng - Hằng càng lớn càng giống hệt bố, xuất hiện bên bố mẹ hồi tháng 1 vừa qua.

Ông Huỳnh Uy Dũng vốn xuất thân quê gốc ở Bình Định. Ông lấy vợ, lập nghiệp và thành danh ở đất Sông Bé (cũ), nay tách tỉnh thành Bình Dương và Bình Phước. Theo những gì ông Dũng kể lại, thì ông thành công từ cái lò vôi chế tạo ra hợp chất thay thế xi măng trong xây dựng, nên biệt danh Dũng "lò vôi" mới gắn bó với ông từ đây.

Tiếp đến, ông bán lò vôi đang kinh doanh phát đạt để về làm lãnh đạo một công ty chuyên xuất nhập khẩu. Với tài năng của mình, ông Dũng đã lèo lái từ một công ty đầy khó khăn trở thành doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh.

Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-12Từ lâu bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã chọn người thừa kế khối tài sản khổng lồ, cậu bé khi ấy mới tròn 1 tuổi và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ-13

Sau khi thành lập khu du lịch này, ông Dũng bước vào cuộc hôn nhân với người vợ hai. Lúc đó mọi người chỉ biết bà tên Phương Hằng - là Việt kiều Canada. Ông Dũng cũng không phải cuộc hôn nhân đầu tiên của bà Hằng, trước đó bà cũng từng kết hôn ở nước ngoài khi còn rất trẻ. 11 năm chung sống với nhau, vợ chồng ông Dũng gặp khá nhiều sóng gió thị phi, nhưng 2 người vẫn luôn bên nhau rất hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-lau-ba-phuong-hang-vo-ong-dung-lo-voi-da-chon-nguoi-thua-ke-khoi-tai-san-khong-lo-cau-be-khi-ay-moi-tron-1-tuoi-va-ly-do-dang-sau-khien-ai-cung-bat-ngo-162210503185957459.htm

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.