Từng bị chỉ trích vì ồn ào với Ly Kute, nay Mạc Hồng Quân lại được vợ khéo khoe là người chồng mẫu mực thế này

Những bức ảnh đời thường của Mạc Hồng Quân được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Những bức ảnh đời thường của Mạc Hồng Quân được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, người mẫu Kỳ Hân bất ngờ đăng tải những bức ảnh hết sức dễ thương của Mạc Hồng Quân trong cuộc sống đời thường. Ngoài thời gian trên sân cỏ, khi trở về nhà, Mạc Hồng Quân cũng giống như nhiều người đàn ông khác, anh không ngại giúp đỡ bà xã những công việc trong gia đình. 

Trong những khoảnh khắc mà Kỳ Hân chia sẻ, chân sút sinh năm 1992 đang phơi quần áo ở ban công, thích thú vì những bức hình này, Kỳ Hân đăng caption ngắn gọn: "Chăm". 

Từng bị chỉ trích vì ồn ào với Ly Kute, nay Mạc Hồng Quân lại được vợ khéo khoe là người chồng mẫu mực thế này-1

Mạc Hồng Quân chia sẻ việc nhà với bà xã. 

Loạt ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, Mạc Hồng Quân thả một sticker ra vẻ rất buồn khi bị vợ "dìm hàng". Trong khi đó, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ Mạc Hồng Quân, bạn bè của anh cũng comment đầy hài hước: "Trên sân cỏ là người hùng, về nhà là ô-sin". 

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn đã hơn 3 năm và có một bé trai kháu khỉnh đặt tên ở nhà là Tỏi. Nữ người mẫu sinh năm 1995 thường xuyên khoe khéo những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng trên mạng xã hội, điều này ngầm khẳng định cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc. Đồng thời, Kỳ Hân cũng rất được lòng bố mẹ của Mạc Hồng Quân. 

Từng bị chỉ trích vì ồn ào với Ly Kute, nay Mạc Hồng Quân lại được vợ khéo khoe là người chồng mẫu mực thế này-2

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có cuộc sống hôn hân hạnh phúc. 

Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, Mạc Hồng Quân vẫn bị một bộ phận khán giả mỉa mai, chỉ trích vì ồn ào năm xưa với Ly Kute. Dẫu vậy, Mạc Hồng Quân luôn giữ im lặng để vượt qua thị phi, còn Kỳ Hân vẫn thường xuyên lên tiếng động viên và bênh vực ông xã của mình. 



Theo Helino 


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.