Từng công khai "đập đi xây lại", cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?

Từng gây xôn xao với những clip nhảy sexy và chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống hiện nay của bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh...

Từng gây xôn xao với những clip nhảy sexy và chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống hiện nay của bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vài năm trước, Lê Thị Huyền Anh hay còn gọi là bà Tưng nổi như cồn vì những clip nhảy sexy, hở bạo khoe vòng một khủng. Cô nàng đúng chuẩn gái hư khiến dân mạng vừa tò mò, vừa chê trách.

Từng công khai đập đi xây lại, cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?-1
Hotgirl thị phi 1 thời.

Sau đó, cô nàng thị phi đã công khai những hình ảnh và clip đi sửa mặt, nâng mũi, gọt cằm... Để có được nhan sắc như hiện tại, bà Tưng đã trải qua hàng loạt phẫu thuật như thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi. Đến phần ngực cũng được hot girl thị phi cũng không ngần ngại thừa nhận: "Tôi đã sửa hai lần. Lần đầu ở Thái Lan, cùng làm với mũi. Lần thứ hai tại Việt Nam, do các bác sĩ Hàn Quốc thực hiện. Sau phẫu thuật nâng ngực khoảng một tuần thì vết thương lành và tôi đi lại bình thường".

Từng công khai đập đi xây lại, cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?-2Từng công khai đập đi xây lại, cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?-3
Bà Tưng công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ.

Đến khoảng đầu năm 2017, bà Tưng bất ngờ xuất hiện tại chương trình The Face và thể hiện rõ mong muốn được khán giả nhìn nhận sự thay đổi, trưởng thành. Sau đó, cô còn tiếp tục ra thêm 2 MV đầu tư công phu.

Bằng đi 1 thời gian, Lê Thị Huyền Anh gần như vắng bóng khỏi showbiz. Lần gần đây khi tham dự 1 sự kiện, cô gây bất ngờ với nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng quyến rũ.

Từng công khai đập đi xây lại, cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?-4
Bà Tưng trong 1 sự kiện gần đây.

Được biết, hiện tại hotgirl thị phi thuở nào đang kinh doanh mỹ phẩm và một số dự án riêng của bản thân. Ngoài ra, cô thường xuyên tham gia các sự kiện và đi chụp hình quảng cáo. 

Từng công khai đập đi xây lại, cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?-5
Cô thường nhận lời chụp ảnh quảng cáo.

Từng công khai đập đi xây lại, cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?-6.
Tham gia sự kiện và kinh doanh riêng.

Từng công khai đập đi xây lại, cuộc sống hiện tại của hotgirl thị phi bà Tưng thế nào?-7
Nhan sắc sau khi đập đi xây lại ngày càng sắc sảo, thân hình nóng bỏng.

Hotgirl thị phi 1 thời tỏ ra khá chín chắn, trên trang cá nhân cô cũng thể hiện sự hài lòng với cuộc sống hiện tại.



Theo helino 


Lê Thị Huyền Anh

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.