Tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 4 tỉ đồng sau khi vô địch SEA Games 32

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng "nóng" từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đơn vị đồng hành sau khi giành huy chương vàng SEA Games 32.

Đánh bại đối thủ Myanmar 2-0 trong trận chung kết SEA Games 32, đội tuyển nữ Việt Nam thiết lập cột mốc mới với lần thứ 4 liên tiếp vô địch ở giải đấu này (2017, 2019, 2022, 2023).

Nhìn rộng hơn, đây đã là lần thứ 8 mà tuyển nữ Việt Nam đăng quang tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Ngoài trừ năm 2001 được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Steve Darby và năm 2009 là huấn luyện viên Trần Vân Phát, cả 6 kì SEA Games còn lại (2003, 2005, 2017, 2019, 2022, 2023) đều có dấu ấn của huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 4 tỉ đồng sau khi vô địch SEA Games 32-1

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 3,6 tỉ đồng từ VFF. Ảnh: Nguyễn Đăng

Trước thành tích ấn tượng này, Thường trực VFF quyết định thưởng "nóng" cho đội tuyển nữ Việt Nam 2 tỉ đồng. Cộng với các khoản thưởng từ vòng bảng và bán kết, số tiền thưởng của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung nhận từ VFF là 3,6 tỉ đồng.

Ngoài ra, cũng tại lễ trao giải môn bóng đá nữ SEA Games 32, ông Cao Mạnh Đức - Tổng giám đốc Metfone (Viettel Campuchia) cũng quyết định trao tặng cho đội tuyển nữ Việt Nam số tiền 200 triệu đồng để khích lệ tinh thần toàn đội.

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 4 tỉ đồng sau khi vô địch SEA Games 32-2

Đơn vị đồng hành tặng thưởng cho tuyển nữ Việt Nam 200 triệu đồng. Ảnh: Nguyễn Đăng

Như vậy, tổng số tiền thưởng hiện tại của nhà đương kim vô địch SEA Games 32 là 3,8 tỉ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng với sự nỗ lực của Huỳnh Như và các đồng đội.

Trước đó, đơn vị đồng hành này cũng đã thưởng riêng cho tiền đạo Vũ Thị Hoa 50 triệu đồng để cô có thể phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống. 

 

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/bong-da/tuyen-nu-viet-nam-duoc-thuong-gan-4-ti-dong-sau-khi-vo-dich-sea-games-32-1192848.ldo

Tuyển nữ Việt Nam

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.