Tuyệt chiêu bài trí phòng ngủ để vợ chồng thuận hoà, không ngoại tình

Bài trí phòng ngủ đúng phong thủy sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt khiến tình cảm vợ chồng gắn kết, hạnh phúc gia đình được duy trì, không ai ngoại tình.

Phòng ngủ là chốn riêng tư, nơi vợ chồng có sự giao hòa về thể xác cũng như tâm hồn. Bài trí phòng ngủ đúng phong thủy sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt khiến tình cảm vợ chồng gắn kết, hạnh phúc gia đình được duy trì, không ai ngoại tình.

Phòng ngủ nên thiết kế hình vuông

Quan niệm phong thủy cho rằng, khi chúng ta sống ở trong căn phòng hẹp, dài, méo mó, lồi lõm, năng lượng của chúng ta sẽ phải tỏa ra nhiều, lấp đầy không gian trong phòng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, cần phải thiết kế căn phòng theo hình dáng được xem là lý tưởng, tốt cho sức khỏe.
Tuyệt chiêu bài trí phòng ngủ để vợ chồng thuận hoà, không ngoại tình-1
Phòng ngủ hình vuông được coi là tốt nhất.

Theo phong thủy, phòng ngủ hình vuông được coi là tốt nhất. Phòng ngủ hình vuông đem lại cảm giác an toàn, chắc chắn, tạo nên sự hòa hợp trong mối quan hệ của vợ chồng. Nếu không thể thiết kế theo hình vuông, hãy chọn hình chữ nhật nhưng cần lưu ý chiều dài không nên quá chênh lệch so với chiều rộng. Trong trường hợp phòng ngủ hẹp, méo mó, hai vợ chồng dễ khắc khẩu, tranh luận, cãi vã với nhau.

Phòng ngủ nên có ánh sáng tự nhiên

Tuyệt chiêu bài trí phòng ngủ để vợ chồng thuận hoà, không ngoại tình-2
Phòng ngủ có ánh sáng tự nhiên rất có lợi cho hạnh phúc vợ chồng.

Phòng ngủ quá kín, tối tăm, ẩm thấp sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của vợ chồng, dễ gây sự hiểu lầm hay chuyện tình cảm ngoài luồng. Phòng ngủ nên có cửa sổ để đón đủ ánh sáng mặt trời vào trong căn phòng. Căn phòng có ánh sáng tự nhiên sẽ giúp chuyện tình cảm của đôi vợ chồng thêm hòa hợp, viên mãn.

Chỉ để một chiếc chăn trên giường ngủ

Tuyệt chiêu bài trí phòng ngủ để vợ chồng thuận hoà, không ngoại tình-3
Giường ngủ chỉ nên có 1 chăn và 2 gối.

Giường ngủ là nơi riêng tư, thân mật nhất của hai vợ chồng nên việc trang trí, trưng bày trên giường ngủ cũng ảnh hưởng lớn đến tình cảm của hai người. Nhiều cặp đôi thích để nhiều chăn gối trên giường để vợ chồng có thể mỗi người một chăn cho dễ chịu. Tuy nhiên, điều này là sai lầm. Theo nguyên tắc phong thủy, trên giường của các cặp vợ chồng chỉ nên để duy nhất một cái chăn và hai chiếc gối. Điều này biểu trưng cho sự đủ đầy, hòa thuận, góp phần giúp vợ chồng hạn chế cãi vã, tình cảm luôn mặn nồng. Nếu để hai cái chăn, tình cảm vợ chồng dễ bị chia cắt.

Không đặt quá nhiều đồ dưới gầm giường

Theo những nguyên tắc trong phong thủy phòng ngủ, gầm giường là nơi u ám, dễ tích tụ nhiều năng lượng xấu ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của các cặp vợ chồng. Tốt nhất, xung quanh giường nên thông thoáng để các dòng khí được lưu thông mang lại vận may cho gia chủ về tài lộc lẫn tình duyên.

Tuyệt chiêu bài trí phòng ngủ để vợ chồng thuận hoà, không ngoại tình-4

Màu đỏ tạo cảm giác đầm ấm cho phòng ngủ.

Nhiều cặp vợ chồng có thói quen để đồ đạc dưới gầm giường và cho rằng cách lưu trữ này giúp tiết kiệm được diện tích phòng hơn. Thực tế, để nhiều đồ đạc dưới gầm giường là điều cần kiêng kị tuyệt đối vì không chỉ khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc mà còn ảnh hướng đến sức khỏe và tài lộc của cả gia đình..

Trang trí tranh ảnh, đồ vật trong phòng ngủ

Phòng ngủ chỉ nên treo những bức ảnh của chủ sở hữu căn phòng, không nên đặt ảnh của những người đàn ông, phụ nữ khác vì dễ dẫn đến chuyện thị phi, ngoại tình.

Tuyệt chiêu bài trí phòng ngủ để vợ chồng thuận hoà, không ngoại tình-5
Không nên đặt ảnh của những người đàn ông, phụ nữ khác trong phòng ngủ.

Ngoài ra, để căn phòng thêm đẹp mắt, ấm cúng, có thể trang trí thêm các đồ vật có màu đỏ hoặc trải thảm đỏ, dùng chăn ga, gối đệm màu đỏ... Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho lửa, mang đến sự thịnh vượng, đầm ấm. Bạn cũng có thể đặt một chiếc đèn ngủ có ánh sáng đỏ ở góc Tây Nam của giường ngủ. Bởi theo quan niệm phong thủy, góc Tây Nam của giường ngủ có quẻ Khôn - một loại dưỡng khí vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng, đại diện cho sinh sản, phát triển thế hệ sau. Nếu quẻ Khôn tốt thì vợ chồng không những hạnh phúc, hài hòa mà còn bên nhau trọn đời, không bao giờ có chuyện ngoại tình.

Theo VietNamNet


Phong thủy phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.