Mẹ tuyên bố nghỉ livestream, "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng video xây kênh TikTok!

Mặc dù video được đăng trên kênh TikTok đều là những video cũ thế nhưng trái ngược với mẹ, Huỳnh Hằng Hữu ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng tải video mới để "xây kênh".

Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012, con trai duy nhất của ông bà chủ Đại Nam - mệnh danh là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" trên kênh YouTube hơn 33 nghìn lượt theo dõi đã giới thiệu kênh TikTok của mình, kênh TikTok này ngay lập tức nhận được sự chú ý. 

Được biết, mẹ của Huỳnh Hằng Hữu - bà chủ Đại Nam trước đó đã tuyên bố ngừng tham gia mạng xã hội, không xuất hiện, không livestream. 

Mặc dù video được đăng trên kênh TikTok Huỳnh Hằng Hữu đều là những video cũ thế nhưng thay vì "mất sóng" như mẹ, Huỳnh Hằng Hữu ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng tải video mới để "xây kênh". 

Mẹ tuyên bố nghỉ livestream, tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng video xây kênh TikTok!-1

Mẹ tuyên bố nghỉ livestream, tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng video xây kênh TikTok!-2

Mẹ tuyên bố nghỉ livestream, tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng video xây kênh TikTok!-3

Nội dung video kênh TikTok của Huỳnh Hằng Hữu

Trước đó, mẹ của Huỳnh Hằng Hữu - bà chủ Đại Nam đã có thông báo chính thức về việc ngừng livestream. Tất cả các kênh sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi của Khu du lịch Đại Nam sau đó đều bị "bốc hơi" khỏi YouTube chỉ còn lại duy nhất một kênh YouTube của Huỳnh Hằng Hữu.  

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-tuyen-bo-nghi-livestream-ty-phu-nho-tuoi-nhat-viet-nam-ngay-ngay-van-cham-chi-dang-video-xay-kenh-tiktok-16221170909545597.htm

Huỳnh Hằng Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.