Ngày Valentine Mina Phạm đã tranh thủ “nịnh” Minh Nhựa, bí quyết “giữ” chồng đại gia là đây sao?

Dù trải qua 7749 cái phốt thì Mina Phạm vẫn chiếm giữ trái tim chồng đại gia, tất cả là nhờ tài ăn nói khéo léo hết.

Với cộng đồng mạng, có lẽ chẳng ai còn lạ lẫm gì với với cái tên Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh) nữa rồi. Bởi bên cạnh việc là Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, sở hữu dàn siêu xe đồ sộ, Minh Nhựa còn nổi tiếng trong khoản cưng chiều vợ. Có thể nói, hiếm ai như vị đại gia này. Sẵn sàng vì vợ mà livestream đòi tự tử hay cô nàng muốn gì cũng được, muốn du lịch chỗ nào alo cái đi liền.

Có thể chắc chắn một điều: Để được chồng yêu chiều, cô phải có bí kiếp chứ không khơi khơi mà có. Đọc xong đoạn tâm thư Mina Phạm mới share trên Facebook trước thềm Valentine sẽ rõ! Khéo ăn khéo nói, giỏi "nịnh chồng" vậy thì ai mà chịu được cơ chứ.

Ngày Valentine Mina Phạm đã tranh thủ nịnh” Minh Nhựa, bí quyết giữ” chồng đại gia là đây sao?-1

Vợ chồng đại gia trong một concept chụp ảnh.

"Con người ta gặp nhau vì duyên, cưới nhau vì nợ nhưng để sống được với nhau là nhờ ở lòng người. Đã có duyên vợ chồng thì mỗi người hãy thật trân trọng và sống có trách nhiệm với người bạn đời của mình.

Tìm kiếm một nguời để vui với nhau thì dễ nhưng để có một nguời đồng hành, cùng đi qua những sóng gió, buồn khổ thì lại khó vô cùng. Tìm kiếm một người lúc tiền bạc rủng rỉnh thì chẳng khó gì nhưng rất khó để tìm được một người đến với mình bằng cả chân tâm, bất chấp sang hèn, sướng khổ.

Trong muôn vàn mối quan hệ trong cuộc đời thì duyên vợ chồng chính là điều kì diệu và đặc biệt nhất trong cuộc đời. Cùng đi qua thăng trầm cùng nhau, cùng nếm trải những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như vui buồn, cùng già đi với nhau. Người mình cần trân trọng nhất không ai khác chính là người bạn đời."

Phía dưới comment, diễn viên hài Tiến Luật - một người bạn thân với gia đình, phải để lại bình luận: "Như vợ chồng son". Mina Phạm vui vẻ đùa lại: "mới cưới mấy tháng anh ơi."

Đúng là khi gặp đúng người, ngày nào cũng như Valentine vậy đó Mina Phạm nhỉ?

Ngày Valentine Mina Phạm đã tranh thủ nịnh” Minh Nhựa, bí quyết giữ” chồng đại gia là đây sao?-2

Không biết kì Valentine này, vị đại gia sẽ có bất ngờ gì cho vợ đẹp nhỉ?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Mina Phạm

Minh Nhựa

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.