Văn Hậu có động thái ngay sau sai lầm trước ĐT Malaysia, "chồng quốc dân" quả nhiên không làm chúng ta thất vọng!

Nhiều người đã để lại bình luận động viên Văn Hậu phía dưới bài đăng mới nhất của anh chàng.

"Việt Nam chiến thắng" tiếp tục là từ khoá hot nhất trên cõi mạng hôm nay. Bởi lẽ các chàng trai của chúng ta đã thắng ĐT Malaysia với tỷ số 2-1, mở rộng cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Như mọi khi, Đoàn Văn Hậu vẫn là tâm điểm chú ý của dân mạng, không chỉ vì pha kiến tạo cho Tiến Linh mà còn nhờ vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài điển trai.

Tuy nhiên cũng trong trận đấu này, chàng cầu thủ đã phạm phải sai lầm không nhỏ, dẫn đến bàn thắng trên chấm phạt đền của đối phương. Sự việc khiến nhiều người không khỏi lo lắng về áp lực tâm lý mà dư luận đặt lên Văn Hậu.

Văn Hậu có động thái ngay sau sai lầm trước ĐT Malaysia, chồng quốc dân quả nhiên không làm chúng ta thất vọng!-1

Văn Hậu có động thái ngay sau sai lầm trước ĐT Malaysia, chồng quốc dân quả nhiên không làm chúng ta thất vọng!-2

Văn Hậu phạm lỗi với cẩu thủ đối phương

Dường như hiểu được nỗi lo này của người hâm mộ, ngay khi trận đấu kết thúc, chàng hậu vệ đã ngay lập tức có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, trai đẹp làng bóng đá đã đăng một bức ảnh tươi cười rạng rỡ và ghi caption động viên bản thân: "Luôn chăm chỉ và cố gắng hết sức".

Quả không hổ danh "chồng quốc dân" của hội mê trai! Không những đẹp trai, đá bóng giỏi mà còn luôn vững vàng, khiến người hâm mộ yên lòng.

Văn Hậu có động thái ngay sau sai lầm trước ĐT Malaysia, chồng quốc dân quả nhiên không làm chúng ta thất vọng!-3

Hình ảnh mới nhất của Đoàn Văn Hậu

Phía dưới bài đăng của Văn Hậu, netizen đã ùa vào chúc mừng anh chàng và ĐT Việt Nam, đồng thời gửi lời động viên đến trai đẹp:

- Giữ sức khoẻ nha anh ơi!

- Không sao hết nha em. Cả nước vẫn yêu em.

- Các anh đã làm rất tốt rồi. Mọi người Việt Nam tự hào về ĐT Việt Nam.

- Chúc mừng Hậu và đội tuyển. Quá xuất sắc rồi!

- Không nói nhiều, thả tim ạ!'

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-hau-co-dong-thai-ngay-sau-sai-lam-truoc-dt-malaysia-chong-quoc-dan-qua-nhien-khong-lam-chung-ta-that-vong-162211206063202144.htm

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.