Văn Lâm bất ngờ trở về Việt Nam, có hành động ấm lòng với Hùng Dũng

Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã đăng bức hình bản thân đến bệnh viện thăm người đồng đội trên tuyển Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng.

Dù đã chính thức trở thành người của CLB Cerezo Osaka, tuy nhiên thủ môn Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản hội quân cùng toàn đội. Lý do là bởi đất nước xứ sở mặt trời mọc đã hạn chế nhập cảnh cho tới cuối tháng Ba.

Trong suốt thời gian qua, nhiều người vẫn nghĩ Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan để đợi ngày sẵn sàng sang hội quân với Cerezo Osaka. Tuy nhiên thực chất câu chuyện không hề như vậy.

Trên trang facebook cá nhân, Văn Lâm đã đăng bức ảnh đến thăm Hùng Dũng, người mới gặp chấn thương sau pha truy cản thô bạo của Hoàng Thịnh. Thủ môn sinh năm 1993 còn gửi gắm lời chúc sức khỏe tới người đồng đội trên ĐTQG Việt Nam: "Trở lại sớm bạn nhé".

Văn Lâm bất ngờ trở về Việt Nam, có hành động ấm lòng với Hùng Dũng-1

Trên MXH, không ít người hâm mộ nghi ngờ Văn Lâm đã đăng một bức hình qua chỉnh sửa. Lý do là bởi sự "kín tiếng" của thủ môn này khi trở về quê nhà thăm Hùng Dũng, cũng như luật lệ tại Việt Nam quy định rằng người nhập cảnh phải cách ly 14 ngày.

Tuy nhiên theo người vợ Triệu Mộc Trinh của Hùng Dũng, người đang chăm sóc cho cầu thủ Hà Nội FC suốt thời gian qua cho hay, Văn Lâm đã hoàn thành cách li trước khi thăm chồng mình. Cụ thể, Mộc Trinh cho hay: "Mọi người ơi, Văn Lâm mới từ khu cách ly 2 tuần về. Nay được ra là qua thăm anh Dũng luôn. Thấy nhiều bạn comment (không hay), khổ thân bạn ấy".

Văn Lâm bất ngờ trở về Việt Nam, có hành động ấm lòng với Hùng Dũng-2

Bình luận bênh vực Văn Lâm của vợ Hùng Dũng trên MXH

Mới đây, tờ MRG Online của Thái Lan đã thông tin về ngày Văn Lâm hội quân với Cerezo Osaka: "Đặng Văn Lâm đã chính thức thuộc biên chế của Cerezo Osaka. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng Covid-19 khiến Đặng Văn Lâm cho đến nay vẫn chưa thể hội quân ở CLB J.League".

"Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin cho rằng thời điểm để Văn Lâm sang Nhật Bản vẫn chưa đượ c xác định. Song, theo thông tin mới đây thì Đặng Văn Lâm đã sắp hội quân tại Cerezo Osaka, dự kiến sẽ là thứ Sáu tới, ngày 2/4".


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-lam-bat-ngo-tro-ve-viet-nam-co-hanh-dong-am-long-voi-hung-dung-162212703113835323.htm

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.